Chia sẻ kinh nghiệm chọn tủ lạnh Nhật bãi

Cập nhật: 20/03/2023 09:12 - Lượt xem: 10925

Tủ lạnh là vật dụng rất quan trọng gia đình chúng ta, nó giúp bảo quản đồ ăn trong gia đình, cụ thể: Bảo quản rau củ, đồ ăn đông, nước uống, làm đá… Và nó đặc biệt quan trọng với những gia đình có con nhỏ, cần bảo quản sữa, đồ nấu cháo cho bé.
Với thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh như tủ lạnh chính hãng, tủ lạnh cũ, tủ lạnh Nhật nội địa.... Tuy nhiên, để lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ lạnh giá cả hợp cả hợp lý mà lại dùng được nhiều chức năng thì rất là khó. Thị trường tủ lạnh nội địa Nhật (tủ lạnh Nhật bãi) luôn được săn đón và tìm kiếm. 

Fresh House cũng sẽ giải đáp các thắc mắc này của mọi người.


Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi?


Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi?
Có nên mua tủ lạnh Nhật bãi?

Chúng ta nên chọn loại tủ lạnh như thế nào để có thể bảo quản đồ ăn tốt? tiện dụng, độ bền cao? Trong bài viết này Fresh House sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật bãi cho gia đình mình.
Trên thị trường hiện nay nếu các bạn để ý sẽ thấy đang có 2 nguồn hàng chính là tủ lạnh dùng điện 220v và tủ lạnh nội địa Nhật dùng điện 100v. Vậy chúng ta nên mua hàng trong nước hay đi chọn mua 1 tủ lạnh nội địa Nhật?


Về thiết kế

Tủ lanh trong nước và hàng nhập khẩu Châu Âu thường được thiết kế 2 cánh, loại mở ngang hoặc 1 cánh trên, 1 cánh dưới. ở dòng này thì tất cả đồ ăn đông, làm đá, chúng ta sẽ để chung ở ngăn đông, còn tất cả rau củ quả, nước uống chúng ta sẽ để ở ngăn mát. 
Như vậy sẽ có những nhược điểm:
+/Mất vệ sinh, lẫn mùi thức ăn, đá để gần đồ ăn đông, rất mất vệ sinh khi dùng đá lạnh. Rau để gần nước uống, nhiều khi rau còn mùn, đất.
+/Tốn điện: Khi chúng ta mở tủ là toàn bộ nhiệt bị tỏa ra ngoài, mất nhiệt, tốn điện

Thiết kế tủ lạnh trong nước gây ra một số nhược điểm như mất vệ sinh, tốn điện
Thiết kế tủ lạnh trong nước gây ra một số nhược điểm như mất vệ sinh, tốn điện

Tủ lạnh nội địa Nhật: Tủ luôn được thiết kế thành nhiều ngăn, có 2 loại chính là 5 cánh và 6 cánh gồm: 1 ngăn mát để đồ ăn chín và nước uống, 1 ngăn đá rơi riêng biệt, 1 ngăn đông làm kem riêng biệt, 1 ngăn để rau chuyên dụng và 1 ngăn để đồ ăn đông chuyên dụng. 
Như vậy sẽ có những ưu điểm:
+/Giữ vệ sinh đồ ăn hiệu quả, đồ ăn chính, đồ ăn sống riêng biệt, đá rơi riền biệt
+/Siêu tiết kiệm điện: Mỗi khi chúng ta mở tủ thì chỉ mất nhiệt 1 ngăn nhỏ.

Thiết kế tủ lạnh của hàng nội địa Nhật nhiều ngăn
Thiết kế tủ lạnh Nhật bãi nhiều ngăn


Về Công nghệ

Công nghệ Nhật nói chung, công nghệ về tủ lạnh nói riêng luôn đi trước chúng ta khoảng 20 năm. Ở tủ lạnh nội địa Nhật có những công nghệ vượt trội mà hàng trong nước chưa có được, hoặc bắt đầu có nhưng chưa được hoàn thiện. 
+/Đá rơi tự động: Chúng ta chỉ cần cho nước vào khay, theo chu kì tủ sẽ làm đá viên rơi xuống khay và chúng ta có đá sử dụng tiện lợi
+/Công nghệ làm lạnh tạo ẩm, vòng ẩm tuần hoàn: Bảo quản thực phẩm rau củ quả cực lâu, rau chúng ta bỏ vào khoảng 20 ngày ko bị héo, mất nước, không bị táp hay mất chất dinh dưỡng. Trong khi đó để rau trong tủ hàng trong nước chỉ 3 ngày mà không cho rau vào tủ là rau bị táp, khô héo.
+/Công nghệ inverter biến tần với nguồn điện 100v: Tủ lạnh nội địa Nhật siêu tiết kiệm điện, với những tủ dung tích 500 lít mà chỉ tiêu thụ hết khoảng 25 số điện 1 tháng. Trong khi những tủ trong nước 200 lít đã hết 60 số điện/tháng.
+/ Công nghệ khử mùi diệt khuẩn: Tủ Nhật dùng các công nghệ: Nanoe, Ion Plasma, UV… Để khử mùi giúp khử mùi đồ ăn hiệu quả. Bạn chỉ cần bật tủ khoảng 20p thì tất cả mùi hôi của tủ sẽ được khử sạch hoàn toàn.

