Đặc điểm tủ lạnh Nhật "bãi" 5 cánh

Cập nhật: 20/03/2023 09:07 - Lượt xem: 6829

Ngày nay, những chiếc tủ lạnh đã không còn là món đồ xa xỉ chỉ những nhà giàu có mới có. Mà hiện nay, hầu hết các gia đình đều có cho riêng mình những chiếc tủ, hay đang định kiếm tìm những chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình. Một trong số đó là các loại tủ lạnh nhật bãi 5 cánh được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hôm nay, Fresh House sẽ cùng tìm hiểu và phân tích về thiết kế, công nghệ của tủ lạnh nhật bãi 5 cánh. Chúng có những ưu điểm gì được nhiểu người tin tưởng lựa chọn và tìm mua.


Đặc điểm của các tủ lạnh Nhật "bãi" 5 cánh


Thiết kế


Thiết kế tủ lạnh 5 cánh có màu sắc và chất lượng phù hợp với nhiều gia đình
Thiết kế tủ lạnh 5 cánh có màu sắc và chất lượng phù hợp với nhiều gia đình

Mẫu mã và màu sắc sang trọng, vỏ ngoài làm từ thép chất lượng tốt, không thể gỉ, khay đỡ và khoang ngăn làm từ kính chịu lực sử dụng lâu dài vẫn đẹp, độ bền cao giúp bạn cất giữ thực phẩm với số lượng lớn mà không lo gãy, cong vênh.
Tủ lạnh nhật bãi gồm 5 cánh, dạng mở ngang như ngăn kéo và dạng mở sang bên, nhiều khoang giúp bạn phân đồ dễ dàng, dễ nhớ, dễ lấy, tùy theo mục đích sử dụng như ngăn đá rơi, ngăn để đồ sống, ngăn rau củ, ngăn thức ăn chín…các ngăn có đèn thắp sáng dễ nhìn. 5 ngăn riêng biệt, mỗi ngăn có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng
Đúng như tên gọi của mình, tủ lạnh nhật bãi 5 cửa dành cho 5 ngăn của tủ. Chúng không được thiết kế liền khối như những chiếc tủ truyền thống thông thường, mà các ngăn được tách rời. Điều này sẽ giúp cho người dùng ngăn chặn tình trạng trộn mùi giữa các thực phẩm với nhau. Kết hợp với công nghệ khử mùi ion mãnh mẽ tủ còn giúp bạn khử hết mùi hôi, kháng lại2 vi khuẩn. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải gửi những mùi hỗn hợp khó chịu cứ xộc thẳng mũi mỗi khi mở tủ lạnh nữa.

Chế độ nút chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho mỗi ngăn (chứ không chung một nấc nhiệt), sẽ giúp bạn phân loại thực phẩm dễ dàng hơn, và lựa chọn cho mỗi loại thực phẩm một mức nhiệt hợp lí, đảm bảo đồ ăn luôn tươi ngon.

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật


Siêu tiết kiệm điện inverter


Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện
Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Tủ lạnh Nhật bãi được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm điện tới 70% so với tủ lạnh cùng loại, ở Việt Nam công nghệ này chỉ có ở những tủ lạnh giá cao hạng sang, nhưng với Mitsubishi 5 cửa nội địa Nhật mà Fresh House phân phối, công nghệ này được tích hợp trong tủ lạnh, đảm bảo bạn được trải nghiệm những phần hiện đại, tân tiến nhất!

>> Xem thêm: Tủ lạnh Inverter có thực sự tiết kiệm điện? 


Tự làm đông và rơi đá

Thay vì phải rót từng chút nước vào khay làm đá, rồi nhẹ nhàng đặt khay vào ngăn đông đá. Thì giờ đây, khi sử dụng tủ lạnh nội địa Nhật 5 cửa, bạn chỉ cần một động tác duy nhất đó chính là: rót nước vào bình chứa của tủ lạnh. Chế độ làm đá tự động thành từng viên rời, không dính kết sẽ giúp bạn có tiện lợi hơn khi dùng đá sử dụng. Chỉ cần dùng thìa, xúc chúng bỏ vào đố uống, cho vào khăn chườm mát những ngày nóng nắng… Tủ không hề gây đóng tuyết, còn dễ dàng vệ sinh với các khay có thể tháo rời


Video chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999

Địa chỉ mua tủ lạnh Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!