Kinh nghiệm chọn mua điều hòa nhật bãi

Cập nhật: 02/05/2022 10:30 - Lượt xem: 15441

Khách hàng khi tìm mua hàng Nhật đều phân vân không biết nên chọn hãng điều hòa nào. Vì vậy ở bài viết này Fresh House xin phép được chia sẻ những kinh nghiệm rất khách quan trên góc độ là 1 người thợ, cũng như 1 người tiêu dùng để các bạn có thể đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua điều hòa Nhật bãi:

Hướng dẫn chọn điều hòa Nhật bãi!

Đa số khách hàng khi tìm mua hàng Nhật đều phân vân không biết nên chọn hãng điều hòa nào. Vì vậy ở bài viết này Fresh House xin phép được chia sẻ những kinh nghiệm rất khách quan trên góc độ là 1 người thợ, cũng như 1 người tiêu dùng để các bạn có thể đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua điều hòa Nhật bãi:

1. Điều hòa Nhật bãi có nhiều hãng: Fujitsu, Daikin, Toshiba, Panasonic, National, Panasinic…
2. Vì là hàng đã qua sử dụng nên khi đi mua các bạn nên chú ý đến 1 số đặc điểm sau:

- Tính phổ thông, tiện dụng: Vì sao tôi nói là tính phổ thông? Vì thực chất thì tại thị trường Nhật hàng hóa có tiêu chuẩn kĩ thuật rất khắt khe, vì vậy nên các bạn không cần quá để ý đến chất lượng của nó, mà quan trọng là chúng ta để ý đến tính phổ thông của nó. Nghĩa là tại mỗi thị trường thì sẽ có 1 dòng máy phổ thông mà người bán hàng chọn bán, Các bạn nên chọn mua hãng phổ thông tại thị trường đó, để sau này máy có xảy ra sự cố thì linh kiện thay thế sẽ sẵn có hơn, và thợ sửa cũng dễ kiếm hơn.

- Tôi sẽ nêu cụ thể hơn các thương hiệu điều hòa tại mỗi thị trường trong nước để các bạn tham khảo: Tại TP.HCM thì hãng điều hòa Toshiba và Mitsubishi, tại thị trường Hải Phòng thì hãng điều hòa Daikin, Tại TP.HN thì hãng điều hòa Fujitsu, còn ở các tỉnh khác thì điều hòa National và Panasonic được ưa chuộng. Vậy tôi khuyên các bạn nên chọn ho mình hãng điều hòa phổ thông để được người bán hàng phục vụ tốt nhất.

>>>Xem thêm: Điều hòa bán chạy nhất

- Chọn địa điểm bán uy tín: Vì là hãng đã qua sử dụng nên tôi thấy khách hàng nào đi mua cũng lo ngại vấn đề máy bị sửa chữa, điều này là đúng, vì vậy các bạn nên chọn các cơ sở bán hàng đầu mối, uy tín để tránh gặp phải hàng sửa.

- Chọn máy nguyên bản: Điều hòa quan trọng nhất là phần máy nén và bo mạch, cái này các bạn có thể yêu cầu người bán hàng mở máy cho bạn xem, bằng mắt thường các bạn cũng có thể thấy được.

- Tùy vào mục đích sử dụng của từng khách hàng, nhiều người tìm đến hàng Nhật bằng sự đam mê, là thú chơi thì có thể chọn cho gia đình mình những con điều hòa nhiều chức năng, hay giới thợ còn gọi là hàng VIP, hàng full chức năng. Còn theo tôi, mới nhu cầu sử dụng thông thường thì chúng ta nên chọn 1 máy điều hòa thông thường, vì thứ nhất giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, thứ 2 độ ổn định cao hơn, máy càng phức tạp thì tỉ lệ “ Tử Vong” Càng cao, và sửa chữa càng khó, chi phí càng nhiều. Lợi ích mang lợi thì ít mà phiền toái thì nhiều.

>>>Xem thêm: Sử dụng điều hòa tiết kiệm và hiệu quả

Trên đây là một số kinh nghiệm mà Fresh House muốn chia sẻ với các bạn khi đi chọn mua điều hòa Nhật bãi cho gia đình mình. Cần tư vấn thêm gì các bạn liên hệ lại với Fresh House để được tư vấn cụ thể theo địa chỉ bên dưới nhé!

Để được tư vấn cụ thể các bạn liên hệ:


Kho hàng Nhật:
Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt
Hotline:0981675999

Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Máy giặt nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy điều hòa không khí trong lành cho gia đình bạn !!!