Máy lọc nước tạo kiềm

Kho Hàng Nhật là đơn vị chuyên Phân phối máy lọc nước tạo kiềm các thương hiệu: Panasonic, Cleansui,... Sản phẩm được bảo hành điện tử 12 tháng tại nhà. Kho Hàng Nhật Hỗ trợ lắp điện miễn phí tại Hà Nội, và một số tỉnh lân cận.

Nước ion kiềm: có tác dụng chống tiêu chảy mãn tính, khó tiêu, dạ dày bất thường hoặc lên men ruột, kiểm soát acid, và khó tiêu acid

Nước có tính acid: Sử dụng cho mục đích làm đẹp (From the Bulletin of the Monitoring and Guidance Dept. of the Ministry of Health and Welfare, Pharmaceutical Monitoring Vol. 57, issued on October 19, 1992) Đây cũng là nền tảng trong đó Bộ Y tế và dược phẩm của Cục quản lý phúc lợi của gửi thông báo số Vol. 763 (ngày 08 Tháng Mười 1965) cho các thống đốc của tất cả các tỉnh thông báo cho họ về những tác dụng có lợi nêu trên và công nhận là thiết bị y tế. Ngay sau khi được công nhận, thị trường máy lọc nước tạo kiềm nhanh chóng được phát triển, đến năm 1979, thiết bị điện phân nước được kết nối trực tiếp với nguồn nước thông qua bộ lọc  được ra đời và công nhận, từ thời điểm này, thuật ngữ “Nước ion kiềm” mới chính thức được sử dụng.