Có nên mua máy giặt kèm sáy nội địa nhật

Cập nhật: 02/05/2022 10:24 - Lượt xem: 3313

Hiện nay, các máy giặt nội địa Nhật đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng Việt. Những chiếc mặt giặt tuy cũ nhưng với giá cả hợp lý và phải chăng phù hợp với nhiều gia đinh. Chúng đã dần dần xuất hiện trong các ngôi nhà của các bà nội trợ Việt. Với nhu cầu công việc ngày càng cao thì việc làm sao hỗ trợ các bà nội trợ giảm tối đa thời gian để dành thời gian chăm sóc gia đình ngày càng được chú trọng. Đặc biệt dược chú ý đó là sản phẩm: Máy giặt kèm sấy nội địa Nhật. 
Nhưng chúng có thực sự tốt hay đáng mua không. Hãy cùng Fresh House tìm hiểu xem chúng là sản phầm nào và có đáng để chúng ta bỏ tiền ra mua chúng.

Mùa mưa ở miền Bắc đã bắt đầu, việc phơi quần áo trong mùa mưa là vô cùng bất tiện, nhất là với những gia đình có em bé. Máy giặt sấy nội địa Nhật là một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề. Nó có thể giặt sạch và phơi luôn đồ khô rang, ấm nóng như phơi nắng, bất kể đêm ngày, thời tiết.

Màn hình điều khiển của một chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật
Màn hình điều khiển của một chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật


Tiết kiệm

Máy giặt nội địa Nhật sản xuất cho người Nhật dùng, tất nhiên tính tiết kiệm được đặt lên hàng đầu. Động cơ inverter truyền động trực tiếp khiến nó êm ái và tiết kiệm điện, chu trình giặt thông minh và lồng giặt tối ưu khiến nó tiết kiệm nước.

Người dùng “ném” hết 9 kg quần áo bẩn vào máy, ở chế độ tiết kiệm, nó dùng 65 lít nước, chế độ bình thường là 83 lít, hiệu suất trên mỗi kg quần áo vào khoảng 7-9 lít nước. Với những máy đời mới, thậm chí lượng tiêu thụ này còn ít hơn.


Sạch

Với hai bộ lọc riêng biệt theo dạng khay kéo rất dễ tháo, máy giặt kèm sấy nội địa Nhậtkhông bao giờ để tình trạng quần áo dính sợi vải lấm tấm, trong khi đây là điều không tránh khỏi trên những chiếc máy giặt thông thường.

Bên cạnh đó, nó có chế độ khử mùi và khử khuẩn bằng nhiệt độ khá độc đáo mà các máy thật cao cấp đắt tiền mới có. Các gia đình có em bé nhỏ sẽ rất yêu tính năng này.


Ít nhăn


Quần áo sẽ ít bị nhăn khi giặt kèm máy giặt có sấy nội địa Nhật
Quần áo sẽ ít bị nhăn khi giặt kèm máy giặt có sấy nội địa Nhật

Với thiết kế lồng giặt tinh tế và chương trình giặt thông minh, kèm theo đó là chu trình sấy block cao cấp, quần áo sau khi đã giặt sạch sẽ được đảo lộn trong bầu không khí rất khô để tách ẩm.

Khi quá trình hoàn tất, nó loại trừ hầu hết các vết nhăn, dấu vết vặn xoắn như những chiếc máy giặt thông thường gây ra. Thậm chí, bạn có thể mặc ngay quần áo vừa giặt sấy đi làm, không cần là ủi.

Vì là máy giặt sấy cao cấp nhất nên một chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật mới nguyên thùng có giá trên 45 triệu đồng. Tuy nhiên với hàng đã qua sử dụng, mức giá khá mềm, chỉ vào tầm 10 triệu đồng. Các bạn có thể xem thêm một vài sản phẩm đang được Fresh House cung cấp: MÁY GIẶT TOSHIBA TW-Z9100L, MÁY GIẶT PANASONIC NA-VR350, MÁY GIẶT TOSHIBA TW-Z9500 . Với mức cao hơn, người dùng sẽ tìm được máy giặt mới hơn, hiện đại hơn.

Một chi tiết thú vị khác, khi trang bị máy giặt sấy nội địa, bạn sẽ không cần chỗ để phơi đồ nữa, căn nhà của bạn sẽ có 2.5 - 3m2 để trồng hoa, đặt sofa đọc sách, đặt xích đu, hay cùng lắm là tận dụng làm cái kho chứa đồ

>> Xem thêm: Máy giặt cũ nội địa loại nào tốt nhất


Video hướng dẫn sử dụng máy giặt có sấy Toshiba



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Hotline:0981675999

Địa chỉ mua máy giặt Nhật Toshiba uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy giặt nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!