Bếp từ

Fresh House- Kho Hàng Nhật Bãi điểm đến tin cậy của mọi nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và sửa chửa các mặt hàng bếp từ Nhật, bếp từ Nhật bãi. Fresh House hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp bếp từ Nhật, bếp từ Nhật bãi các hãng như: Toshiba, Hitachi, Panasonic, Sharp...​

Ưu điểm của  bếp từ Nhật bâĩ:

Thương hiệu Nhật: Các sản phẩm của Nhật Bản trong đó có bếp từ luôn được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, thuận lợi cho người sử dụng, độ bền tốt.

Chúng ta cần phân biệt rõ có sự khác biệt giữa bếp từ sản xuất tại Nhật Bản hay chỉ mang thương hiệu Nhật. Vì ngoài bếp sản xuất tại Nhật hoàn toàn còn có dạng bếp linh kiện Nhật nhưng lắp ráp ở nước khác. Hoặc sản xuất hoàn toàn tại nước khác nhưng nhà máy của công ty Nhật nên họ cũng tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng sản xuất hoàn toàn tại Nhật vẫn luôn là tốt nhất, và loại này cũng thường có giá thành cao nhất.

Thiết kế đẹp: Các mẫu bếp từ Nhật thường có thiết kế sang trọng. Bạn có hai lựa chọn là đặt bếp trên mặt sàn hoặc lắp đặt âm. Trong hai cách này thì hẳn là lắp đặt âm sẽ tốt hơn vì gian bếp gọn gàng, thời trang hơn. Hai là các thiết bị của bếp cũng được bảo vệ tốt hơn khi lắp đặt âm.bếp từ nhật nội địa

Sử dụng dễ dàng: Bếp từ Nhật được trang bị từ 2 đến 5 bếp nấu. Số lượng bếp nấu này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn đáng kể. Đó còn chưa kể tới thời gian làm sôi nước của bếp từ là nhanh hơn nhiều so với các loại bếp nấu khác.

Tiết kiệm chi phí: Bếp từ là loại bếp mà điện năng chuyển hóa thành nhiệt là nhiều nhất, khoảng 95%. Hay nói cách khác là nhiệt lượng lãng phí ra ngoài ra ít nhất. Bạn có thể cảm nhận thấy rõ điều này khi nấu ăn với bếp gas, bếp hồng ngoại sẽ thấy nóng hơn. Với bếp từ hiện đại như của Nhật thì các chuyên gia đã tính toán được rằng sẽ tiết kiệm khoảng hơn 30% so với việc nấu nướng bằng bếp gas.