Đặc điểm tủ lạnh Nhật "bãi" 6 cánh

Cập nhật: 20/03/2023 09:07 - Lượt xem: 7640

Ngày nay, những chiếc tủ lạnh đã không còn là món đồ xa xỉ chỉ những nhà giàu có mới có. Mà hiện nay, hầu hết các gia đình đều có cho riêng mình những chiếc tủ, hay đang định kiếm tìm những chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình. Một trong số đó là các loại tủ lạnh nhật bãi 6 cánh được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hôm nay, Fresh House sẽ cùng tìm hiểu và phân tích vê thiết kế, công nghệ của tủ lạnh nhật bãi 6 cánh. Chúng có những ưu điểm gì được nhiều người tin tưởng lựa chọn và tìm mua.


Đặc điểm của các tủ lạnh Nhật "bãi" 6 cánh


Thiết kế


Thiết kế tủ lạnh 6 cánh có màu sắc và chất lượng phù hợp với nhiều gia đình
Thiết kế tủ lạnh 6 cánh có màu sắc và chất lượng phù hợp với nhiều gia đình
Sản phẩm bắt mắt người nhìn với màu sắc trang nhã, thiết kế tủ tuy nhiều ngăn, nhưng rất gọn gàng, không hề bành chướng. Lại chắc chắn, bóng đẹp (có thể soi gương) đặt trong nhà bếp vô cùng sang trọng, tạo điểm nhấn đắt giá. Khiến cho khách tới thăm quan nhà bếp phải xuýt xa về độ khéo chọn của gia chủ


Đa năng sử dụng với 6 cánh, 5 ngăn

Không giống như các tủ lạnh thông thường chúng ta sử dụng hoặc nhìn thấy. Fresh House chuyên cung cấp tủ lạnh 6 cánh nhật bãi uy tín">Tủ lạnh Nhật bãi 6 cánh được chia làm 5 ngăn với 5 chức năng chứa đồ hữu ích. Hai ngăn trên cùng chính là ngăn có cửa đôi, một ngăn dùng để thức ăn chín, một ngăn dùng để rau, 1 ngăn làm đá rới tự động, 2 ngăn còn lại dùng để chứa thức ăn sống.

Thiết kế có sự thay đổi khá lớn, khi nhà sản xuất đã thay thế ngăn đá trên cùng trong các thiết kế tủ lạnh cổ điển, bằng 2 ngăn chứa đồ. Tạo sự tiện lợi cho người sử dụng trong việc lấy, cất đồ.

Mỗi ngăn còn được thiết kế nắp đậy, nút điều chỉnh riêng biệt. Nhờ vậy mà mùi thức ăn các loại không thể trộn với nhau, không tạo ra mùi khó chịu và đặc biệt là không xộc thẳng mùi hôi vào mũi mỗi khi mở tủ ra. Công nghệ lọc mùi, kháng khuẩn còn tạo một bầu không khí sạch, gia tăng thời gian sử dụng của thực phẩm.

Tùy từng loại thực phẩm mà bạn có thể điều chỉnh độ lạnh sâu cho sản phẩm sao cho phù hợp. Tránh dập với hoa quả, thối oai với thịt  và không cần để ngăn đá cho đông. Khi lấy ra chế biến nhanh chóng, tiện lợi, và tươi ngon hơn.

>> Xem thêm: Báo giá tủ lạnh Nhật bãi tại Hà Nội


Siêu tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện giúp tủ nhà bạn tiết kiệm điện tối đa
Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện giúp tủ nhà bạn tiết kiệm điện tối đa

Tủ lạnh Nhật bãi được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm điện tới 70% so với tủ lạnh cùng loại, ở Việt Nam công nghệ này chỉ có ở những tủ lạnh giá cao hạng sang, nhưng với Mitsubishi 5 cửa nội địa Nhật mà Fresh House phân phối, công nghệ này được tích hợp trong tủ lạnh, đảm bảo bạn được trải nghiệm những phần hiện đại, tân tiến nhất!

>> Xem thêm: Những ưu điểm của tủ lạnh nội địa Nhật


Video Fresh House chia sẻ kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật



Kho hàng Nhật: Số 12 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999

Địa chỉ mua tủ lạnh Nhật bãi uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín">khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!