Tại sao nên chọn máy giặt nhật có giặt nước nóng?

Cập nhật: 16/03/2023 02:46 - Lượt xem: 2438

Ưu điểm nhiệt nóng, bột giặt hay nước giặt dễ dàng hòa tan hơn, các vết bẩn cũng được mềm hơn giúp các vết bẩn được đánh bật ra khỏi quần áo nhanh chóng hơn

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt Nhật có chế độ giặt nước nóng hoặc có nhu cầu sở hữu một chiếc máy giặt Nhật có chế độ giặt nước nóng đừng  bỏ qua bài viết  dưới đây!

1. Chế độ giặt nước nóng là gì?
Máy giặt nội địa nhật bãicó chế độ giặt nước nóng được thiết kế thùng giặt làm từ thép không gỉ giúp máy sẽ không bị mài mòn hoặc sinh ra các phản ứng hóa học khi sử dụng chương trình giặt nước nóng. Khi kích hoạt chương trình, thay vì giặt với nước lạnh như thông thường, chế độ giặt sẽ đun sôi nước tới mức nhiệt độ được cài đặt rồi mới tiến hành ngâm hoặc giặt giũ.


2. Sử dụng chế độ giặt nước nóng có khiến máy giặt mau hỏng không?

Những chiếc máy giặt Nhật có chế độ giặt nước nóng được thiết kế thùng giặt làm từ thép không gỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng khi tiếp xúc với nước nóng và các chất tẩy rửa, máy sẽ không bị mài mòn hoặc sinh ra các phản ứng hóa học có hại cho sức khỏe.
Hơn nữa khi ứng dụng chức năng làm sạch thùng giặt (Tub Clean+) kết hợp với chế độ giặt bằng nước nóng thì vấn đề về việc vệ sinh máy giặt và diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc trên quần áo sẽ được đảm bảo. Bạn không phải vệ sinh máy như trước, giúp tiết kiệm nước và điện năng đáng kể.


3. Vì sao nên chọn mua máy giặt nhật bãi có chế độ giặt nước nóng?

Với ưu điểm nhiệt nóng, bột giặt hay nước giặt dễ dàng hòa tan hơn, các vết bẩn cũng được mềm hơn giúp các vết bẩn được đánh bật ra khỏi quần áo nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó mức nhiệt nóng còn có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng và ảnh hưởng đến làn da người dùng.


Vì sao nên chọn mua máy giặt có chế độ giặt nước nóng


4. Những lưu ý về nhiệt độ khi sử dụng chế độ nước nóng trên máy giặt

Người tiêu dùng cần lưu ý rằng nhiệt độ nước giặt sẽ thay đổi đối với từng loại vải khác nhau:
30 độ C đến dưới 40 độ C: thích hợp sử dụng cho các loại vải mỏng, dễ rách, dễ phai màu, đồ làm từ sợi tổng hợp, đồ len nguyên chất.
40 độ C: đây là mức nhiệt độ được sử dụng phổ biến nhất. Mức nhiệt này phù hợp để giặt hầu hết các loại vải như cotton, đồ len nguyên chất, vải lông cừu, chăn, ga giường,… Tuy nhiên các loại vải đặc biệt như lụa, tơ tằm, đồ thể thao, đồ tối màu, len không được dùng mức nhiệt độ này.
40 độ C đến dưới 60 độ C: Với những loại vải tiếp xúc trực tiếp với làn da như đồ lót, khăn tắm, tã lót hoặc những loại quần áo làm từ sợi tổng hợp thì nhiệt độ từ 40 độ C đến dưới 60 độ C sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
Ở 60 độ C: Ở mức nhiệt độ này, người tiêu dùng có thể sử dụng để giặt đồ cotton, vải bền màu, vải làm từ chất liệu bông, lanh.
60 độ C đến dưới 95 độ C: Mức nhiệt độ này khá phù hợp để giặt quần áo trẻ em hoặc quần áo được làm từ chất liệu không phai màu như áo sơ mi, đồ ngủ, vải bông trắng.


Những lưu ý về nhiệt độ khi sử dụng chế độ nước nóng trên máy giặt


Video máy giặt 9kg sấy 6kg nội địa Nhật 


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098 167 5999

Địa chỉ mua Máy giặt Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn

Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!