Điều hòa nhật bãi loại nào tốt | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 02/05/2022 09:24 - Lượt xem: 8939

Nhật Bản là một trong ba cường quốc lớn trên thế giới xuất khẩu hàng điện tử công nghiệp. Đối với máy điều hòa nội địa Nhật Bản có những hãng như Mitsubishi, Sanyo, Sharp, Toshiba, Daikin, Panasonic. Vậy điều hòa nhật bãi loại nào tốt nhất, nên sử dụng loại nào , cách sử dụng hiệu quả nhất?

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm điều hòa nội địa Nhật rất được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà điều hòa liên doanh không đáp ứng được.Vậy nên mua điều hòa nhật bãi loại nào tốt nhất? Bài Viết sau Kho Hàng Nhật Bãi – Shop Fresh House xin chia sẻ những kiến thức giúp bạn chọn những chiếc điều hòa nhật bãi tốt nhất.


Điều hòa nhật bãi loại nào tốt nhất

điều hòa nội địa Nhật Daikin:

Chất lượng sản phẩm của dòng máy điều hòa Daikin không chỉ thu hút người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng. Tính năng nổi bật của Daikin so với điều hòa thông thường:

– Tính năng Điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt nhằm tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì sự thoải mái.

– Không gây khô da – khô mũi

– Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời.

– Dò tìm khu vực hoạt động: Giảm làm lạnh các khu vực không có người trong phòng

– Dò mức độ hoạt động: Giảm công suất làm lạnh khi hoạt động trong phòng giảm.

– Giám sát không có người: Giảm công suất làm lạnh khi vắng người.

– Công nghệ: Inverter gas R32 tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ

Ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Panasonic:

Điều hòa Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu. Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ ECONAVI, Đặc biệt là các tính năng mới như điều hòa sinh học, tính năng cảm ứng ánh sáng, tự điều chỉnh nhiệt độ khi không có người, không gây kho da, khô mũi là những điểm công của dòng máy điều hòa này.

ECONAVI được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Chức năng dò mức độ hoạt động cao phát hiện mức độ hoạt động trong phòng tăng lên và tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các điều hòa của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc điều hòa Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của hãng.

Ưu điểm nổi bật của máy điều hòa Mitsubishi

Tại Việt Nam, điều hòa nội địa Nhật Mitsubishi ít được biết đến, chủ yếu là máy qua sử dụng. Bởi lẽ, điều hòa Mitsubishi có giá thành rất cao. Ở phân khúc điều hòa dân dụng, thì Mitsubishi có giá cao nhất. Về mặt thiết kế, điều hòa của hãng này không có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Nhưng xét về chất lượng, độ bền thì chưa có hãng nào sánh bằng.

Từ 2006, tất cả điều hòa sản xuất bởi Mitsubishi đều áp dụng công nghệ Inverter. Máy nén của Mitsubishi hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn so với các hãng. Vì vậy độ lạnh rất sâu, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Nếu như Panasonic, Daikin được sản xuất tại Trung Quốc, Malayxia thì Mitsubishi vẫn được sản xuất tại Nhật Bản – nơi mà linh kiện hay công nghệ sản xuất được kiểm soát chặt chẽ hơn

Ưu điểm của điều hòa nhật bãi

Những điều “mất” khi mua điều hòa nội địa Nhật cũ:

Bên cạnh khác nhiều những ưu điểm thì việc mua máy điều hòa Panasonic nhập khẩu Nhật cũ cũng tồn tại một số những nhược điểm về chất lượng. Vì nếu như không mua được ở những nơi bán uy tín, có thể điều hòa của bạn sử dụng chẳng mấy chốc mà hỏng. Trong khi đó, điều hòa cũ thường không có bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn, đến lúc đó thì đúng là tiền mất tật mang

Ý kiến của chuyên gia và khách hàng khi sử dụng điều hòa nhật bãi:

Cách mua điều hòa nhật bãi theo ý kiến chuyên gia
Anh Quế chia sẻ: “Năm trước anh có tìm hiểu một chiếc điều hòa Nhật bãi đã qua sử dụng và may mắn máy chạy rất tốt, êm ru. Máy lên xuống chậm rãi chứ không ù ù như một số máy điều hòa mới. Đến năm nay dở ra máy vẫn còn chạy rất tốt

Theo anh Quế, anh thích dùng máy điều hòa Nhật bãi bởi vì thương hiệu điều hòa nội địa Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và đặc biệt là rất bền bỉ sau quá trình sử dụng.

>>>Xem thêm: tại sao điều hòa inverter được ưa chuộng?

Anh Huy Chuyên gia về hàng nhật bãi, điều hòa nhật bãi (Cầu giấy, Hà Nội) (chủ một trang web chuyên buôn bán máy điều hòa Nhật bãi) cho biết: “Rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi chúng được đánh giá tốt so với các sản phẩm điều hòa mới mà chúng ta đang sử dụng, đặc biệt các sản phẩm trong cùng tầm giá 6 đến 8 triệu đồng.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới



Điều hòa nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!