FC Kho hàng nhật bãi – thành lập đội bóng Fresh House 2018

Cập nhật: 02/05/2022 10:11 - Lượt xem: 1611

Trong không khí sôi nổi của shop Fresh House – Kho Hàng Nhật bãi mừng cho sự phát triển của doanh nghiệp số 1 về Hàng Nhật Bãi như: tủ lạnh nhật bãi, điều hòa nhật bãi, máy giặt nhật bãi, vvv..  Kho hàng nhật bãi thành lâp đội bóng nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe cho anh em trong công ty.

Đây là năm đầu tiên Kho Hàng Nhật Bãi – Fresh House thành lập đội bóng những được anh em đồng nghiệp trong công ty vui mừng hưởng ứng. Ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe thì đây cũng là sân chơi để những người làm báo có dịp học hỏi, giao lưu với tinh thần đoàn kết, chia sẻ những kinh nghiệp về chuyên môn về hàng Nhật.

Đặc biệt, trong đội bóng không thể thiếu những bán cán sự chủ chốt của công ty: Anh Bùi Xuân Huy là giám đốc kho hàng nhật bãi – fresh house, Anh Trần Văn Đại là trường phòng kỹ thuật về hàng Nhậtcùng các anh em trong các vị trí khác như phòng markerting, phòng nhận sự, phòng triển khai lắp đặt, vvv

Ngày 25/10/2018 Đội bóng giao lưu với anh em làm FC Điện Máy ở 226 Đội Cấn Ba Đình Hà Nội nhằm nâng cao sức khỏe và giao lưu học hỏi kiến thức. Trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều tình huống gay cấn về phía khung thành cả 2 đội. Đội bóng FC Kho hàng nhật bãi mới thành lập nên có phần yếu thế hơn so với đội điện máy do được thành lập được 1 năm, đã gắn kết và đã có dịp cọ sát nhiều hơn

Hình ảnh đội bóng FC Kho Hàng Nhật Bãi – Fresh House:

FC Kho Hàng Nhật Bãi
FC Kho Hàng Nhật Bãi

Diến biến chính trận đấu của Shop Fresh House:


Diễn biến trận đấu giữa fc kho hàng nhật bãi và fc điện máy

Phút thứ 13: anh Bùi Xuân Huy đã ghi Bàn thằng mở tỷ số cho bên FC Kho Hàng Nhật Bãi

Phút thứ 24: anh Đoàn Văn Hậu bên FC Điện Máyghi bàn san hòa tỷ số 1 -1.

Phút thứ 30: Bên FC Điện Máy có cơ hội đối mặt với thủ môn bên kho hàng nhật bãi trong tư thế trống trái tiền đạo này đã sút bóng ra ngoài. (rất tiếc cho bên FC Điện Máy)


Pha nghi bàn của FC Kho Hàng Nhật Bãi

Phút thứ 44: Trong quả phát bóng lên của thủ môn cho anh Đỗ Xuân Quế bên FC Kho Hàng Nhật Bãi, qua 1 nhịp quay bóng là vượt qua hậu vệ bên FC Điện Mày và chuyền cho anh Đạo trong tư thế trống trải, đã sửa qua bóng đến góc chết khung thành nâng tý số cho bên FC Fresh House lên 2 -1 (thủ môn đội bạn đã đứng nhìn sau tình huống này). Sáu tình huống đó anh Quế đã sáng tác mấy vần thơ sau:
Một quả phát bóng từ sân nhà
Một cú lừa vượt qua hậu vệ
Quả bóng bay chéo vào khung gỗ
Tiếng vỗ tay gây vụ nổ dây chuyền

Kết thúc hiệp1: tỷ số hiện tại là 2 -1 cho FC Kho Hàng Nhật Bãi

Hiệp 2 bắt đầu, đội FC Điện máy được giao bóng được và có sự thay đổi tiền đạo nhằm nghỉ bàn thắng gỡ hòa

Phút thứ 65:Từ phá khống chế từ giữa sân, tiền vệ đội bạn đã vượt qua 2 cầu thủ bên FC Kho Hàng Nhật bãi và thực hiện cú sút căng san hòa tỷ số 2 -2

Phút thứ 75: Các cầu thủ FC Kho Hàng Nhật Bãi kéo về phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số trong trận đầu ra quân do mới thành lập nên thi đấu chưa gắn kết, đội FC ĐIện Máy đang cố gắng dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng ghi bàn chiến thắng !!!

Phút thứ 90: hết giờ, 2 đội hòa với tỷ số 2 -2 trong lần đầu gặp nhau !!!

Đấy là trận đấu bóng đá thú vị nhất của các cầu thủ của hai đội đang trên sân. Sau trận đâu 2 đội bắt tay giao lưu và hứa hẹn sẽ có dịp gặp lại nhau sau.

Lý do Shop Fresh House thành lập đội bóng:

Lý do FC Kho Hàng Nhật Bãi được thành lập
Lý do FC Kho Hàng Nhật Bãi được thành lập
"Bóng đá là một trong những môn thể thao yêu thích của shop Fresh House. Có 2 đội chơi, mỗi đội gồm 11 người. Bóng đá được biết đến như môn thể thao vua. Đầu tiên, nó nâng cao tinh thần đoàn kết khi áp dụng kĩ thuật chơi để tạo nên sức mạnh đồng đội. Thứ hai, chơi bóng không chỉ giảm căng thẳng và những chất béo có hại của cơ thể, mà còn giúp thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vấy vả”

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Địa chỉ hàng Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc nồi cơm điệncho gia đình mình !!!