Bí quyết sử dụng máy giặt Nhật "bãi" bền và hiệu quả

Cập nhật: 16/03/2023 03:19 - Lượt xem: 5419

Chất lượng của hàng Nhật thì ai trong chúng ta cũng đã biết không cần phải bàn cãi thêm nữa. Nhưng những đồ hàng Nhật cũ thì cũng rất hên xui. Chúng ta phải rất khó khăn để lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý và mong muốn duy nhất là có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả. Tuy nhiên, việc một sản phẩm có dùng được lâu dài hay không phải chỉ dựa vào việc bạn chọn lựa một sản phẩm tốt mà còn ở cách bạn sử dụng sao cho hiệu quả và bền nhất.


Vì vậy, Fresh House xin được chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm sử dụng máy giặt Nhậtbền và hiệu quả nhất có thể.

>> Xem thêm: Máy giặt Nhật bãi bán chạy hiện nay

Kiểm tra áp lực nước cung cấp cho máy giặt


Kiểm tra áp lực cung cấp cho máy giặt
Kiểm tra áp lực cung cấp cho máy giặt

Áp lực nước cung cấp cho máy giặt có ảnh hưởng không hề nhỏ tới hiệu quả của quá trình giặt giũ. Trong khi giặt, cần phải có một lượng áp lực nước lớn cung cấp cho máy giặt để hòa tan hết bột giặt trong ngăn chứa. Nếu áp lực yếu thì bột giặt trong ngăn chứa sẽ bị cặn lại trong ngăn làm cho quần áo khi xả vẫn bị dính bột giặt, do đó quần áo sau khi giặt xong sẽ không được sạch như mong đợi.

Dùng bột giặt vừa phải và phù hợp

Dùng bột giặt phù hợp cho máy giặt
Dùng bột giặt phù hợp cho máy giặt

Việc cho quá nhiều bột giặt có thể dẫn đến việc có quá nhiều bọt được tạo ra và tràn ra khỏi lồng giặt, hơi ẩm từ bọt sẽ theo đó len lỏi làm ẩm và gây hư hỏng các mạch điện tử này và làm gỉ sét cả bộ phận khác của máy giặt.
Tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại bột giặt hoặc nước giặt chuyên dùng cho việc giặt giũ bằng máy để hạn chế tạo quá nhiều bọt xà bông. Lượng bột giặt và loại bột giặt nên tuân theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Phân loại và kiểm tra quần áo trước khi giặt

Kiểm tra và phân loại quần áo trước khi giặt
Kiểm tra và phân loại quần áo trước khi giặt

Việc này sẽ giúp bạn không chỉ giặt quần áo sạch sẽ hơn mà còn giúp bạn bảo vệ lồng giặt của máy, tránh được việc va chạm với các dị vật như bật lửa, chìa khóa… bị bỏ quên bên trong quần áo làm hư hỏng lồng giặt. Trước khi cho đồ vào trong máy, nên kiểm tra xem còn bỏ sót gì trong túi quần áo không, kéo khóa và cài hết cúc quần áo.

>> Xem thêm: Phân loại quần áo cho máy giặtNhật bãi

Không giặt quá tải trọng lượng quy định của máy

Không giặt quá trọng lượng quy định của máy giặt
Không giặt quá trọng lượng quy định của máy giặt

Nếu lượng quần áo bỏ vào vượt quá khối lượng máy giặt cho phép sẽ làm máy phải vận hành quá sức và kéo theo sự hư hỏng của một số bộ phận. Khi bị quá tải, máy thường sẽ kêu to và có thể sẽ dừng hoạt động, ngoài ra nếu cho quá nhiều quần áo vào có thể còn làm cho quần áo bị rơi ra khỏi lồng giặt và mắc kẹt giữa lồng giặt và khung máy.
Bên cạnh đó, việc giặt quá tải như vậy chắc chắn sẽ khiến máy không thể làm sạch được quần áo như mong muốn. Giặt quần áo với khối lượng vừa phải, đúng với tiêu chuẩn của máy không chỉ giúp bảo vệ chiếc máy giặt của bạn khỏi các sự cố hư hỏng mà còn bảo đảm làm sạch hiệu quả đống quần áo của gia đình.

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng

Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt
Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt

Bí quyết dùng máy giặt nội địa Nhậtnội địa nhật cũng rất quan trọng đó là việc bảo dưỡng máy giặt. Khi máy giặt nội địa Nhậtđược sử dụng một thời gian thì các bạn nên tiến hành bảo dưỡng để khắc phục những sự cố nhỏ nhằm tránh để lâu gây ra hỏng hóc nặng hơn cho máy giặt.
Với lồng máy, các bạn nên vệ sinh bằng nước tẩy lồng máy chuyên dụng. Bên cạnh đó cần phải vệ sinh nguồn nước cấp  cho máy giặt.
Vệ sinh nguồn nước cấp vào bằng cách khóa van dẫn nước vào máy rồi tháo vòi cấp nước ra và lấy bàn chải đánh răng cũ cọ sạch phần nguồn nước vào ,khi sạch rồi chúng ta có thể lắp lại. Ngoài ra khi vệ sinh máy giặt thì việc về sinh bốn giám chân và phần hộp bi số của máy giặt nội địa Nhật rất quan trọng và cần được vệ sinh một cách khoa học nhất.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999


Địa chỉ mua hàng uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín">khohangnhatbai.vn


Máy giặt nội địa nhật Fresh House chuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi">Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!

Tin đã đăng: