Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi

Cập nhật: 02/05/2022 10:20 - Lượt xem: 3006

Hiện tại không khí nước ta bị ô nhiễm rất nặng do bụi khói từ các khu công nghiệp thải ra, số lượng xe máy, ô tô nước ta ngày càng tăng và số người hút thuốc lá rất là nhiều. Đặc biệt trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt nóng lạnh thất thường.

Với những điều kiện thuận lợi như vậy làm cho vi khuẩn, virus mang dịch bệnh phát sinh nên trong thời gian gần đây có sự tăng đáng kể bệnh cảm cúm, viêm đường hô hấp cấp tính, viêm phế quản, hen suyễn, tiêu hóa...

Không khí ở Hà Nội thường xuyên bị ô nhiễm
Không khí ở Hà Nội thường xuyên bị ô nhiễm


Máy lọc Không khí Panasonic - Mang lại không khí sạch, trong lành cho bạn và gia đinh

Máy lọc không khí Panasonic nói chung hay các sản phẩm Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi nói riêng là sản phẩm máy lọc không khí đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế thông minh với công nghệ NanoeTM giúp loại bỏ đến 99,9% chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus. Công nghệ này được phát triển dựa trên nền tảng là các hạt nước nanoe™ cực mịn có tuổi thọ cao hơn, kích thước nhỏ hơn và độ ẩm gấp 1000 lần so với các hạt ion âm. Điều này cho phép nanoe™ có thể ngăn chặn các vi khuẩn và vi-rút có hại như H1N1, H5N1 và E.Coli.

Bên cạnh đó, nanoe™ còn loại bỏ đến 90% những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, giúp kiến tạo một môi trường sống hoàn toàn trong sạch. Hàm lượng phân tử nước cao của nanoe™ cho phép tạo thành một lớp hạt trên bề mặt da, góp phần ngăn chặn sự mất nước nhằm mang lại cho bạn một làn da luôn ẩm mịn và tràn đầy sức sống.

Hãy tận hưởng cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh hơn với công nghệ tiên tiến của máy lọc không khí Panasonic ngay hôm nay.

>> Xem thêm: Nên mua máy lọc không khí Nhật bãi hay mới?


Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi


Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi
Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi

(+)  Khử mùi cực mạnh: khử sạch mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thuốc lá, mùi động vật và khí gas. Máy lọc không khí Panasonic Nhật bãi sử hữu màng lọc than hoạt tính dạng viên rất dày dặn và vô cùng hiệu quả trong việc khử mùi, giúp loại bỏ triệt để 7 loại mùi hôi khó chịu chính trong nhà.

(+) Công nghệ Nanoe với 3 công dụng chính: Kháng khuẩn, ngừa virus / Khử mùi / Giữ ẩm da. Công nghệ Nanoe giúp nâng cao hiệu quả làm sạch không khí một cách tối đa. Công nghệ Nanoe là công nghệ tạo ion âm rất hiệu quả của Panasonic, được ứng dụng trong rất nhiều dòng sản phẩm như điều hòa, máy lọc không khí, máy làm đẹp...

(+) Công nghệ Econavi: ghi nhớ mức độ ô nhiễm theo từng mốc thời gian, nhờ đó tự điều chỉnh chế độ hoạt động của máy để ngăn ô nhiễm phát tán rộng trong phòng. Ngoài ra còn tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

(+) Tấm lọc khí tích hợp với các Enzyme kháng khuẩn, Catechin có trong trà xanh giúp vô hiệu hóa virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.


Một số sản phẩm nổi bật

Là đơn vị cung cấp Máy lọc Không Khí Nhật bãi lớn tại Hà Nội và đi các tỉnh thành, mời các bạn đến xem hàng trực tiếp để lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm, hãng nhật được nhiều người việt ưa chuộng bởi tính bền bỏ và hoạt động hiệu quả cao sau đây


Máy lọc không khí  Panasonic F-PXM35A-S

Máy lọc không khí  Panasonic F-PXM35A-S
Máy lọc không khí  Panasonic F-PXM35A-S

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-S là model mới nhất 2018 từ Panasonic với những cải biến tích cực cả về mẫu mã cũng như tính năng sử dụng, mang đến hiệu quả hơn nữa trong việc làm sạch không khí. Panasonic F-PXM35A-S đáp ứng hiệu quả nhu cầu lọc khí trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc và được phân phối và bảo hành chính hãng tại siêu thị máy lọc khí Maizota.
Ưu Điểm nổi bật Panasonic F-PXM35A-S
- Model mới nhất đến từ nhà sản xuất Panasonic
- Công nghệ NanoE khử mùi mạnh mẽ
- Kháng khuẩn ngừa virus
- Khử mùi hôi
- Giữ ẩm cho làn da


Máy lọc không khí  Panasonic F-GMK01-W

Máy lọc không khí  Panasonic F-GMK01-W
Máy lọc không khí  Panasonic F-GMK01-W

Máy lọc không khí khử mùi trên ô tô Panasonic F-GMK01-W khử mùi điều hòa, mùi khói thuốc, mùi đồ ăn ám, chống say xe hiệu quả. Panasonic F-GMK01-W made in Japan.


Video hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC B40



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981.675.999

Địa chỉ mua máy rửa bát Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy lọc không khí nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khí cho gia đình bạn !!!