Máy rửa bát nhật bãi 12 bộ | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 02/05/2022 10:21 - Lượt xem: 13528

Nhật Bản là một trong những quốc gia cung cấp thiết bị nhà bếp trong đó có máy rửa bát được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Máy rửa bát của Nhật bản có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp nhiều chương trình rửa thông minh đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa. 

Với những gia đình có nhiều thành viên, những gia đình có không gian bếp rộng thì việc lựa chọn máy rửa bát 12 bộ là phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, máy rửa bát 12 bộ có nhiều loại, máy rửa bát 12 bộ của Nhật được ưa chuộng nhiều nhất. vậy máy rửa bát 12 bộ có ưu điểm gì so với máy rửa bát thông thường và bảo trì thế nào là tốt nhất, bài viết sau Shop Fresh House – Kho Hàng Nhật Bãi xin chia sẻ nhứng thông tin cho bạn đọc


Nhu cầu sử dụng sử dụng máy rửa bát 12 bộ

Để lựa chọn máy rửa bát 6 bộ hay 12 bộ, đầu tiên bạn phải xác định nhà bạn có bao nhiêu người ? . Nếu nhà bạn có 2 người thì nên sử dụng dòng máy rửa bát 6 bộ thôi, vì nếu mua máy 12 bộ thì bạn phải dồn lại 2,3 bữa mới rửa bát một lần. Nếu nhà bạn từ 3 người trở lên thì bạn nên sử dụng dòng 12 bộ như vậy bạn có đủ không gian để rửa bát đũa, xoong nồi 

Máy rửa bát 12 bộ giúp bạn rửa được số lượng nhiều hơn
Máy rửa bát 12 bộ giúp bạn rửa được số lượng nhiều hơn


Ưu điểm của máy rửa bát nhật bãi 12 bộ như sau

+ Rửa rất sạch,rửa xong bát đũa sạch bong kín kít,cốc thủy tinh trong veo
+ Khâu xếp bát thì làm quen cũng không lâu đâu ah.Chi phí điện,nước tốn không đáng mấy
+ Máy rửa bát nhật bãi 12 rửa được nhiều bát đĩa hơn và vẫn tiết kiệm hơn.
+ Rửa  được nồi niêu xoong chảo cùng bát đĩa trong 1 chu trình.
+ Chương trình rửa tiệt trùng ở 70 độ C và tráng ở 75 độ C
+ Chương trình rửa tiết kiệm nhanh hơn, sạch hơn giảm thời gian rửa.
+ Thực ra thời gian rửa bát không phải phụ thuộc vào loại 6 bộ hay loại 12 bộ mà phụ vào chức năng của từng máy, có nhiều máy đời mới nó sẽ có chế độ rửa nhanh ,bạn chỉ mất 1/2 thời khi bạn rửa thông thường, nước cũng bằng 1/2 
+ Máy được bố trí gọn gàn và sử dụng dễ dãi rất tiện đối với gia đình có không gian rộng, thoải mái.
+ Bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng theo dõi được tất cả thông tin của chương trình rửa qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước máy, điều này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian nhà bếp.
+ Không gây ồn ào: Có thể rửa được từ 12-14 bộ chén bát Âu với độ ồn thấp, khoảng 44-48dB nhờ những tính năng đặc biệt áp dụng cho mỗi mã máy.


Nhược điểm của máy rửa bát 12 bộ

Nhược điểm của loại của máy rửa bát nội đia Nhật là có dung tích lớn này là mình phải tích bát tất cả các bữa trong ngày rồi rửa 1 lần không thì lại quá lãng phí điện nước vì không gian rộng. 


Một số loại máy rửa bát 12 bộ nhật bãi trên thị trường

Một số dòng máy rửa bát cao cấp như máy rửa bát Munchen MCH5, máy rửa bát Munchen M9, máy rửa bát Bosch SMS69P22EU , ... đều có thiết kế 3 khoang rửa với 1 khoang rửa trên cùng chuyên dùng cho đũa thìa, nĩa và các vật dụng làm bếp khác. Thói quen sử dụng đũa khi ăn cơm và sử dụng đũa dài để nấu ăn khiến các dòng máy rửa bát 3 khoang này đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.


Máy rửa bát Bosch 50E88EU

Máy rửa bát Bosh 50E88EU

Máy rửa bát Bosh 50E88EU

Được cấu tạo bằng các chất liệu Inox không gỉ phủ sơn tĩnh điện màu trắng có tuổi thọ cao trên 10 năm, có khả năng chịu nước và chịu lực va đập tốt từ bên ngoài. Cùng đó là hệ thống giàn phun nước và khay đựng chén bát, xoong nồi được thiết kế hợp lý được phủ lớp sơn chịu nhiệt cực tốt. Mẫu sản phẩm này cũng chính là dòng có rất nhiều tính năng vô cùng ưu việt như : Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm, rửa 1/2( nửa tải), rửa riêng cho đồ rất bẩn, ngâm trước khi rửa...Ngoài ra máy rửa bát còn hỗ trợ thêm chức năng sấy ráo nước sau khi rửa theo chu trình.


Máy rửa bát Bosch SMS69P22EU

Máy rửa bát Bosch SMS69P22EU
Máy rửa bát Bosch SMS69P22EU

Được rửa được tối đa 12 bộ chén bát có thiết kế độc lập ( để bên ngoài tủ bếp) hoặc thiết kế âm tủ(để bên trong tủ bếp). Chiều cao của một chiếc máy rửa bát Bosch của Đức tối đa 84,5cm(dòng độc lập) hoặc 81,5cm( đối với dòng âm tủ)...nên sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động thiết kế không gian bếp một cách chủ động nhất.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy rửa bát Nhật bãi

Hiện nay đa phần các dòng máy rửa bát được thiết kế các chức năng cao cấp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng như: tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, rửa sạch hơn bằng việc trang bị các chương trình rửa nước nóng kết hợp với bột rửa chuyên dụng. Trong khoảng 10- 15 triệu nên tìm hàng nội địa Nhật hay còn gọi là hàng Nhật bãi như toshiba, Panasonic

Những thông tin trên đã tóm gọn những tính năng ưu việt của các dòng máy rửa bát nhật bãi 12 bộ . Với những thông tin trên Shop Fresh House – Kho Hàng Nhật Bãi mong muốn sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho gia đình một máy rửa bát 12 bộ phù hợp thiết bị nhà bếp.


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999

Địa chỉ mua máy rửa bát Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy rửa bát nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy rửa bát cho gia đình bạn !!!