Top 3 máy hút ẩm nội địa Nhật bán chạy nhất hiện nay?

Cập nhật: 02/05/2022 10:11 - Lượt xem: 23280

Nhiệt độ và độ ẩm không khí sẽ tăng cao khi thời tiết mưa ngâu kéo dài đặc biệt ở những vùng ven biển, độ ẩm tăng cao là điều kiện cho các loại vi khuẩn và nấm phát triển mạnh là mầm mống phát triển các bệnh về đường hô hấp, hơn nữa khi độ ẩm không khí quá cao lượng nước dư thừa sẽ đọng lại trong môi trường, quần áo khiến cho các đồ vật có nguy cơ bị hư hỏng.
Một chiếc máy hút ẩm gia đình sẽ là giải pháp tốt nhất để bạn chống chọi lại với thời tiết ẩm và bảo vệ đồ dùng điện tử trong gia đình, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy hút ẩm khác nhau điều này khiến người dùng cảm thấy khó khăn không biết mua máy hút ẩm gia đình nào tốt nhất.

Vì vậy trong nội dung bài viết này Shop Fresh House - Kho hàng Nhật bãi chuyên cung cấp máy hút ẩm nội địa Nhật sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để tìm ra máy hút ẩm nội địa Nhật tốt nhất hiện nay.


1.Máy hút ẩm Sharp DW-K14FX - 4.800.000 đ

Máy hút ẩm nội địa Nhật SHARP DW-K14FXcó nhiều tính năng tiện ích giúp gia đình bạn có không gian luôn khô ráo, Máy hoạt động hút ẩm siêu êm, không gây ồn. Thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…. Áp dụng công nghệ Invecter nên rất tiết kiệm điện năngtiêu thụ. Hút ẩm tốt theo đúng công suất ghi trên máy. Đặc biệt là chạy siêu bền với thời gian.
Sản phẩm máy hút ẩm Nhật bãi Sharp DW-K14FX mới về shop Fresh House
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-K14FX có thiết kế đẹp. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn


2.Máy hút ẩm nội địa Sharp CV-U71CH

Máy hút ẩm nội địa Nhật Sharp CV-U71CH chạy cực khỏebạn có thể chạy liên tục qua đêm (đặc biệt mùa nồm ẩm ở miền Bắc sắp tới), máy chạy êm không ảnh đến giấc ngủcủa bạn và gia đình, giúp phòng luôn khô ráo sạch sẽ, loại bỏ mùi hôi mùi khó chịu trong phòng. Đặc biệt có thể sưởi ấm khi cần mùa Đông ở Hà Nội sắp tới( thay cho quạt sấy, máy sấy, đèn sấy), tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Máy hút ẩm nội địa Nhật Sharp CV-U31CH với thiết kế nhỏ gọn sẽ có nhiều ưu điểm phù hợp với gia đình bạn
Máy lọc không khí và tạo ẩm nội địa Sharp CV-U71CH với nhiều chức năng sẽ phục vụ tốt nhu cầu của bạn và gia đình
Chế độ hút ẩm tự động( thông qua cảm biến độ ẩm, máy sẽ chạy hút ẩm để luôn duy trì độ ẩm trong phòng vào khoảng 50% đến 65%.)

Chế độ sấy quần áo.( hay còn gọi là chế độ sấy lạnh. Tức là máy sẽ làm giảm độ ẩm trong không gian phòng xuống càng thấp càng tốt, từ đó sẽ hút nước từ quần áo ra. Phòng càng nhỏ thì hút sấy càng nhanh khô. Phương pháp sấy này có ưu điểm là không làm biến dạng hoặc thay đổi chất liệu quần áo, rất thích hợp cho chị em.

Chế độ hút ẩm liên tục( là chế độ máy sẽ hút ẩm liên tục để làm khô phòng mà không quan tâm đến độ ẩm là bao nhiêu. Tối đa, có thể làm giảm độ ẩm trong phòng xuống 40%.)

Hẹn giờ tắt máy.( máy được lập trình sẵn 2 mốc thời gian để người sử dụng lựa chọn đó là 2h hoặc 4h, có thể không sử dụng tính năng này nếu muốn.)

Khay chứa nước chống tràn( tự động tắt máy khi đầy nước), dễ dàng tháo lắp và an toàn khi sử dụng. Có bánh xe giúp di chuyển máy qua lại tiện dụng

Trên mặt điều chỉnh chế độ, có đồng hồ hiển thị VIEW báo chính xác độ ẩm hiện tại trong phòng.
Có đường dẫn nước trực tiếp ra ngoài khi hút ẩm nếu không muốn sử dụng bình chứa nước của máy.


3.Máy hút ẩm nội địa Panasonic F- YHF120


Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút ẩm nội địa Nhật Panasonic F- YHF120
Máy hút ẩm nội địa Panasonic F- YHF120với xuất xứ chính gốc Nhật cũng được nhiều gia đình lựa chọn

Máy hút ẩm nội địa Nhật Panasonic F- YHF120có nhiều tính năng tiện ích giúp gia đình bạn có không gian luôn khô ráo, Máy hoạt động hút ẩm siêu êm, không gây ồn. Thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…. Áp dụng công nghệ Invecter nên rất tiết kiệm điện năngtiêu thụ. Hút ẩm tốt theo đúng công suất ghi trên máy. Đặc biệt là chạy siêu bền với thời gian.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các sản phẩm máy hút ẩm nội địa Nhật đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, Shop Fresh House - Kho Hàng Nhật cam kết 100% máy hút ẩm chạy êm ái, hút khỏe 



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Địa chỉ mua máy hút ẩm Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy hút ẩm nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc máy hút ẩm phù hợpcho gia đình mình !!!