Điều Hòa 24000BTU Nhật bãi tốt nhất

Cập nhật: 02/05/2022 10:13 - Lượt xem: 10773

Máy điều hòa là công cụ cần thiết cho mùa hè oi bức này, tuy nhiên với một số gia đình để sắm được 1 chiếc điều hòa vừa với túi tiền và chất lượng cao lại không hề dễ dàng. Vì vậy hôm nay Fresh House – Chuyên cung cấp  máy điều hòa nhật bãi xin chia sẻ bí quyết chọn mua máy điều hòa Nhật bãi cũ tại Hà Nội giá rẻ và đảm bảo chất lượng.
Hiện nay điều hòa trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Vậy tại sao điều hòa nội địa Nhật cũ vẫn được nhiều người săn lùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng nghĩ hàng Nhật luôn bền, luôn chất lượng và vừa hợp túi tiền. Có rất nhiều tranh cãi và các ý kiến trái chiều về điều hòa Nhật cũ. Dưới đây các chuyên gia điện lạnh của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về điều hòa Nhật cũ và cách chọn mua điều hòa Nhật cũ chất lượng tốt.

Lựa chọn điều hòa 24.000BTU tốt nhất hiện nay


Tại sao nên chọn điều hòa nội địa Nhật cũ?


Có rất nhiều hãng điều hòa 24000BTU. Bạn hãy chọn điều hòa hãng nào tốt nhất

Có rất nhiều hãng điều hòa 24000BTU. Bạn hãy chọn điều hòa hãng nào tốt nhất


Những ưu điểm vượt trội của điều hòa Nhật bãi khó có thể bỏ qua.

1. Giá cả phải chăng vừa với túi tiền đa phần mọi người
Giá điều hòa nội địa Nhật cũ khá thấp so với máy mới, tầm 6 – 7tr/cái. Nếu bạn có tìm hiểu qua về điều hòa mới thì bạn sẽ biết điều hòa sản xuất và lắp ráp tại Nhật lâu lâu mới có và giá thành rất cao.

2. Điều hòa Nhật cũ có độ bền cao, chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng.
Điều hòa Nhật được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đảm bảo nên khi đã qua sử dụng thì máy vẫn còn khá mới và đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. So với những điều hòa ở nước ta thì điều hòa nội địa Nhật dùng tốt và bền hơn rất nhiều. (Điều hòa mới ở Việt Nam sau 1 thời gian sử dụng bị hỏng rất nhiều và cực kì tốn điện)

3.Điều hòa Nhật cũ hướng đến đảm bảo sức khỏe của người sử dụng
Điều hòa nội địa Nhật đều sử dụng gas R410 (một loại gas bảo vệ môi trường và không lạnh gắt như gas R22), còn ở Việt Nam đa số điều hòa đều dùng gas R22 ( loại gas này ở Nhật Bản đã cấm dùng, còn ở Việt Nam thì đến năm 2045 mới bị cấm). Nếu bạn có dự định mua điều hòa dùng gas R410 mới ở Việt Nam thì giá khá cao (trên 10 triệu tùy vào đời máy và thương hiệu).
Điểm đặc biệt nhất của điều hòa nội địa Nhật khiến khách hàng chọn điều hòa nội địa Nhật là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra điều hòa nhật còn có chức năng ion Plasma, oxy, auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.

>> Xem thêm: Điều hòa nội địa Nhật có tốt không?


Điều hòa Panasonic nội địa Nhật 24.000BTU


Đặc điểm nổi bật của Điều hòa Panasonic 

Điều hòa nội địa Panaosonic với thiết kế sang trọng. Nhiều người lựa chọn
Điều hòa nội địa Panaosonic với thiết kế sang trọng. Nhiều người lựa chọn

Thiết kế sang trọng, nổi bật
Điều hòa Panasonic bắt mắt, tinh tế, và màu trắng sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh.

Điều chỉnh hướng gió thông minh
Với cách chỉnh hướng gió thông minh từ remote của điều hòa Panasonic, giúp bạn tận hưởng làn gió mát lạnh tỏa khắp căn phòng. Mọi ngóc ngách của phòng đều được làm mát dù ở góc nhỏ nhất.

Màng lọc kháng khuẩn
Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn có khả nang giúp không khí trong phòng sạch sẽ hơn với màng lọc kháng khuẩn, diệt được các loại vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khác

Loại bỏ mùi hôi khó chịu
Chức năng giúp máy loại bỏ các mùi hôi khó chịu khi máy đang hoạt động, giúp mang đến một bầu không khí sạch sẽ và trong lành hơn.
Nhìn chung, nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa cho căn phòng nhỏ cho gia đình (khoảng dưới 15m2) thì Panasonic 24.000BTU là sự lựa chọn đáng để tin cậy, một chiếc điều hòa kiểu dáng sang trọng, trẻ trung, đầy đủ các tính năng quan trọng, độ bền cao, và giá cả thì rất vừa phải.


Điều Hòa Daikin 24.000BTU

Kiểu dáng sang trọng
Điều hòa 2 chiều Inverter Daikin  thiết kế mới mẻ với kiểu dáng sang trọng, kết hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

Công suất 24.000BTU
Daikin có công suất 24.000 BTU phù hợp cho không gian khoảng 30-40m2, mang lại cho bạn không gian thoáng đãng mát mẻ.

Công nghệ Inverter
Máy với công nghệ inverter liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt, giảm lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ.

Làm lạnh nhanh
Điều hòa 2 chiều Daikin có chế độ làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.


Điều hòa DaiKin cũng có chương tình hỗ trự chương trình làm lạnh nhanh
Điều hòa DaiKin cũng có chương tình hỗ trự chương trình làm lạnh nhanh

Mắt thần thông minh
Máy lạnh trang bị mắt thần thông minh giúp găn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ.

Kháng khuẩn khử mùi Apatit Titan
Điều hòa Daikin sử dụng vật liệu xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn giúp bạn tận hưởng không khí trong lành và dễ chịu.

Đảo gió 2 cánh mạnh mẽ
Đảo gió 2 cánh mạnh mẽ mang gió mát đến mọi nơi trong phòng. Điều hòa có thể điều chỉnh góc thấp để đưa gió lưu thông đến các góc phòng, trong khi điều chỉnh góc cao sẽ giúp gió thổi quanh khu vực giữa phòng.

Chế độ hoạt động ban đêm
Chế độ hoạt động ban đêm ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp ngủ ngon hơn. 60' sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua điều hòa Nhật bãi 


Điều hòa Fujitsu  nội địa Nhật bản


ưĐiều hòa Fujitsu với thiết kế sang trọng hiện đại được nhiều người lựa chọn và sử dụng
Điều hòa Fujitsu với thiết kế sang trọng hiện đại được nhiều người lựa chọn và sử dụng

Góc hắt gió rộng
Cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

Tự động đảo chiều lên xuống
Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang 
Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng 
Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Chế độ cài đặt ban đêm
Nhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.


Video ĐIều hòa Nhật bãi nội địa shop Fresh House




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới



Điều hòa nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!