Máy Lọc Không Khí Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Cập nhật: 02/05/2022 10:18 - Lượt xem: 2617

Trước tình hình ô nhiễm môi trường ngày một tăng gây tác động xấu tới sức khỏe thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí đang là một trong những lựa chọn hàng đầu để xử lý vấn đề ô nhiễm không khí và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Nhưng máy lọc không khí cũng chia ra làm rất nhiều loại, với kích cỡ, phong cách thiết kế, chức năng cho đến chất lượng riêng biệt nên để chọn mua một sản phẩm phù hợp với gia đình mà vẫn đảm bảo thỏa mãn chính xác nhu cầu sử dụng của người dùng không phải là một quyết định dễ dàng.

Trong bài viết này shop Fresh House – Chuyên cung cấp máy lọc không khí tạo ẩm nội địa nhật.Cùng tìm hiểu các dòng máy lọc không khí ưa chuộng nhất để chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.


Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic

Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic
Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic

Máy lọc không khí nội địa Nhật Panasonic là thương hiệu đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam với đa dạng các mặt hàng điện tử gia dụng  nổi tiếng là bền bỉ và giá cả ở mức khá. Sản phẩm máy lọc không khí của hãng cũng như vậy, hiện Panasonic có 4 model đó là F-PXF35A, F-PXJ30A, F-PXL45, F-PXH55A với mức giá giao động từ 3.500.000đ đến 9.000.000đ với công nghệ Nano E khi các hạt Ion âm được phát ra từ máy sẽ kết hợp với các gốc Hidro trong không khí tạo thành nước và tiêu diệt bụi bẩn.
Mức giá của các sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi thương hiệu uy tín nhưng máy giặt Nhật bãi Panasonic lại có một yếu điểm là do một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhưng sản phẩm ít cải tiến nên không có những tính năng mới như khả năng hút ẩm hay lọc ẩm, bắt muỗi… (mà những hãng sau này đi sau đã bắt kịp xu hướng) nên nếu chỉ đơn giản là một thiết bị lọc sạch không khí thì bạn có thể lựa chọn những model này (tùy vào diện tích phòng để lựa chọn sản phẩm phù hợp). Còn độ bền sản phẩm thì bạn có thể yên tâm với những sản phẩm từ Panasonic vì nó cực bền.

>> Xem thêm: Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi


Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp


Máy lọc không khí nội địa Sharp
Máy lọc không khí nội địa Sharp

Cũng là một thương hiệu Nhật Bản và hiện tại là một trong số những thương hiệu mạnh về máy lọc không khí với số lượng model nhiều nhất trong các hãng máy lọc không khí hiện tại. Sản phẩm của máy lọc không khí Sharp nội địa nhật rất đa dạng từ mức giá cho tới công dụng (hút ẩm, tạo ẩm, bắt muỗi…), từ máy lọc không khí trong gia đình cho tới sản phẩm dùng trong ô tô. Đặc biệt Sharp là hãng đầu tiên cho sản phẩm máy lọc khí có chức năng đuổi muỗi đầu tiên trên thế giới, rất phù hợp cho các gia đình ở Việt Nam nơi mà các bệnh về muỗi đang rất nhức nhối.
Có thể nói Sharp là một hãng rất biết chiều lòng khách hàng tại Việt Nam khi họ cung cấp các sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu người Việt Nam (khí hậu phân chia theo vùng miền bởi vậy họ có cả sản phẩm tạo ẩm và hút ẩm), kiểu dáng khá model, hiện đại để ngoài chức năng lọc không khí còn là sản phẩm điện tử trang trí trong gia đình thêm sang trọng. Về mức giá cũng khá mềm phù hợp với phần đa các gia đình. Có thể nói hiện tại Sharp là hãng khá thành công trong lĩnh vực máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam.


Máy lọc không khí nội địa Nhật Hitachi


Máy lọc không khí nội địa nhật Hitachi
Máy lọc không khí nội địa nhật Hitachi

Trong các  thương hiệu trên thị trường thì có thể nói Hitachi là hãng chăm chút cho sản phẩm tốt nhất, từ “ngoại hình” cho đến hiệu suất, tính năng và linh kiện đi kèm và đương nhiên đi kèm với đó là mức giá cũng tương đối cao so với các sản phẩm khác. Ngoài chức năng thông thường thì máy lọc không khí Hitachi còn có tác dụng tạo ẩm trên tất cả model (trừ EP-L110E). Các sản phẩm của hãng sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện và tất nhiên về độ bền của sản phẩm cũng cực kỳ tốt. Linh kiện mang lọc đi kèm theo Đại Hải Thủy đánh giá là rất chất khiến người mua sẽ có cảm giá đáng đồng tiền bát gạo khi tậu một sản phẩm cao cấp về nhà.
Tham khảo các sản phẩm Hitachi tại đây


Máy lọc không khí Nhật bãi Daikin

Sản phẩm của DAIKIN luôn được ứng dụng các công nghệ hàng đầu thế giới của Nhật Bản .Trải qua rât nhiều cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt nhất tại đất nước mặt trời mọc. Hiện nay sản phẩm máy lọc không khí Daikin mc70mvm6 đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Stremer máy lọc không khí Daikin có thể loại bỏ được rất nhiều tác nhân không tốt cho sức khỏe con người: bụi bẩn, virus cúm, vi khuẩn lao, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, mùi hôi khó chịu....

Daikin với sức mạnh công nghệ Nhật Bản và thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới trong lĩnh vực điều hòa và làm sạch không khí chắc hẳn là một sản phẩm máy lọc không khí hữu ích và cần thiết cho gia đình bạn

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn máy lọc không khí Nhật bãi


Video máy hút ẩm và lọc không khí Daikin 3 trong 1 nội địa Nhật



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999


Địa chỉ mua máy lọc không khí Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Máy lọc không khí nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khícho gia đình bạn !!!