Mua hàng Nhật cũ ở đâu uy tín?

Cập nhật: 02/05/2022 10:28 - Lượt xem: 24980

Ngày nay, những vật dụng như: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa... là những vật dụng thiết yếu và khó có thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên để mua đầy đủ những món đồ như vậy thì sẽ rất tốn kém. Chính vì thế, nhiều gia đình đã chọn giải pháp là tìm chọn những món hàng cũ để dùng.
Tuy nhiên, một vấn đề khá rủi ro là hàng cũ sẽ có những sản phẩm tốt và sản phẩm bị lỗi. Việc lựa chọn một cửa hàng, đại lý uy tín để gửi gắm niềm tin và điều rất quan trọng.

Fresh House xin được chia sẻ những tiêu chí, kinh nghiệm để lựa chọn hàng nhật bãi cũ mà chất lượng vẫn tốt, như mới cùng với đó là những cửa hàng bán hàng nhật uy tín, dịch vụ chất lượng tốt nhất hiện này.

1) Cách kiểm tra hàng nhật để có chất lượng tốt nhất

Kiểm tra máy móc và dây dẫn


Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua
Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua
Dĩ nhiên bạn không muốn rước về một chiếc đồ điện cũ hư hỏng và thỉnh thoảng phải mang đi sửa. Có khi chi phí sửa chữa lại còn cao hơn so với việc mua mới một đồ dùng điện tử.

Nếu trong quá trình kiểm tra mà phát hiện bất cứ hư hỏng, nứt vỡ nào, thì bạn có thể cân nhắc không mua món đồ đó nữa, hoặc bạn có thể lấy đó để yêu cầu bên bán giảm giá thêm bạn nhé.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua điều hòa nhật bãi


Kiểm tra đời máy, thương hiệu

Một trong những lời khuyên hữu ích nhất khi mua đồ Nhật cũ đó là bạn nên mua của những thương hiệu uy tín trong ngành. Đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng với độ bền cao. Vì có những hãng sản xuất làm ra sản phẩm tốt, nhiều tính năng, đẹp, nhưng lại xuống cấp rất nhanh.

Bên cạnh đó, bạn không nên mua những món đồ Nhật cũ đã sản xuất quá 10 năm dù cho nó có giá rẻ mạt chăng nữa. Công nghệ lỗi thời khiến chúng ko còn tiết kiệm năng lượng tốt nữa. Trong khi đó máy dễ hỏng hóc và gặp vấn đề.


Cần phải xem nhu cầu sử dụng thực tế

Nhiều bạn quên mất  một vấn đề rằng: món đồ Nhật cũ mà mình định mua có đáp ứng vừa đủ cho nhu cầu của mình hay không?

Tùy vào nhu cầu thực tế của từng gia đình mà bạn nên chọn cho gia đình những món đồ hợp lý.

Ví dụ như bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc tủ lạnh Nhật bãi cũ. Nếu bạn không cần chứa quá nhiều đồ trong tủ lạnh thì không cần mua 1 chiếc tủ lạnh quá to làm gì. Điều này làm cho bạn tốn thêm tiền điện vô ích. Hơn nữa, nếu tủ quá to so với diện tích phòng thì nó sẽ choán nhiều chỗ, khiến căn phòng chật chội hơn. Nếu nhà bạn quá nhỏ, có khi mở tủ lạnh thôi cũng làm choán hết lối đi rồi.

Còn nếu bạn cần 1 chiếc tủ lạnh quá nhỏ sẽ làm bạn bực bội với những loại đồ ăn chẳng biết xếp vào đâu hay xếp thế nào cho phải.

>> Xem thêm: Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi?


2) Địa điểm nào mua, bán hàng Nhật cũ uy tín ở Hà Nội?


