Bộ lọc nước tại vòi Zojirushi Nhật Bản | Hiệu quả cao

Cập nhật: 02/05/2022 09:19 - Lượt xem: 5491

Thiết bị lọc nước của Nhật Zojirushi sau khi qua các bộ lọc Nano để khử hết các hoạt chất, vi khuẩn độc hại sẽ được điện phân để tách các ion mang tính axit, giữ lại các ion mang tính kiềm qua đó sẽ trung hòa lượng Axit trong cơ thể.

Cách đây 50 năm, Nhật Bản đã khuyến cáo toàn bộ người dân nước Nhật sử dụng nước lọc ion kiềm. Rất nhiều thí nghiệm đã được thực hiện tại Nhật cho thấy hầu hết các loại thực phẩm hiện đại đều mang tính Axit, đây cũng là một nguyên nhân gián tiếp để dẫn tới căn bệnh Ung thư cũng như các căn bệnh liên quan tới đường tiêu hóa khác.

Các thiết bị lọc nước của Nhật đều qua các quy trình kiểm định ngăt nghèo của nước bản xứ, tuy nhiên Phong Cách Nhật cũng đã tiến hành thêm các bước xét nghiệm nước tại Việt Nam, kết quả cho thấy, tất cả các hoạt chất độc hại như: NH4+, Fe2+, SO4-, CO3-, CO2 ăn mòn, SiO2, Al2O3, Asenic, Coban, Độ cứng vĩnh cửu, Độ oxy hóa, Mn2O3, Thủy ngân, Amoni đều bằng 0. Như vậy, chất lượng nước lọc hoàn toàn đảm bảo và chúng ta có thể uống trực tiếp.


máy lọc nước nhật bản Zojirushi

Nhật Bản là quốc gia rất chú trọng tới sức khỏe của người dân. Chính vì vậy các thiết bị lọc nước tại Nhật Bản được đầu tư rất nhiều và hiện tại đây là dòng sản phẩm phát triển hơn rất nhiều so với Việt Nam. Shop Fresh House xin chia sẻ những thông tin hữu ích về chiếc máy lọc nước Zojirushi Nhật:

Hiệu quả lọc nước cao:

Mặc dù không cồng kềnh như nhiều loại máy lọc khác trên thị trường, nhưng máy lọc nước Cleansui vẫn mang lại hiệu quả lọc nước cao, lọc sạch tới 97% các loại vi khuẩn, nấm mốc, các loại hóa chất và bụi có trong nước. Lõi lọc 4 lớp của máy lọc Cleansui có thể lọc bỏ mọi tác nhân gây ô nhiễm, nhưng không làm mất đi những khoáng chất có lợi có trong nguồn nước. Nhờ đó, sử dụng máy lọc nước Cleansui, bạn có thể sử dụng nguồn nước sạch, an toàn mà không lo thiếu những khoáng chất có trong nước.

máy lọc nước tại vòi của nhật bản

Máy lọc nước Cleansui cũng không sử dụng điện năng, phù hợp với cả những khu vực có lưới điện không ổn định, thường xuyên bị mất điện. Tại Nhật Bản, máy lọc nước Mitsubishi Cleansui là giải pháp lọc nước của hơn 60% dân số, tương đương hàng triệu người sử dụng. Những hộ gia đình ở nhà chung cư tìm kiếm một chiếc máy lọc nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, máy lọc Cleansui chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm

Dễ dàng lắp đặt tại mọi vòi nước trong nhà:

máy lọc nước tại vòi dễ dàng lắp đặt
Máy lọc nước Cleansui là một sản phẩm của tập đoàn Mitsubishi Electric, có đặc điểm là lắp đặt được ngay tại đầu vòi nước sinh hoạt của gia đình bạn. Trục xoáy lắp của máy rất đa dạng, phù hợp với hầu hết các loại vòi nước sinh hoạt gia đình tại Việt Nam hiện nay. Máy có thể lắp đặt tại vòi nước ở mọi khu vực như nhà bếp, phòng tắm,… một cách tiện lợi. Việc lắp đặt máy cũng không chiếm nhiều thời gian và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện việc tháo lắp.

Không tốn diện tích:

máy lọc nước tại vòi không tốn diện tích
Không giống như những chiếc máy lọc nước cồng kềnh, tốn diện tích tương đương một chiếc tủ lạnh trên thị trường, máy lọc nước tại vòi Cleansui vô cùng nhỏ gọn. Nhờ 4 lớp màng lọc được tích hợp chung thành một lõi lọc duy nhất, máy lọc nước Cleansui không chiếm diện tích trong căn nhà của bạn. Với nhà chung cư, diện tích sàn chỉ khoảng 75 – 90 m2, việc lắp đặt một chiếc máy tại vòi hết sức nhỏ gọn là rất phù hợp.

Bùi Huy - Kho Hàng Nhật 
"CAM KẾT HIỆU QUẢ, DÙNG KHÔNG HIỆU QUẢ ĐƯỢC TRẢ LẠI SẢN PHẨM"

Video về cách sử dụng Bộ lọc nước tại vòi Zojirushi của nhật bản:

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội


Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Địa chỉ mua máy lọc nước nhật uy tín: khohangnhatbai.vn