Điều hòa Nhật bãi, hàng nhật mới tại Hà Nội | UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Cập nhật: 02/05/2022 09:23 - Lượt xem: 6363

ĐIỀU HÒA Nhật bãi là cụm từ không còn quá xa lạ với chúng ta. Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng dùng điều hòa Nhật bãi vì thương hiệu của nhật, chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi  người sử dụng rất nhiều.

Quý khách có nhu cầu mua điều hòa nội địa Nhật tại Hà Nội nhưng chưa biết mua ở đâu đảm bảo uy tín?! Vậy hãy thử gọi cho chúng tôi! Đơn giản vì KHO HÀNG NHẬT BÃI – SHOP FRESH HOUSE là một trong những đơn vị đầu tiên chuyên mua bán các dòng Điều hòa Nhật bãi với chất lượng cao. Thành lập cách đây hơn 10 năm chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm điều hòa nhật bãi ở khắp Hà Nội và các vùng lân cận có chất lượng rất tốt, giá cả cạnh tranh so với các nơi khác, chỉ bán máy đời cao, nói không với máy kém chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp, mua bán các hãng máy điều hòa Nhật bãi của PANASONIC, FUJITSU, NATIONAL, TOSHIBA. Với đủ các công suất khác nhau từ 9000btu đến 28.000Btu, có 2 chiều nóng – lạnh, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, dùng điện áp an toàn 100V.


Điều hòa nhật bãi giá rẻ tại hà nội

CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT, BẢO HÀNH KHI LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI SHOP FRESH HOUSE:

Miễn phí vận chuyển khu vực NỘI THÀNH, còn NGOẠI THÀNH sẽ tính phí vận chuyển ngoài 20km. Công lắp miễn phí, vật tư, phụ kiện ống đồng dây điện, bảo ôn, giá đỡ cục nóng… khách hàng tự chi trả. Bảo hành toàn bộ các sản phẩm 12 tháng.

Ống đồng + bảo ôn + dây điện + ống nước máy 9000Btu: 150.000/m

Ống đồng + bảo ôn + dây điện + ống nước máy 12.000Btu – 18.000BTU: 160.000/m

Ống đồng + bảo ôn + dây điện + ống nước máy 24.000BTU: 190.000/m

Kho Hàng Nhật Bãi -  CAM KẾT BÁN CÁC SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI:

Bán đúng hãng, đúng giá, không bán hàng đời sâu.

Hình thức đẹp từ 70 – 90%.

Bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng.

Lắp đặt cẩn thận, chuyên nghiệp. ĐIỀU HÒA NHẬT BÃI TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT CỦA SHOP FRESH HOUSE.

Cam kết  khi bán điều hòa nhật bãi giá rẻ

Điều hòa Nhật bãi có giá “rẻ” nhưng “cao” về chất lượng. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng với xuất xứ rõ ràng. Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng còn nguyên bản 100% chưa sửa chữa, bền đẹp. Các sản phẩm được mô tả chi tiết những yếu tố kỹ thuật, các chức năng vượt trội như: chế độ dàn lạnh, dàn nóng hoạt động êm ái, chế độ làm khô, chống nấm mốc, chế độ tự động làm lạnh sau khi mất điện...

Chúng tôi, với hơn 10 năm cung cấp hàng nội địa Nhật trên thị trường Hà Nội và những tỉnh lân cận. Luôn luôn đảm bảo đến khách hàng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi bán ra. Điều Hòa Nhật Bãi tại Hà Nội của chúng tôi, toàn bộ sản phẩm là hàng nhập trực tiếp nguyên bản từ Nhật, không qua bất kỳ trung gian nào nên có giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm nhập về đều 100% chưa qua sửa chữa, đã được những nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng dù có bất kỳ một lỗi nhỏ nào thì sản phẩm cũng không được nhập về bán. Ngoài ra, chính sách bảo hành, hậu mãi về sau này luôn hướng lợi cho khách hàng.

>>>Xem thêm: điều hòa nhật loại nào tốt nhất

Với tiêu chí “tiết kiệm”, các sản phẩm điều hòa như: điều hòa Nhật bãi Panasonic Inverter, điều hòa Nhật bãi Fujitsu Inverter, điều hòa Nhật bãi National Inverter…sử dụng công nghệ Inverter, là công nghệ máy nén biến tần, dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy. Bộ điều khiển Inverter sẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì tốc độ sử dụng, giúp tiết kiệm từ 60% - 80% điện năng tiêu thụ.

Địa chỉ bán điều hòa nhật bãi uy tín và chất lượng

Video điều hòa nhật bãi 


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới



Điều hòa nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!