Máy lọc không khí Sharp Nhật bãi

Cập nhật: 17/11/2022 04:47 - Lượt xem: 4726

Các thiết bị máy lọc không khí hiện đã là người bạn không thể thiếu của các hộ gia đình ở các thành phố lớn. Nó giúp bạn ngăn ngừa các thành phần không khí không có lợi cho sức khỏe, mà có có những chức năng như lọc không khí, bắt muối... Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc không khí. Chắc hẳn sẽ có những người tiêu dùng biết đến thương hiệu Sharp nhưng vẫn con lo ngại

Hãy cùng shop Fresh House - chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật phân tích và tìm hiểu tại sao máy lọc Sharp lại tạo dựng được sự tin tưởng với người tiêu dùng


Máy lọc không khí nội địa Sharp


Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu lớn và uy tín
Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu lớn và uy tín

Máy lọc không khí Sharp được sản xuất bởi tập đoàn Sharp đến từ Nhật Bản. Hoạt động từ năm 1912, đến nay mảng Máy lọc không khí Sharp đã vươn rộng toàn Thế giới. Không chỉ nối tiếng nhất Nhật Bản với đồ gia dụng, chúng ta còn rất quen thuộc với Màn hình điện thoại (iphone), ti vi….của Sharp và trong đó có cả Máy lọc không khí.
Với những ai đã từng sử dụng Máy lọc không khí Sharp nội địa Nhật nói chung và Máy lọc không khí Sharp nói riêng trên ô tô (xe hơi)…, thậm chí qua Nhật công tác sẽ thấy thương hiệu Máy lọc không khí Sharp đã rất phổ biến không chỉ ở Nhật mà trên toàn Thế giới. Nhất là tại Trung Quốc, một quốc gia luôn dẫn đầu về Ô nhiễm không khí trong thời gian gần đây.
Có lẽ, mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và giúp tất cả Quý khách hàng được tiếp cận với bầu không khí Sạch đã trở thành phương trâm của SHARP. Không chỉ lọc được bụi đến 0,3micromet, khử mùi hôi, diệt khuẩn như các hãng khác mà còn có: Máy lọc không khí và hút ẩm sharp giúp bảo quản đồ đạc, chống nấm mốc, sấy khô quần áo. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp giúp cân bằng độ ẩm phòng khô hanh, thường xuyên chạy điều hòa, máy lạnh. Đặc biệt, Máy lọc không khí và bắt muỗi sharp đã giúp nhiều khách hàng tránh được các bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay đó là dịch sốt xuất huyết.


Ưu điểm nổi bật


Máy lọc không khí nội địa hỗ trợ bắt muỗi
Máy lọc không khí nội địa hỗ trợ bắt muỗi

Công nghệ Ion Plasma là công nghệ đặc biệt trong máy lọc không khí Sharp. Đó là hệ thống lọc không khí, được vận hành bằng cách tạo ra các ion mang điện tích có tác dụng hút các phần tử gây hại, phá hủy các chất gây hại.
Màng lọc than hoạt tính có thể lọc được 99% phân tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% khỏi các loại vi rút khác, cùng các mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn
Chế độ cảm biến bụi: Sau khi hút chúng vào các ion mang điện tích, chúng sẽ bị hút trở lại màng lọc và sẽ được loại bỏ ra ngoài bằng đường nước xả.
Với dòng máy lọc không khí nội địa nhật Sharp thì ưu điểm lớn nhất khi về Việt Nam là hệ thống cảm biến gần như chính xác 99%. Nhất là cảm biến về độ ẩm và cảm biến bụi khói. Chúng cực kì nhạy cảm khi có không khí ô nhiễm xung quanh. (có thể do không khí tại Việt Nam mức độ ô nhiễm quá lớn ?!)
Ngoài ra nhiều loại máy của dòng này còn có thể bắt muỗi hiệu quả, có chế độ tự khởi động lại, chế độ HAZE (tự động điều cỉnh tốc độ quạt),.. ví dụ điển hình là Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FU-GK50
Thiết kế máy nén Inverter cũng giúp cho máy lọc không khí Sharp vận hành êm ái, bảo vệ môi trường sống hiệu quả và tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn. Máy lọc không khí sharp thường được sử dụng nhiều cho các phòng nhỏ như phòng ngủ.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn máy lọc không khí Nhật bãi


Một số sản phẩm nổi bật

Là đơn vị cung cấp máy lọc Không Khí Nhật bãi lớn tại Hà Nội và đi các tỉnh thành, mời các bạn đến xem hàng trực tiếp để lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm, hãng nhật được nhiều người việt ưa chuộng bởi tính bền bỏ và hoạt động hiệu quả cao sau đây


Máy lọc không khí Sharp IG-A40E


Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp IG-A40E
Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp IG-A40E

Máy lọc không khí tạo Ion và khử mùi Sharp IG-A40E là sản phẩm được thiết kế với công dụng khá đặc biệt đó là máy tập trung và bộ phận phát Ion âm Plasma cluster ion với mật độ ion rất cao (25000 ion/cm3 so với 7.000 ion/cm3 trên các model máy lọc không khí của Sharp khác).
Luồng khí thổi từ các lỗ khí ở vị trí cao nhất hình thành nên một lớp khí tạo áp lực lên các ion giúp đảm bảo mật độ ion phát tán ra khắp nơi trong phòng
Với mật độ Ion cao thì sản phẩm Sharp IG-A40E dễ dàng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi trên diện rộng trong thời gian ngắn, đồng thời với lượng ion mật độ cao lên tới 25.000 ion/cm3 thì sản phẩm của Sharp sẽ rất có ích cho cho sức khỏe con người. Sản phẩm thích hợp với những khu vực cần độ tiệt trùng cao như bệnh viện, trường học, khu nghiên cứu.


Máy lọc không khí Sharp FP-F40E


Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp FP-F40E
Máy lọc không khí nội địa Nhật Sharp FP-F40E

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E mang đến cho người dùng đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc máy lọc không khí như: lọc bụi, khử mùi, diệt vi khuẩn nấm mốc, đối lưu không khí trong phòng. Với kiểu dáng đơn giản, sang trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp cho gia đình bạn.


Video hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy lọc không khí Sharp KC Z45




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999

Địa chỉ mua máy rửa bát Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy lọc không khí nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khícho gia đình bạn !!!