>> Xem thêm: Tủ lạnh inverter có thực sự tiết kiệm điện


Độ bền bỉ

Nói đến hàng Nhật thì người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng “Nồi đồng cối đá” của nó.
Tất cả các linh kiện của tủ được sản xuất bằng chất liệu tốt, với quy trình công nghệ hiện đại, sự chính xác tuyệt đối, cho sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt mạch điện tử được bảo vệ, chống ẩm tốt, vào mua nồm ướt khỏi lo phải gọi thợ sửa mạch.


Về giá thành

Tủ lạnh nội địa Nhật có giá thành tương đối cao so với hàng trong nước. Vì vậy chúng ta có thể lựa chọn mua hàng đã qua sử dụng. Chỉ bỏ ra khoảng 12.000.000 đến 15.000.000 là chúng ta có thể mua được 1 chiếc tủ lạnh Nhật đã qua sử dụng còn rất tốt, với dung tích khoảng 450-500l, với đầy đủ công nghệ. Cùng tầm tiền này ra siêu thị chúng ta chũng chỉ mua được 1 tủ lạnh 2 ngăn, dùng tích khoảng 400lit mà công nghệ không có gì.

>> Xem thêm: Những ưu điểm của tủ lạnh nội địa Nhật


Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật bãi


Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật nội địa
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Nhật bãi

Trước tiên chúng ta nên hiểu khải niệm thế nào là “Tủ Nhật Bãi”: Tủ lạnh Nhật bãi là tủ nội địa Nhật, được sử dụng trong thị trường Nhật và dùng điện 100v. 
Vì là hàng đã qua sử dụng nên có hàng tốt, hàng kém chất lượng, loại tốt, loại kém chất lượng. Vậy làm sao để chúng ta có thể chọn được 1 chiếc tủ lạnh chất lượng còn tốt?


Thứ nhất:

Chúng ta cần chọn cho mình 1 địa chỉ Fresh House địa chỉ bán hàng Nhật, Nhật bãi uy tín chất lượng">bán hàng Nhật bãi tin cậy, độ uy tín cao và chuyên nghiệp. Vì khi đến nơi chuyên bán hàng Nhật bãi để chọn tủ, chúng ta sẽ không chọn phải tủ đã luộc lại tại Việt Nam, hơn nữa chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau này dùng mà tủ có sự cố thì họ cũng sẵn linh kiện để bảo hành cho chúng ta. Tránh chọn những điểm bán hàng nhỏ lẻ không chuyên nghiệp, chúng ta sẽ rất dễ bị rơi vào tình trạng mang con bỏ chợ.


Thứ hai:

Chúng ta đi mua đừng để ý quá đến năm sản xuất, vì rất nhiều cơ sở họ làm tem mác giả chỉ mấy trục nghìn thì các bạn muốn năm 2030 cũng được nhé @@. Các bạn hãy chú ý đến chất tủ, nội thất còn trắng đẹp hay không? Các chi tiết tủ có bị gỉ, biến dạng hay không?


Thứ ba:

Nguyên bản, không sửa chữa: Cái này rất cần thiết, vì nếu bị sửa thì mạch không còn đồng bộ giữa các linh kiện vậy độ bền sẽ không cao. Nhiều khách ham hàng rẻ rất dễ mua phải loại này. Chúng ta kiểm tra mạch xem còn nguyên bản hay không? Đã bị sửa chữa thay đồ chưa? Xem ga lốc còn zin hay không?


Thứ tư:

Mỗi hãng tủ đều có công nghệ riêng, ưu nhược điểm riêng, nên chúng ta hãy xem nhu cầu sử dụng của mình là gì để lựa chọn công nghệ phù hợp nhé. Tôi ví dụ: Tủ Mitsu có ngăn cấp đông mềm, vậy là chúng ta không cần dã đông. Tủ Hitachi R-WX6700 có ngăn hút chân không, bảo quản thực phamar lâu hơn. Tủ Toshiba GR-B50F (N)có làm lạnh tạo ẩm tuần hoàn, bảo quản rau lâu hơn. Tủ Panasonic của diệt khuẩn bằng ion bạc, Nanoe, nội thất đẹp…

>> Xem thêm: Hàng Nhật "bãi" tại Hà Nội


Video Fresh House giao tủ Hitachi mới cho khách


Các bạn hãy chọn 1 địa chỉ bán hàng uy tín và nhờ họ tư vấn thêm nhé! Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Fresh House vì nó hoàn toàn miễn phí.

Kho hàng Nhật: Số 12 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline:0981675999


Địa chỉ mua hàng Nhật bãi uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín">khohangnhatbai.vn


Tủ lạnh nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!