MÁY GIẶT NHẬT BÃI HITACHI | MỌI ĐIỀU CẦN BIẾT

Cập nhật: 16/03/2023 02:45 - Lượt xem: 7570

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thiết bị điện điện lạnh nói chung, đây cái tên lớn và lâu đời đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng về chất lượng ổn định theo thời gian

Hitachi là thương hiệu Nhật Bản, liệu sử dụng có tốt không? Máy giặt Hitachi có những ưu điểm gì? Sử dụng có an toàn không? Cùng Shop Fresh House -  Chuyên cung cấp máy giặt nhậttìm hiểu qua bài viết sau đây.


1)Máy giặt Hitachi - thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản:


Máy giặt Hitachi nhật bãi là thương hiệu xuất hiện khá sớm tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận. Máy giặt Hitachi đa dạng về mẫu mã, dung tích và kiểu máy giặt. Bạn có thể lựa chọn loại máy giặt cửa trên hoặc cửa trước theo nhu cầu sử dụng của gia đình.
Hitachi là công ty điện tử đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1910 bởi ông Namihei Odaira. Ban đầu, Hitachi chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử. Sau hơn 100 năm bền bỉ, nỗ lực không ngừng thì ngày nay Hitachi đã phát triển rất nhiều lĩnh vực như đồ gia dụng, đồ điện tử điện lạnh, hệ thống dữ liệu và các sản phẩm liên quan đến xây dựng.
Tại thị trường Việt Nam, Hitachi có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh (năm 1994) và tại Hà Nội (năm 1996) được biết đến nhờ các lĩnh vực kinh doanh: hệ thống điện công nghiệp, hệ thống giao thông, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin. 


2)Máy giặt Hitachi có ưu điểm gì?


Thiết kế kiểu dáng hiện đại, thông minh:

Máy giặt Hitachi Nhật có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu.
Vỏ máy bên ngoài sử dụng chất liệu cao cấp, không gỉ, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp theo thời gian. Bảng điều khiển của máy thiết kế khá đơn giản, có tiếng việt dễ dàng sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng. Màn hình LED giúp thao tác linh hoạt và nhanh nhạy hơn.


Tích hợp công nghệ tiên tiến, vượt trội:


Trang bị bơm trợ lực:
Máy giặt Hitachi trang bị bơm trợ lực giúp tăng áp lực nước ở những nơi áp lực nước thấp hoặc không ổn định. Điều này sẽ làm cho máy giặt không bị gián đoạn không làm tốn thời gian và làm sạch quần áo. Máy giặt Hitach trang bị cho các dòng máy giặt của mình bơm trợ lực có khả năng cấp nước nhanh hơn, giúp quá trình vận hành của máy được diễn ra suôn sẻ, ổn định. Máy giặt Hitachi có bơm trợ lực nên có thể sử dụng tốt cho áp lực nước rất thấp (khoảng dưới 0.04Mpa), bạn cũng không còn phải lo lắng.

Thiết bi trang bị bơm trợ lực

Tự động làm sạch lồng giặt
Máy giặt sau khi hoạt động một thời gian dài sẽ bị bám cặn bẩn, nấm mốc, trở thành nơi cư ngụ của nhiều loại vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu tự tay làm vệ sinh cho máy thì sẽ tốn thời gian và không làm sạch triệt để hoặc thuê trung tâm làm vệ sinh thì lại quá tốn kém.
Với tính năng Auto Self Clean, chỉ cần nhấn thêm nút tự động làm sạch trên bảng điều khiển để kích hoạt một lần duy nhất, máy giặt Hitachi sẽ tự động làm sạch lồng giặt trong quá trình vận hành bằng luồng nước cực mạnh giúp đánh bật nấm mốc và cặn bẩn còn bám lại. Với tính năng vượt trội này máy giặt Hitachi xứng đáng được tin tưởng sử dụng để tiết kiêm thời gian và chi phí.

Công nghệ chống xoắn rối quần áo:
Sau mỗi chu trình giặt máy, thông thường quần áo sẽ xoắn rối vào nhau trông rất khó chịu và bạn phải tốn nhiều thời gian để gỡ chúng ra. Khi quần áo bị xoắn rối có thể làm dão, sờn rách quần áo. Với máy giặt Hitachi, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.
Máy giặt Hitachi, sau khi kết thúc chu trình giặt, mâm giặt của máy sẽ tự động đảo theo chiều kim đồng hồ sau đó đảo ngược chiều kim đồng hồ liên tục để cho quần áo được tơi ra, giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng lấy quần áo đi phơi.

Công nghệ chống xoắn rối quần áo

>>Xem thêm: Ưu điểm máy giặt kèm sấy nhật

Cảm biến Eco 3 bước: 
Máy giặt Hitachi cảm biến lượng nước, điều chỉnh khối lượng giặt, cảm biến chất liệu đồ giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả. 
Nhờ hệ thống cảm biến giúp tiết kiệm điện năng và lượng nước tối đa.

Đánh bật vết bẩn cứng đầu nhanh chóng:
Máy giặt Hitachi có khả năng đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất. Công nghệ Dynamic Stream Wash của máy giặt Hitachi vẫn sẽ giải quyết chúng triệt để nhờ 3 tác động:
Tận dụng chất giặt tẩy: Công nghệ giặt thẩm thấu 4 bước gồm hòa tan bột giặt, thấm sâu vào quần áo, tiếp xúc hoàn toàn, giặt sạch mọi vết bẩn. Với công nghệ này, bột giặt sẽ được hòa tan và thẩm thấu sâu vào các sợi vải giúp đánh bật được các vết bẩn cứng đầu.
Sức nước mạnh mẽ: Nhào trộn quần áo hiệu quả.
Hiệu ứng thác nước Dynamic rộng: Luân chuyển hiệu quả lượng nước lớn giúp loại bỏ vết bẩn bám sâu vào vải mà không làm hư hại quần áo.

Công nghệ biến tần Inverter: 
Nhờ ứng dụng công nghệ biến tần inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. Công nghệ inverter đang được các hãng điện máy sử dụng hiệu quả giúp động cơ hoạt động bền bỉ theo thời gian.
Với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng và ứng dụng công nghệ thì máy giặt Hitachi xứng đáng là hàng gia dụng Nhật Bản được tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Video hướng dẫn sử dụng máy giặt 9kg sấy 6kg nội địa Nhật 


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098 167 5999

Địa chỉ mua máy giặt bãi uy tín: khohangnhatbai.vn

Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Hàng nội địa nhật- Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy giặt cho gia đình bạn !!!