Shop Fresh House với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và sửa chửa các loại mặt hàng điện, điện tử Nhật và Nhật bãi như: điều hòa Nhật bãi, máy giặt Nhật bãi, máy lọc không khí Nhật. Fresh House hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại mặt hàng điện, điện tử Nhật và Nhật bãi các hãng như: Toshiba, Fujitsu, Panasonic, Daikin ...​

Các bạn có thể ghé thăm tại địa chỉ:

Số 6 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội


tủ lạnh nhật hàng lướt
tủ lạnh nhật hàng lướt - shop fresh house
Dù là sản phẩm cũ song những món hàng Nhật cũ tại Fresh House được tuyển chọn khá kĩ lưỡng. Trước hết về mặt mẫu mã, các món đồ vẫn còn nguyên vẹn vỏ ngoài, không có những vết va đập hay vết xước quá lớn gây mất điểm về mặt thẩm mỹ. Đây có lẽ là ưu điểm ghi được thiện cảm đầu tiên cho khách hàng khi chọn lựa mua hàng Nhật cũ ở Hà Nội.

Về mặt công năng và thiết bị chạy bên trong, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ kỹ thuật viên tại đây. Đó đều là những người được đào tạo chuyên sâu với thâm niên trong nghề sửa chữa đồ gia dụng. Những hỏng hóc dù là nhỏ nhất đều được sửa chữa tận tình và đảm bảo kéo dài tuổi thọ cao nhất có thể.


Sản phẩm đa dạng lựa chọn

máy giặt nhật hàng lướt

Nhiều loại sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn
Nhiều loại sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn
Với nền tảng có quy mô lớn trong dịch vụ sửa chữa đồ điện gia dụng cũng như đồ điện gia dụng hàng Nhật nói riêng, Fresh House luôn kiểm tra rõ nguồn gốc và nhãn hiệu sản phẩm. Chính vì thế mà khi tìm đến Fresh House bạn sẽ được đa dạng lựa chọn các dòng sản phẩm theo nhiều điều kiện và mong muốn khác nhau.


Fresh House còn mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc khách hàng


Đội ngũ chuyên nghiệp tay nghề cao


Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao
Đội ngũ ký thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao
Như đã nói ở trên, điều tiên quyết đem đến chất lượng tuyệt hảo cho hàng Nhật cũ tại Hà Nội do Fresh House cung cấp chính là nằm ở tay nghề của những người thợ sửa chữa. Được ví như phù thủy biến cũ thành mới, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Fresh House được đào tạo quy củ, chuyên sâu về điện lạnh, điện tử, cơ khí. Đồng thời họ hiểu rõ đặc tính và cơ chế hoạt động và đưa ra các giải pháp sửa chữa chuẩn mực nhất có thể.


Linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo chất lượng

Đối với dòng sản phẩm cũ, việc thay thế 1 số linh kiện là điều dĩ nhiên không thể tránh khỏi. Nhiều người tỏ ra lo lắng không biết sản phẩm thay thế có chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không?

Shop Fresh House hoàn toàn cam kết sử dụng những linh kiện chính hãng, có chất lượng tốt nhất. Khi thay thế cũng cần chọn lựa phù hợp với từng loại, từng thương hiệu. Từ đó giúp cho tuổi thọ của những món đồ Nhật cũ được đảm bảo, sử dụng trong thời gian lâu dài.


Giá cả cạnh tranh và phù hợp

Khi đưa ra mức giá cho sản phẩm, Fresh House sẽ cộng từ chi phí mua những món hàng Nhật cũ đã được thanh lý với mức giá sửa chữa và tiền công để ra được mức giá bán phù hợp nhất cho dòng sản phẩm cũ. Tại đây, bạn sẽ được tham khảo giá trước khi đưa ra quyết định mua để tránh tình trạng chặt chém, gian lận.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về việc lựa chọn những món đồ Nhật cũ và việc lựa chọn những cửa hàng đại lý uy tín để bạn chọn mua sản phầm cho gia đình mình. 

Review Video kho hàng Nhật bãi Fresh House 



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Tin đã đăng: