Các yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy lọc không khí Nhật bãi

Cập nhật: 02/05/2022 09:50 - Lượt xem: 1673

Môi trường ngày càng ô nhiễm, ảnh hưởng không nhỏ đến hệ hô hấp cũng như không gian sống của chúng ta, vì vậy một chiếc máy lọc không khí sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua để bảo vệ sức khỏe của chúng ta tốt hơn.

Và trong bài viết ngày hôm nay Shop Fresh House – Chuyên cung cấp máy lọc không khí nhật bãi chính hãng sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua máy lọc không khí nội địa Nhật nào tốt, phù hợp và giá cả phải chăng thông qua một số tiêu chí cụ thể.


Máy lọc không khí nội địa Nhật ở Hà Nội có rất nhiều loại. Bạn nên cần nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
Máy lọc không khí nội địa Nhật ở Hà Nội có rất nhiều loại. Bạn nên cần nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy lọc không khí nội địa Nhật có thể được chia làm hai loại: máy lọc không khí gia đìnhmáy lọc không khí công nghiệp. Sự phân chia này dựa trên diện tích sử dụng của máy, ở nước ta hiện nay phổ biến nhất là loại máy lọc không khí gia đình.


Các yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy lọc không khí


Giá thành

Máy lọc không khí trên thị trường hiện nay có giá phổ biến từ 1 đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu và mẫu mã. Nhìn chung, bạn có thể hài lòng với một chiếc máy lọc không khí giá rẻ khoảng 4 - 6 triệu đồng để sử dụng tại gia đình.


Chức năng

Máy lọc không khí ngoài chức năng cơ bản là lọc sạch bụi bẩn trong không khí thì có thể được trang bị thêm một số chức năng khác như diệt vi khuẩn, khử mùi tanh, mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi nấm mốc, I-on hóa, cảm biến mùi hương và khí gas, hệ thống AQS.

>> Xem thêm: Máy lọc không khí hãng nào tốt nhất hiện nay?


Diện tích phòng

Việc tính toàn diện tích phòng áp dụng cho loại máy lọc không khí gia đình. Khi mua máy lọc không khí bạn cần mua đúng loại phù hợp với diện tích phòng. Hiện nay, đa số các máy lọc không khí đều được nhà sản xuất ghi diện tích phòng tối tiểu và tối đa, bao gồm các loại 9 - 40m2, 20 - 50m2, 40 - 60m2, 100 -1 50m2.


Thiết kế

Trước hết, máy lọc không khí cần có thiết kế thuận lợi cho việc vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế màng lọc. Tiếp đó, máy lọc không khí cũng cần có tính thẩm mỹ, nhất là với các loại máy lọc không khí lắp đặt tại phòng khách. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy lọc không khí có thiết kế phù hợp với phòng sẽ lắp đặt.

Với thiết kế nhỏ gọn, máy lọc không khí nội địa Nhật giúp tiết kiệm diện tích sử dụng trong ngôi nhà bạn
Với thiết kế nhỏ gọn, máy lọc không khí nội địa Nhật giúp tiết kiệm diện tích sử dụng trong ngôi nhà bạn


Loại phòng

Máy lọc không khí Nhật bãi để lắp đặt cho loại phòng khác nhau cũng có thiết kế khác nhau, chẳng hạn như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách hay phòng bếp. Ví dụ máy lọc không khí sử dụng màng lọc sẽ thích hợp với phòng ngủ, máy lọc không khí tạo ẩm thích hợp hơn với phòng khách...
6.Hãng sản xuất, nguồn gốc

>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn máy lọc không khí Nhật bãi 


Video máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC-W65



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999


Địa chỉ mua máy lọc không khí Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Máy lọc không khí nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khícho gia đình bạn !!!