Có nên mua điều hòa nhật bãi | Tiêu dùng thông thái

Cập nhật: 12/03/2023 03:42 - Lượt xem: 19422

Trong mùa hè nắng nóng 1 chiếc điều hòa nhật sẽ giúp căn phòng của bạn luôn mát mẻ, Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật, giảm bớt stress nâng cao sức khỏe trong mùa hè oi bức.

Điều hòa nhật bãi không con xa lạ với mọi người, đặc biệt và khu vực Hà Nội và TPHCM, Shop Điều hòa nội địa nhậtkhông?

Điều hòa nội địa Nhật  “vừa rẻ vừa êm ru”:

Điều hòa Nhật Bãi hiện được rao bán khá nhiều, với đủ chủng loại, thương hiệu như Sharp, Panasonic, Daikin, Toshiba, Fujitsu… Các sản phẩm có giá từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng/chiếc. Những sản phẩm nhiều công nghệ hơn, tốt hơn có giá khoảng 10 triệu đồng/chiếc hoặc hơn.

Anh Hùng (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Năm trước anh có tìm hiểu một chiếc điều hòa Nhật bãi đã qua sử dụng và may mắn máy chạy rất tốt, êm ru. Máy lên xuống chậm rãi chứ không ù ù như một số máy điều hòa mới. Đến năm nay dở ra máy vẫn còn chạy rất tốt”. Theo anh Hùng, anh thích dùng máy điều hòa Nhật bãi bởi vì thương hiệu điều hòa nội địa Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và đặc biệt là rất bền bỉ sau quá trình sử dụng.

Anh Quốc (chủ một trang web chuyên buôn bán máy điều hòa Nhật bãi) cho biết: “Rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi chúng được đánh giá tốt so với các sản phẩm điều hòa mới mà chúng ta đang sử dụng, đặc biệt các sản phẩm trong cùng tầm giá 6 đến 8 triệu đồng.

Điều hòa Nhật bãi “siều tiết kiệm điện”

Do chạy điện 110V và sử dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện, hàng nhật thì luôn luôn đặt yêu cầu chất lượng cao đối với người sử dụng. Công nghệ biến tần siều tiết kiệm điện Inverter được tích hợp trong các sản phẩm của hãng nhằm giảm bớt lượng điện tiều thụ.

Inverter sử dụng một mạch biến tần cung cấp khả năng làm lạnh/sưởi ấm mạnh mẽ và nhanh chóng, luôn duy trì nhiệt độ mong muốn với lượng điện và biến động tối thiểu. Khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, nó sẽ tự động điều chỉnh hợp lý do đó hạn chế được việc thường xuyền bật/tắt máy nén nền máy hoạt động ềm ái hơn.

Good’sleep II góp phầm giảm lượng điện tiều thụ đến 36% so với chế độ làm lạnh thường nhưng vẫn đảm bảo môi trường bạn ở luôn duy trì ở nhiệt độ thoải mái nhất với chế độ điều chỉnh độ ẩm tự động.

Còn bạn vẫn chưa tin có thể đọc qua bài viết sau được khách hàng đánh giá tổng quan khi mua sản phẩm bên mình nhé:

https://www.otofun.net/threads/tren-tay-dieu-hoa-nhat-bai-mitsubishi.861621/

Kiểm tra máy điều hòa Nhật bãi cũ như thế nào?

Một trong những khâu quan trọng nhất trong quá trình mua điều hòa Nhật bãi chính là kiểm tra chất lượng sản phẩm. Theo anh Bùi Huy (chủ một cửa hàng bán điều hòa Nhật bãi) ở Cầu Giấy, Hà Nội thì bạn nên đặc biệt chú ý đến vỏ máy, dàn nóng, ống đồng, dàn lạnh, mối hàn, điều khiển…

Về phần vỏ máy, anh Bùi Huy cho hay, người mua nên xem xét kỹ xem vỏ máy có bị va chạm mạnh dẫn tới trầy xước, gãy, nứt… hay không. “Một chiếc điều hòa cũ chất lượng cơ bản đảm bảo vỏ máy còn nguyên vẹn không vỡ, nứt... Song bạn cũng nên chú ý đến dấu hiệu vỏ máy bị làm mới”, anh Quân nói.

Về phần dàn nóng lạnh máy điều hòa Nhật bãi, bạn kiểm tra bằng cách tìm sự tương đồng của model máy được dán trên hai cục.

Thứ 3 là phần ống đồng, người mua nên chọn phần ống đồng ở cả hai cục nóng và lạnh có màu đồng hoặc nâu đồng. Còn nếu chúng đã chuyển sang màu đen thì chứng tỏ sản phẩm có thể đã cũ hoặc chất lượng kém.

Chọn công suất của máy điều hòa như thế nào cho phù hợp?

Thông thường, đối với phòng ngủ và phòng khách ở hộ gia đình, chúng ta chọn khoảng 600Btu/h cho mỗi mét vuông diện tích phòng.

Ví dụ: Phòng dưới 15, 20, 30, 40m2 sử dụng các máy có công suất tương ứng là 9000, 12000, 18000, 24000 BTU/h.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt như nhà bị chiếu nắng hướng tây, phòng có nhiều vách kính chúng ta phải chọn công suất cao hơn từ 700Btu/h tới 800Btu/h cho mỗi mét vuông.

>>Xem thêm : kinh nghiệm mua điều hòa nhật

Ý kiến khách hàng khi sử dụng điều hòa nhật điều hòa nhật:

Điều hòa không chỉ là sản phẩm đang “sôi sục” trong các siêu thị điện máy, tại các kho hàng Nhật bãi, đây cũng đang là sản phẩm cực hot được rất nhiều khách hàng tìm mua.
Chị Nguyễn Thị Thơm (Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên) cho biết, gia đình chị vừa mua một chiếc máy điều hòa thương hiệu National, công suất 9.000 BTU từ một kho hàng Nhật "bãi" (Thương hiệu Nationl hiện không còn sản xuất) trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo chị Thơm, với mức giá chỉ 6 triệu 500 nghìn đồng gia đình chị đã sở hữu một chiếc máy điều hòa nội địa Nhật xịn, chạy rất tốt, êm và tiết kiệm điện, mức giá rẻ hơn so với mua mới khoảng 2 triệu đồng.

Tương tự, anh Nguyễn Mạnh Tuấn (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ, gia đình anh đã sử dụng một chiếc điều hòa Nhật bãi thương hiệu Panasonic được hơn 10 năm nay và thấy máy chạy rất tốt và bền, khiến gia đình anh rất hài lòng.

Video Điều hòa nội địa nhật:

 
Kho hàng Nhật cơ sở 1: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Điều hòa nội địa nhậtHàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!