Điều hòa nhật bãi national | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 02/05/2022 09:25 - Lượt xem: 28098

Điều hòa là một trong những đồ điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Hiện nay các dòng máy điều hòa trên thị trường Việt Nam rất phong phú và đa dạng. Máy điều hòa nhật National Inverter đang dược ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam

Hiện nay Máy Điều hòa trên thị trường Việt Nam nói chung cũng như thị trường Hà Nội và các tỉnh lẻ nói riêng rất phong phú và đa dạng. Vậy tại sao máy Điều hòa Nhật bãi National đã qua sử dụng hàng tiết kiệm điện vẫn được nhiều người tin dùng và ưa thích. Phải chăng là do tâm lý người dùng luôn nghĩ hàng nội địa Nhật luôn bền, luôn chất lượng và tiết kiệm nhiều điện năng. Một phần có lẽ là như vậy, phần khác là do những sản phẩm của Nhật luôn hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bài Viết sau Kho Hàng Nhật Bãi – Shop Fresh House xin chia sẻ những thông tin bổ ích như sau:

Thông số Điều hòa nội địa nhật bãi National

Thông số Điều hòa National
Công suất: 9- 20.000000 BTU

Công nghệ: INverter Gas R410A

Kiểu máy: Treo tường

Loại Máy: Hai chiều

Bảo hành: 1 Năm

Xuất xứ: Nhật Bản

Điện Áp: 100 V   - Chức năng Econo

- Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái

- Chế độ dàn nóng hoạt động êm ái

- Pin lọc Xúc tác quang Titan

- Cơ chế xúc tác quang

- Chống nấm mốc, Chế độ làm khô, Tốc độ quạt tự động

- Tự chuẩn đoán với màn hình tinh thể lỏng

- Vệ sinh dễ dàng, Luồng khí ba chiều

- Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

- Mặt nạ phẳng dễ lau chùi, Một số tính năng khác

ƯU ĐIỂM ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI  NATIONAL

ƯU ĐIỂM ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI  NATIONAL
1. Điều hòa nội địa nhật bãi national Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật:

Điểm đặc biệt nhất của Điều hòa nội địa nhật bãi khiến khách hàng khi dùng máy sản xuất tại Nhật sẽ thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở. Ngoài ra một số loại Điều hòa nội địa nhật bãi còn có chức năng ion Plasma , ôxi, Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.

Mặc dù máy Điều hòa nội địa nhật bãi là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc trưng cơ bản là Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt nam.

2. Điều hòa nhật bãi National tiết kiệm trên 50% đến 70% điện năng:

Điều hòa đã qua sử dụng Inverter nhật bản là công nghệ hàng đầu làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều khiển tần số. Công nghệ này có thể thay đổi công suất sưởi hay làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó máy điều hòa không khí thông thường khác  có công Suất sưởi hay làm lạnh cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ dàn lạnh bằng cách chạy hay dừng máy nén.

Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy đời từ 2011 trở lên thì lại dùng điện 220V hoặc một số máy có công suất lớn cũng có thể sử dụng điện 200v.

- Vị trí địa lý tuy có khác nhau nhưng Khí hậu Việt nam khá giống khí hậu Nhật, đặc biệt là miền Bắc. Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì Điều hòa nội địa Nhật đã qua sử dụng đều là máy lạnh 2 chiều.

>>>Xem thêm: kinh nghiệm mua điều hòa nhật bãi

Một số Điều hòa National Inverter trên thị trường:


một số Điều hòa National
Máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng , Hai chiều đã qua sử dụng sản xuất tại Nhật Bản,Đa dạng về mẫu mã,Tiết kiệm 50% đến 70% điện năng so với điều hòa cơ thông thường khác, Công suất: 9.000 BTU, 10.000 BTU, 12.000 BTU, 16.000 BTU, 20.000 BTU – Gas R410A, Công nghệ Nhật Bản , Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 12 tháng

Điều hòa National Inverter 12000BTU

Điều hòa National CS-X406A2-G Inverter 16000 BTU

ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT BẢN NATIONAL CS-EX226A


Sự Lựa chọn máy Điều hòa nội địa nhật bãi đã qua sử dụng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ,hạnh phúc !!!

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới



Điều hòa nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!