Bếp từ Nhật loại nào tốt | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 17/11/2022 04:27 - Lượt xem: 4026

Bếp từ Nhật Bản hiện nay có nhiều loại, bếp từ Nhật Bản loại nào tốt là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Kho  hàng nhật bãi – Shop fresh house xin giới thiệu tới quý khách hàng về các sản phẩm bếp từ Nhật Bản đang được ưa chuộng tại thị trường Việt.

Thương hiệu:

bếp từ nhật bản theo thương hiệu
Bếp từ Nhật tốt là bếp phải có thương hiệu uy tín lâu năm và chế độ bảo hành từ 1 đến 2 năm. Một số thương hiệu bếp từ Nhật quen thuộc là Panasonic, Toji, Taka… Bếp từ Nhật chính hãng được làm từ nguyên liệu cao cấp, độ bền vượt trội, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi mua hàng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Các thương hiệu bếp từ Nhật cũng không ngừng cải tiến để ngày càng tốt hơn, sản phẩm của họ ngày càng có thêm nhiều tính năng hiện đại, độ an toàn cao và mẫu mã đẹp hơn. Do đó người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn ưa thích và tin tưởng các sản phẩm của Nhật Bản, không ngại đầu tư để sở hữu một chiếc bếp từ Nhật.

Ưu điểm của bếp từ Nhật Hitachi

– Bếp từ Hitachi chính là sự lựa chọn của những gia đình yêu thích phong cách bếp Nhật với tổ hợp bếp từ, hồng ngoại và lò nướng.

⭐⭐⭐⭐⭐ Mức giá cho tổ hợp bếp nấu đa dạng của bếp từ Hitachi rất hợp lý đối với gia đình Việt; người dùng nên mua bếp có kèm lò nướng để dễ dàng xử lý với những món ăn nướng, đồ ăn nhẹ, món bánh tráng miệng.. mà không chiếm quá nhiều diện tích như khi mua bếp riêng lẻ. Bếp từ Nhật Hitachi thiết kế đẹp, chất lượng cao

Ưu điểm bếp từ Panasonic

– Mặc dù có số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng bếp từ Panasonic vẫn có những mẫu bếp chất lượng và giá cả phải chăng, rẻ hơn khá nhiều so với các thương hiệu khác để người dùng có những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

– Đặc điểm của bếp từ Panasonic cũng giống với bếp từ Hitachi sản phẩm bếp Nhật Bản mà nhiều người yêu thích lựa chọn đó là các mẫu bếp từ 3 vùng nấu kết hợp với lò nướng tạo thành một tổ hợp bếp nướng chuyên nghiệp dành riêng cho gia đình.

– Bếp từ Nhật Panasonic nhìn chung có mức giá bán rẻ hơn so với bếp từ Hitachi ở một số model bếp từ đôi cùng công suất

Mặt kính:

Bề mặt kính càng chắc chắn thì độ bền của bếp từ càng cao. Bếp từ Nhật có mặt kính làm bằng kính chịu nhiệt, kính ceramic hay kính Schott, trong đó kính Schott chắc chắn và bền bỉ nhất, chống trầy xước, bám bẩn.

Quạt tản nhiệt:

Khi chọn bếp từ Nhật, nên chọn bếp có quạt tản nhiệt cỡ lớn để giúp làm mát hiệu quả, nhằm bảo vệ các linh kiện trong bếp và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Các tính năng nấu nướng:

Nên chọn bếp từ Nhật có cài đặt sẵn các chế độ nấu tự động như rán/xào, luộc, nấu canh, nấu cháo… để tiện lợi hơn khi sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm một số tính năng như khóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt khi quá tải… nhằm tăng thêm sự an tâm khi nấu nướng.

Ý kiến của khách hàng khi sử dụng bếp từ nhật bãi:

bếp từ nhật theo ý kiến khách hàng
Chị Đoàn Thu Trang 1 thành viên của webtretho chia sẻ: "Mình  rất thích dùng đồ điện tử của Nhật, vì nhiều lý do như công nghệ cao, tiết kiệm điện năng, thiết kế tiện dụng... Tuy nhiên để mua đồ mới thì ko phải đã có điều kiện, còn dùng đồ cũ thì cũng hơi lăn tăn khâu bảo hành, vì giá đồ cũ của Nhật cũng tuơng đương với đồ mới ở Việt Nam với các hãng liên doanh khác. Đợt vừa rồi mình mua bên chỗ anh Bùi Huy – Kho Hàng Nhật Bãi thấy dùng rất yên tâm với chế độ bảo hành rất tốt tần 15 tháng – 24 tháng luôn"

Chị Ngoc thành viên của lamchame nói: "Mình đang dùng bếp từ Nhật bãi, dùng được 3 năm vẫn chạy tốt, nhưng nếu nó có vấn đề gì thì tìm được chỗ sửa chắc cũng khóc ra tiếng Mán vì hồi mình mua cái ông bán hàng còn chả biết dùng chưa nói đến chuyện biết sửa. Hihi. Mình mua cái ổn áp Lioa cho nó nữa để chuyển đổi điện từ 220V->200V. Cảm nhận là dùng thích và rất tiết kiệm điện."

Anh HIếu 1 thành viện của ofofun chia sẻ kinh nghiệm mua bếp từ lần đầu:

- Lúc mua thì cũng cân nhắc mua ông nào, uy tín, bảo hành lâu.... cũng không cần phải rẻ quá và chủ yêu là chế độ bảo hành và chất lượng đi cùng. Về nấu thì chả phàn nàn gì, có 2 bếp từ, bếp hồng ngoại e cũng chưa dùng lần nào. Bếp đun nhanh, không kén nồi, mỗi tội phím của nó là phím cơ, ấn cần lực chứ k chạm chạm cảm ứng như bosch.

- Về khay nướng thì đúng là cực thích luôn, 2 vợ chồng  làm tí thịt ba chỉ về, ướp qua, cho vào nướng, sạch sẽ, không phải than lem nhem....bưng ra nóng hổi ăn luôn. Nướng mực cũng ngon các cụ ak, không bị khô như nướng cồn.

Chuyên gia đánh giá bếp từ nhật bãi

Anh Bùi Huy nói:”Rất nhiều khách hàng đến mua bếp từ nhật bãi với rất nhiều câu hỏi như: có tốt không, có cần kinh nghiệm mua gì không. Chính vì nhưng câu hỏi đó Anh Huy cam kết bán hàng nhật chuẩn, bảo hành 12 tháng cho khách hàng yên tâm còn Hàng Nhật thì bạn dùng sẽ rất khác với các mặt hàng khác.”
Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Địa chỉ mua bếp từ Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới



Bếp từ nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc bếp từ cho gia đình bạn !!!