Ưu điểm tủ lạnh Nhật bãi có 2 dàn lạnh độc lập

Cập nhật: 20/03/2023 09:03 - Lượt xem: 3223

Tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn nhờ đối lưu nhiệt của dàn lạnh và quạt gió. Hiện nay tủ lạnh phổ biến với dòng sản phẩm 1 dàn lạnh và 2 dàn lạnh. Vậy 2 dàn lạnh sử dụng có tốt, khác gì 1 dàn lạnh và có an toàn không? Cùng Shop Fresh House – Chuyên cung cấp tủ lạnh nhật bãi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập là gì?


Công nghệ 2 dàn lạnh đã có mặt trên hầu hết các sản phẩm tủ lạnh nội địa Nhật
Công nghệ 2 dàn lạnh đã có mặt trên hầu hết các sản phẩm tủ lạnh nội địa Nhật

Cấu tạo của tủ lạnh thông thường sẽ trang bị 1 dàn lạnh trên ngăn đá, từ đó quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ ngăn này xuống ngăn lạnh. 
Với tủ lạnh Nhật bãi có 2 dàn lạnh độc lập thì được trang bị ở cả 2 ngăn đá và ngăn lạnh. Quạt đối lưu chỉ cần lan tỏa hơi lạnh trong từng ngăn giúp giữ thực phẩm hiệu quả hơn.


Công dụng của 2 dàn lạnh


Làm lạnh nhanh, không lẫn mùi

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập, mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho từng ngăn.  Thực phẩm sẽ giữ nguyên hương vị vốn có sẽ không bị lẫn mùi cá, thịt xuống ngăn lạnh với rau củ, hoa quả.
Công nghệ này còn giúp tủ lạnh tỏa khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách, đảm bảo thực phẩm nào cũng tươi ngon. Đặc biệt với rau xanh và trái cây, dàn lạnh độc lập sẽ mang hơi ẩm theo khí lạnh luân chuyển trong ngăn mát làm thực phẩm tươi xanh hơn. Ở tủ lạnh thông thường khí lạnh từ ngăn đông thổi xuống sẽ khiến rau xanh lẫn trái cây bị héo và mất đi độ ẩm, gây héo úa.

Đây là một trong những tính năng tuyệt vời của công nghệ Twin Cooling PlusTM giúp thức ăn được làm lạnh nhanh chóng gấp 37% so với thông thường.
Bạn có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm tủ lạnh Nhậtnhư  tủ lạnh nội địa Nhật Toshiba, tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi... 

>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản rau củ quả trong tủ lạnh


Giữ thực phẩm tươi ngon trên 10 ngày


Công nghệ này giúp tủ lạnh nội địa Nhật làm lạnh nhanh và không lẫn mùi rau củ quả
Công nghệ này giúp tủ lạnh nội địa Nhật làm lạnh nhanh và không lẫn mùi rau củ quả

Tủ lạnh thông thường, với 1 dàn lạnh thì chỉ bảo quản rau củ tươi ngon trong 3 - 4 ngày. Với tủ lạnh trang bị 2 dàn lạnh thì sẽ giải quyết được nỗi lo của nhiều bà nội trợ. Tủ lạnh 2 dàn độc lập có khả năng bảo quản thực phẩm, rau củ tươi ngon lên đến 10 ngày
Bởi vì mỗi dàn lạnh ở từng ngăn sẽ làm nhiệm vụ riêng biệt, làm lạnh sâu cho từng loại thực phẩm.

Hệ thống công nghệ hai dàn lạnh độc lập, độ ẩm được duy trì ổn định đến hơn 70% trong tủ lạnh. Đây có thể xem là một bước tiến đột phá trong công nghệ lưu trữ và bảo quản thực phẩm


Điều chỉnh chế độ và tiết kiệm điện năng linh hoạt


Có khả năng điểu chỉnh chế độ làm lạnh và giúp tiết kiệm điện tương đương như công nghệ Inverter
Có khả năng điểu chỉnh chế độ làm lạnh và giúp tiết kiệm điện tương đương như công nghệ Inverter

Công nghệ này giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ vận hành của hai ngăn tủ lạnh theo nhu cầu sử dụng. Với Smart Conversion, bạn có thể thoải mái nới rộng diện tích sử dụng ngăn mát đến 35% để dự trữ thêm thật nhiều rau củ quả bằng cách nhấn vào nút chuyển đổi chế độ đông thành chế độ mát.
Khi không có nhu cầu sử dụng tủ lạnh quá nhiều, bạn có thể tắt một trong hai ngăn đông hoặc mát giúp tiết kiệm đến 54% điện năng. 
Sử dụng 2 dàn lạnh sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn so với tủ thông thường. Không quá tốn điện, nhưng sẽ tốn điện hơn một chút so với một dàn lạnh.

>> Xem thêm: Sử dụng tủ lạnh nội địa Nhật hiệu quả


Video  Tủ lạnh - Shop Fresh House Kho hàng Nhật bãi

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999

Địa chỉ mua tủ lạnh Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới



Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!