Về chúng tôi Fresh House

Cập nhật: 02/05/2022 10:27 - Lượt xem: 5985

Về chúng tôi Fresh House
Điều hòa và máy giặt là những sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho lối sống hiện đại hiên nay nhắm đáp ứng nhu cầu cho con người trong thời đại

Hẳn ai cũng biết đất nước nhật bản nổi tiếng với : Tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện,... hàng cũ có xuất xứ Nhật Bản (hay còn gọi là hàng "Nhật" bãi) từ nhiều năm nay đã được người dùng Việt ưa chuộng, thậm chí là "săn đón" vì có chất lượng cao.
Nói về chất lượng hàng Nhật, có lẽ ít quốc gia đề cao điều này hơn thị trường xứ sở hoa Anh Đào, khi họ thậm chí coi trọng chất lượng như danh dự quốc gia. Chính bởi vậy ngay cả đồ Nhật cũ, "Nhật bãi" thì vẫn có chất lượng và độ bền vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Hoặc ít nhất, đây cũng là quan niệm của phần đông người tiêu dùng Việt khi nói đến những sản phẩm này.
Tuy nhiên cho tới nay, thị trường đã biến động khá nhiều với sự hội nhập của các thương hiệu đồ điện tử cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng của các sản phẩm nội địa cũng gia tăng đáng kể so với trước đây, lại đi kèm mức giá rẻ và nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn.
Trả lời cho câu hỏi này, Anh Huy – chủ cửa hàng nhật bãi lâu năm tại Hà Nội cho biết: "Đồ Nhật bãi vẫn rất bền và có chất lượng ổn định. Nhiều món đồ có thể chạy tốt cả chục năm nếu người dùng biết giữ, và may mắn chọn mua được những món đồ tốt." do đặc tính rất riêng của hàng nội địa Nhật nên sản phẩm khó bị làm nhái và khó nhầm lẫn so với các mặt hàng liên doanh theo công nghệ Nhật. Nhìn món hàng "gốc" xuất xứ từ Nhật Bản, có thể thấy rõ được thiết kế đặc trưng, bắt mắt. Từng chi tiết, góc cạnh đều được hoàn thiện và trông chắc chắn. Chính bởi yếu tố này nên có thể khẳng định rằng nhiều món đồ Nhật "bãi" vẫn đảm bảo được chất lượng tốt và độ bền cao.
Anh Huy cung cấp rất nhiều mặt hàng như: tủ lạnh nhật bãi, máy giặt nhật bãi, điều hòa nhật bãi, vv. Với phương châm bán hàng chất lượng cao với  uy tín lâu năm anh Huy cam kết:

Xuất xứ: Nhật Bản

Cam kết nguyên bản 100%

Bảo hành đổi mới 12 tháng


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Tin đã đăng: