Tác dụng của máy lọc không khí Nhật bãi

Cập nhật: 02/05/2022 10:30 - Lượt xem: 3568

Máy lọc không khí là một thiết bị hỗ trợ con người trong các việc lọc không khí bẩn và tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí hỗ trợ mạnh mẽ các gia đình có người có bệnh về hô hấp, gia đình có người già và trẻ nhỏ, cơ chế hoạt động của máy là đối lưu không khí.

TẠI SAO CẦN DÙNG MÁY LỌC KHÔNG KHÍ:


I. Thực Trạng không khí tại Việt Nam:


Việt Nam là một nước đang phát triển, vì vậy nhiều công trình đang xây dựng, khói bụi từ các nhà mấy, khu công nghiệp, ô nhiễm không khí được coi là nguy cơ lo ngại hàng đầu đến sức khỏe của người dân Việt Nam.

- Kết quả đo cho thấy, số ngày có giá trị bụi PM10, PM2,5 vượt QCVN chiếm tỷ lệ khá cao, đặc biệt tại các trạm ven đường giao thông.

-  Bên cạnh đó là vấn đề bụi mịn, yếu tố có tác động nguy hại đáng kể đối với sức khỏe người dân. Tỷ lệ bụi mịn (PM2,5 và PM1) ở nước ta khá cao, đặc biệt ghi nhận vào những ngày nhiệt độ thấp hoặc không khí khô.

Điều đặc biệt là độ ô nhiễm khói, bụi tại các khu vực ở gần các khu công nghiệp, các nhà
máy thì mức độ tăng cao nhiều lần. Thực trạng không khí ô nhiễm như vậy tác động tiêu cực đến sức khỏe con người, thúc đẩy việc lão hóa sớm, suy giảm chức năng hô hấp, gây lên các bệnh như: hen suyễn, ho, viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, thậm chí gây ung thư phổi; suy nhược thần kinh, tim mạch và làm giảm tuổi thọ con người. Nguy hiểm nhất là có thể gây ra các bệnh ung thư. Hàng năm  có hàng triệu người bị nhiễm bệnh đường hô hấp.


II. Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí tạo ẩm:


Máy lọc không khí tạo ẩm được thiết kế với hệ thống màng lọc, giúp lọc loại bỏ được 99,99% lượng bụi và vi khuẩn có trong không khí.

Khi máy hoạt động, máy sẽ hút không khí ô nhiễm vào và đi qua hệ thống màng lọc, tất cả lượng khói, bụi, mùi ô nhiễm được loại bỏ gần như hoàn toàn ở hệ thống các màng lọc này, và máy cho ra không khí sạch.

Bên cạnh việc lọc khói , bụi, mùi thì đa số các mẫu máy lọc không khí của Nhật đều có tạo ion (-). Giúp tiêu diệt vi khuẩn, virut, nấm mốc, mùi khó chịu. ion (-)có tác dụng rất tốt tới cơ thể của chúng ta.

Bên cạnh việc lọc sạch không khí máy còn có chức năng tạo ẩm, giúp cân bằng lại độ ẩm trong không khí, điều này rất tốt khi chúng ta ở trong phòng điều hòa hoặc vào mùa hanh khô. Rất tốt cho đường hô hấp, cho da, đặc biệt cho những người bị hen suyễn, hoặc bị các đường về đường hô hấp.


III. Lợi ích máy lọc không khí mang lại


- Cho chúng ta 1 bầu không khí trong lành, không khói, bụi, không mùi ô nhiễm

- Là lá phổi nhân tạo, thay lá phổi của chúng ta lọc sạch khói bụi, ô nhiễm,

- Cho chúng ta có những đêm ngủ ngon giấc.

Ở Nhật Bản, họ tận dụng máy lọc không khí rất tốt, vì họ nhận thức được giá trị nó mang lại, cái màng lọc của máy cũ bẩn chúng ta có thể thay thế, còn lá phổi của chúng ta mà hỏng thì sao ạ?
Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999

Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khí trong lành cho gia đình bạn !!!