Cách sử dụng máy hút ẩm Nhật hiệu quả nhất?

Cập nhật: 02/05/2022 09:27 - Lượt xem: 5928

Mỗi khi thời tiết nồm ẩm thường khiến các gia đình cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhất là tường nhà, sàn nhà bị dính nước, quần áo mặc bị ẩm và có mùi hôi khó chịu. Nếu như tình trạng này diễn ra thường xuyên nó sẽ khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Máy hút ẩm Nhật chính là giải pháp hoàn hảo để giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trên. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng loại máy này sao cho đạt hiệu quả nhất chưa? Bài viết sau Kho hàng nhật bãi – Shop Fresh House xin chia sẻ cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả nhất trên thị trường?

Sản phẩm máy hút ẩm Nhật có đặc điểm gì?

máy hút ẩm nhật bãi

Máy hút ẩm nội địa Nhật là một sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, có độ bền đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây nó đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình tại Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn.

Cùng với việc sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế gọn nhẹ, hiện đại nên rất thích hợp với các không gian khác nhau từ gia đình, khách sạn cho tới các công ty. Máy hút ẩm Nhật sử dụng công nghệ hút ẩm hiện đại với máy nén khí lạnh độc đáo nên mang tới hiệu quả hút ẩm hoàn hảo nhất để không gian trở nên khô thoáng, sạch sẽ hơn.

Một trong những điểm nhấn nữa không thể không nhắc tới mà máy hút ẩm Nhật có được đó là có tuổi thọ cao, không hề gây ra tiếng ồn, chạy rất bền bỉ hơn hẳn những dòng máy hút ẩm rẻ tiền đang bày bán trên thị trường hiện nay. Còn xét về giá cả thì máy thuộc loại trung bình, là sản phẩm nhập khẩu phù hợp với điều kiện của phần lớn các gia đình.

>>>Xem thêm: máy hút ẩm loại nào tốt?

Nguyên tắc khi dùng máy hút ẩm Nhật:

Bảng điều khiển máy hút ẩm

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 trở lên. Bạn có thể sử dụng máy hút ẩm Nhật để thực hiện công việc sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng và thời gian hơn.
Để thực hiện sấy quần áo được hiệu quả, bạn cần cho quần áo vào trong móc, đem treo lên cao. Nên sử dụng giá treo hoặc dây treo quần áo chứ không để quần áo ở dưới mặt đất.

Lợi ích của máy hút ẩm Nhật

+ Khi sử dụng máy hút ẩm Nhật để sấy quần áo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ tiết kiệm được 85% điện năng so với việc sấy bằng nhiệt, quần áo cũng không hề bị nhăn.

+ Máy sử dụng công suất sấy quần áo từ 185W cho tới 700W tùy thuộc vào công suất máy

+ Hiệu quả sấy quần áo nhanh chóng bằng việc sử dụng điện áp thông thường

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng dành cho gia đình.

- Đầu tiên các bạn bỏ máy ra khỏi thùng, kiểm tra máy xem còn nguyên mới hay không, dây nguồn còn nguyên vẹn hay không. Kiểm tra bình chứa nước xem đã lắp kín vào máy hay chưa

tắt mở máy hút ẩm nhật bãi


- Đặt máy cố định và tại nơi bằng phẳng, không đặt máy ở nơi có nhiều vật dễ cháy, hay vũng nước. Đặt cách tưởng khoảng 3m, kiểm tra xem có vật cản bao vây xung quay của máy hay không.

- Cắm dây nguồn vào nguồn điện

- Bật công tắc nguồn. Đối với máy điều khiển cơ thì có công tắc ON- OFF. Đối với máy có màn hình hiển thị Led là nút cảm ứng to nhất có chữ ON.

- Lựa chọn chế độ hẹn % độ ẩm hoặc hẹn giờ.

+ Đối với máy điều khiển cơ,trên bảng điều khiển có các ký hiệu % như 40%, 60%, 80% bạn xoay núm về vị trí cần đặt độ ẩm. Ví dụ độ ẩm thích hợp cho gia đình là 60%, bạn xoay về số 60% khi máy đạt độ ẩm sẽ tự ngắt.
Sử dụng máy hút ẩm nhật bãi

+ Đối với điều khiển điện tử màn hình hiển thị Led bạn sẽ dễ dàng quan sát. Để set up độ ẩm hoặc thời gian bạn chỉ cần ấn nút SET, khi số trên màn hình nhấp nháy bạn ấn mũi tên lên xuống để chọn % độ ẩm mong muốn. Sau đó dừng và máy sẽ tự động điều chỉnh. Bạn cần hẹn giờ thì ấn vào biểu tượng đồng hồ, và cũng sử dụng mũi tên lên xuống để chọn đặt thời gian.

Những lưu ý cần nhớ về máy hút ẩm Nhật

+ Theo như phía nhà sản xuất đã khuyến cáo người sử dụng, nếu như quần áo có khối lượng khoảng 7kg và ẩm nhiều, diện tích phòng sấy từ 10 đến 12m2 thì nên sấy ở chế độ tiêu chuẩn, công việc sấy khô này sẽ mất khoảng 2 đến 4 giờ tùy thuộc vào độ ẩm của quần áo. Còn nếu như bạn sấy khô quần áo ở diện tích phòng càng nhỏ, số lượng quần áo càng thoáng, độ hút ẩm càng cao thì thời gian để thực hiện sấy cũng sẽ nhanh hơn.

+ Trong quá trình sử dụng máy hút ẩm Nhật, bạn cũng có thể sử dụng tính năng hẹn giờ ( nếu có). Hiện nay trên thị trường đang có bán một số loại máy tự động thường dừng sau khoảng từ 2 – 4 giờ.

+ Nếu bạn không sử dụng tính  năng hẹn giờ thì có thể chọn về chữ AUTO, máy sẽ chạy liên tục khi nào bình nước đầy sẽ tự ngắt.

+ Trên máy hút ẩm nhật bãi có hệ thống đèn báo đầy ký hiệu Là Full, khi đèn báo đầy xuất hiện màu đỏ, tức là bình  nước đã đầy, bạn chỉ cần kéo nhẹ bình nước mang đi đổ. Sau đó lắp trở lại bình nước nhu cũ, bạn lắp sau cho đèn ở chỗ Full chuyển màu từ đỏ sang xanh là lúc này máy sẽ hoạt động.

+ Một số máy hút ẩm điều khiển điện tử có chức năng điều chỉnh nút hướng gió, tốc độ gió, bạn ấn vào biểu tượng gió trên màn hình, sau đó chọn nút Hight,low là bạn đã thực hiện xong thao tác.

Video khui hàng máy hút ẩm nhật bãi:


Trên đây là cách sử dụng máy hút ẩm nhật bãi hiệu quả nhất bằng kinh nghiệm nhiều năm sữa chữa, lắp đặt máy hút ẩm nhật bãi, Shop Fresh House hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:096 693 7999 * 098 167 5999

Địa chỉ mua Kho hàng Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn

Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!