Máy giặt hấp sấy LG Styler | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 02/05/2022 09:20 - Lượt xem: 4115

Máy giặt hấp sấy LG Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm, LG Styler là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như trang phục vest, áo khoác hay áo len

“Cuộc sống càng bận rộn, việc toàn tâm toàn ý chăm sóc tủ quần áo sẽ càng trở nên khó khăn hơn cho chúng ta.”, Anh Bùi Huy – Kho Hàng Nhật Bãi chia sẻ . “Dịch vụ giặt là ở ngoài không những rất đắt đỏ, sau một thời gian, chúng còn có thể làm hỏng quần áo của bạn. Hệ thống LG Styler giúp người tiêu dùng quản lý tủ quần áo tiện dụng hơn, đồng thời thay thế những dịch vụ ở ngoài mà vẫn giữ cho áo khoác, áo len, áo blouse và những món đồ mỏng nhẹ khác luôn phẳng phiu, thơm mới.” Bài Viết Này Shop Fresh House xin chia sẻ về chiếc máy giặt hấp sấy giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết về sản phẩm mới này:


mấy giặt hấp sấy lg

Công nghệ đỉnh cao của máy giặt LG Styler:

Máy giặt hấp sấy LG Styler, công nghệ giặt hơi nước số 1 hiện nay. Về cơ bản, LG Styler như một chiếc máy giặt quần áo, nhưng không sử dụng nước hay chất tẩy như xà phòng giặt.

Được tích hợp những tính năng đặc biệt mà các loại máy giặt khác không có, LG Styler giúp làm sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cho quần áo.

Sản phẩm được trang bị chức năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo luôn mới, thơm mát, trong khi chức năng Moving Hanger Action giúp giũ sạch quần áo sau khi sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết nhăn, giúp cho quần áo phẳng phiu như vừa được là

Đặc biệt tính năng Easy Pants Crease Care trên sản phẩm giúp quần âu có thể được làm sạch và tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng. Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo khỏi bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy

Tính năng Smart Diagnosis cũng được tích hợp trong hệ thống LG Styler, có chức năng thông báo đến người dùng thông qua smartphone nếu hệ thống cần bào trì hoặc sửa chữa. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp NFC, giúp người dùng sử dụng có thể download những chu trình giặt đặc biệt về smartphone và sử dụng trên Styler chỉ với một thao tác đơn giản

Lưu ý khi sử dụng máy giặt hấp giấy LG

sáy quần áo cho máy giặt hấp sấy lg
Sử dụng móc treo chuyên dùng: Máy giặt LG Styler được thiết kế móc treo riêng. Trong trường hợp thiếu móc treo, bạn nên đến cơ sở phân phối máy giặt LG Styler chính hãng để mua hàng. Tránh trường hợp sử dụng sai có thể dẫn tới những hậu quả không mong muốn.

Máy giặt hấp sấy LG Styler không sử dụng nước giặt: Để tạo hương thơm tự nhiên cho quần áo sau khi giặt, hãng đã đưa ra sản phầm giấy tạo hương dành riêng cho máy giặt LG Styler.

Nguồn điện: Trong khi máy giặt giành cho thị trường Nhật sử dụng nguồn điện 100V thì dòng máy giặt nội địa Hàn Quốc lại sử dụng nguồn điện 220V rất phổ biến. Do đó, dòng máy LG Styler Hàn Quốc có thể sử dụng ngay ở những quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Khối lượng trong một lần giặt: Máy giặt LG Styler S5BB cho phép giặt tối đa 8.2kg, còn LG Styler S3RER là 5.2kg. Để máy hoạt động hiệu quả và lâu bền, bạn nên giặt với khối lượng thấp hơn khối lượng nhà sản xuất đưa ra

Đặt máy nơi khô thoáng: Tránh đặt máy ở nơi ẩm mốc, có thể dẫn tới tình trạng chập điện hoặc hư hỏng các bộ phận của máy giặt. Không nên để máy tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời.

Vệ sinh máy định kỳ: Đối với bình chứa nước bạn nên vệ sinh hàng ngày, tránh nước bẩn tích tụ. Bạn nên dùng khăn mềm vệ sinh phía ngoài và trong để giữ máy luôn mới. Mở hé cửa máy sau mỗi lần giặt xong thể thoát hơi nóng, hơi ẩm trong máy. Môi trường ẩm mốc lâu ngày dễ hình thành những mảng bám bẩn trong máy.

Top 3 máy giặt hấp sấy tốt nhất trên thị trường:

Máy giặt hấp sấy S3WER | 100% Hàn Xuất Nhật -  59.000.000 đ

MÁY GIẶT LG STYLER - S3MF - 54.000.000 đ

MÁY GIẶT LG STYLER S3RER - 55.000.000 đ

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội


Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098 167 5999

Địa chỉ mua Kho hàng Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!