Nồi cơm điện Nhật bãi

Cập nhật: 22/03/2023 08:46 - Lượt xem: 2378

Trong đời sống hiện nay, người Việt Nam ta rất ngưỡng mộ người Nhật, đặc biệt là hàng hóa của họ. Những sản phẩm nội địa Nhật Bản luôn có chất lượng rất cao. Nhất là đồ gia dụng Nhật rất bền, được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ, hoạt động rất tiết kiệm nhiên liệu: điện, nước,... Do vậy, những sản phẩm của Nhật, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn được người Việt Nam ta săn lùng mạnh. Trong số các sản phẩm đó có nồi cơm điện nội địa Nhật bản bãi hay còn gọi là Nồi cơm điện Nhật bãi. Người tiêu dùng hiện nay vẫn chưa hiểu sâu về những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Hầu hết mọi người chỉ biết chúng có giá cả hợp lý, có những món còn mới tới 80 – 90% nhưng chỉ có giá bằng 15- 40% so với hàng mới.

Hôm nay, Shop Fresh House sẽ - chuyên cung câp nồi cơm điện Nhật bãi uy tín Hà Nội cho bạn biết thêm về Công nghệ dòng sản phẩm Nồi cơm điện Nhật bãi này, khả năng bạn sẽ yêu nó là cao lắm đấy!!!

Nồi cơm điện Nhật bãi dần len lỏi vào các bữa cơm của các gia đình Việt
Nồi cơm điện Nhật bãi dần len lỏi vào các bữa cơm của các gia đình Việt 


Nồi cơm điện Nhật bãi là gì?

Đây là tên gọi của Dòng sản phẩm Nồi cơm điện đã qua sử dụng tại Nhật Bản, Những loại sản phẩm này cũng có chức năng cơ bản như những dòng sản phẩm Nồi cơm điện khác đó là: Nấu cơm. Nhưng bên cạnh đó nó có thể: nấu cơm trộn ngũ cốc (xôi), hâm nóng đồ ăn, nấu cơm trộn rau củ, chế độ nấu cơm siêu tốc, nấu chè, nấu gạo lứt, gà hầm sâm, nấu cháo, nấu súp, nấu cơm cháy,...
Dòng sản phẩm này được sở hữu công nghệ của Nhật Bản, điều này làm cho nó trở lên đặc biệt hơn cả.

Các sản phẩm nồi cơm điện Nhật bãi đa dạng về màu sắc và hình thức
Các sản phẩm nồi cơm điện Nhật bãi đa dạng về màu sắc và hình thức


Đặc điểm nồi bật của nồi cơm điện Nhật bãi

+ Công nghệ nấu cơm cao tần (hay còn gọi là Nồi cơm điện Cao tần). Là công nghệ đặc biệt của Nhật, giúp nồi cơm được làm nóng toàn bộ từ mọi phía (kể cả nắp nồi) bằng năng lượng từ, giúp cho cơm chín đều, trên không bị khô, dưới không bị nát, hoặc cháy.

+ Hẹn giờ nấu cơm trước.

+ Có đèn báo rất rõ nét về chế độ nấu và hâm nóng. Thời gian nấu, hẹn giờ,...

+ Về cấu tạo, phần ruột nồi (hay còn gọi là nồi nấu) của nồi cơm điện nội địa Nhậtthường có thiết kế 5-9 lớp có khả năng truyền, giữ nhiệt tốt và ổn định. Lớp chống dính cao cấp (ceramic) cho việc chống bám dính đạt hiệu quả cực cao.


Với cấu tạo vỏ nồi từ 5-9 lớp. Giúp nồi giữ nhiệt rất tốt
Với cấu tạo vỏ nồi từ 5-9 lớp. Giúp nồi giữ nhiệt rất tốt

+ Chống không khí từ bên ngoài lọt vào bên trong, giữ áp suất khi nấu cơm. Do vậy cơm sẽ chín nhanh, không bị trào bọt ra ngoài.

+ Tiết kiệm ít nhất 50% điện năng so với các nồi nấu thông thường.

+ Có chế độ giữ nóng rất lâu. Bạn có thể giữ ấm cơm trong nồi tới 24h mà không hề có hiện tượng tụ nước gây ôi thiu.

+ Van thoát nước thông minh: Có thể tự động điều chỉnh áp suất trong nồi, xả hơi nước đi trong trường hợp bạn bỏ quá nhiều nước khi nấu cơm. Nó sẽ giúp cơm của bạn tránh bị nát lúc nấu, hay bị khô lúc bạn giữ ấm.

+ Có chế độ nấu cực nhanh. Phù hợp cho những ngày bận rộn. Trong khoảng 20 phút, gia đình của bạn sẽ có cơm ngon để ăn ngay.


Nồi cơm điện có hỗ trợ nấu cực nhanh. Chì với 20 phút
Nồi cơm điện có hỗ trợ nấu cực nhanh. Chì với 20 phút 


Nồi cơm này là cần thiết, phù hợp
Đối với cuộc sống hiện đại, bữa cơm ngon sau một ngày lao động và làm việc mệt nhọc là rất quan trọng. Nó góp phần giữ cho gia đình bạn luôn được đảm bảo về sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Việc sở hữu một chiếc Nồi cơm điện Nhật bãi hiện nay là khá đơn giản, do giá của dòng sản phẩm này chỉ từ 2-5 triệu đồng/chiếc. Rẻ hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm Nhật mới. Thêm vào đó là những Công nghệ cực chất  đến từ Nhật bản. Do vậy bạn nên cân nhắc việc sở hữu 1 nồi cơm này trong gia đình mình nhé, rất đáng phải không? 


Chú ý:

Đây là dòng điện máy của Nhật bản, nên bạn cần có nguồn cấp 100V cho nó nhé. 

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999

Địa chỉ mua nồi cơm điện Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Nồi cơm điện nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc nồi cơm điệncho gia đình mình !!!