Anh Trần Văn Đại – Trưởng phòng kỹ thuật Kho Hàng Nhật Bãi

Cập nhật: 02/05/2022 10:13 - Lượt xem: 1987

​Chào các bạn !!! 
Tôi là Trần Văn Đại – Trưởng phòng kỹ thuật Kho Hàng Nhật Bãi – Shop FRESH HOUSE, Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về sự khác biệt trong kỹ thuật giữa hàng điện máy nội địa Nhật và hàng điện máy trong nước chúng ta:


Sau khi tốt nghiệp Đại Học Bách Khoa , Khoa Nhiệt – Điện Lạnh. Tôi về Hải Phòng mở cửa hàng chuyên sửa chữa đồ điện tử điện lạnh, đến năm 2006 bắt đầu hàng nội địa Nhật thịnh hành tại Hải Phòng, là người trong nghề nên lần đầu tiên được tiếp xúc với hàng nội địa Nhật tôi đã bị chinh phục bởi công nghệ và chất lượng linh kiện của nó, Tôi quyết định chuyển sang chuyển sửa chữa đồ điện 100v hàng nội địa Nhật. 


anh trần văn đại

- Đồ điện tử hàng nội địa Nhật có đặc điểm chung là tất cả đều dùng công nghệ inverter, mạch biến tần nên tiết kiệm điện hơn hẳn so với hàng trong nước của chúng ta. 

- Mạch điện tử được bảo vệ chống ẩm tốt, có thể hoạt động môi trường độ ẩm cao trong thờ gian dài.

- Chất lượng tạo ra linh kiện điện tử tốt với độ chính xác cao chính vì vậy nên mạch điện tử rất ít khi hỏng, chỉ có khách hàng căm nhầm điện mới hỏng thôi.Không chỉ mạch điện tử mà các chi tiết khác của máy cũng rất bền, mặc dù là đồ cũ nhưng khi tháo máy ra các linh kiện vẫn còn mới nguyên, không bị oxi hóa hay xuống cấp.

Chính sự tuyệt vời của Hàng Nội Địa Nhật đã khiến tôi đam mê nghề và gắn bó với nó hơn 10 năm. Thị trường Hải Phòng hàng nội địa Nhật đã phát triển được gần 20 năm, đến năm 2013 nhận thấy sự ưu việt của hàng nội địa Nhật nên tôi đã có 1 ý định muốn phát triển thị trường lên Hà Nội, Nhận được lời mời từ anh Huy về sự hợp tác mở Kho hàng Nội địa Nhật tại Hà Nội tôi đã đồng ý, chúng tôi lấy tên Kho hàng Nhật – Shop FRESH HOUSE và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2014, Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động phương trâm bán hàng của chúng tôi bên cạnh việc tìm nguồn đầu vào tốt nhất về giá thành và chất lượng thì điều chúng tôi luôn chú trọng chính là khâu hậu mãi khách hàng sau bán hàng. Vì đặc thù đây là hàng cũ, đã qua sử dụng mà giá thành lại không hề thấp. Xuất thân là cử nhân kỹ thuật ngành nhiệt – điện lạnh trường Đại Học Bách Khoa và nhiều năm làm việc tiếp xúc với hàng nội địa Nhật tôi sẽ đào tạo đội thợ kỹ thuật phản ứng nhanh tại kho hàng nhật để có thể chăm sóc khác hàng được nhanh  nhất, tốt nhất. Kho hàng Nhật – Shop FRESH HOUSE hoạt động đến bây giờ đã được hơn 4 năm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như về chất lượng sản phẩm mang lại cho khách hàng. Các bạn có thể tham khảo những ý kiến đánh giá của khách hàng trên Fanpage và trên Google map của kho hàng Nhật. Chúng tôi không bảo thủ mà luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ. 

Rất mong đại gia đình Kho hàng Nhật – Shop FRESH HOUSE sẽ tiếp tục ủng hộ để Shop FRESH HOUSE ngày 1 lớn mạnh và mang lại cho mọi người nhiều sản phẩm tốt hơn nữa, mang công nghệ Nhật đến được thêm với nhiều gia đình.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999

Địa chỉ mua bếp từ Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới



Bếp từ nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc bếp từ cho gia đình bạn !!!