Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66

Miêu tả:

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS66 CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN
Panasonic TK-AS66 có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu tốt nhất là những thông tin mà người tiêu dùng luôn muốn tìm hiểu trước mua sản phẩm. Khi được khảo sát thì đại đa số khách hàng đều cho rằng mua máy lọc nước iON kiềm Panasonic phải chọn TeckAir, vì tại đây không chỉ cung cấp máy điện giải Panasonic TK-AS66 Nhật Bản chuẩn chất lượng mà còn có dịch vụ chuẩn mực độc quyền dẫn đầu thị trường.

THÔNG SỐ CHÍNH

Thương hiệu:Panasonic

Nơi sản xuất:Nhật Bản

Model:TK-AS66

Số tấm điện cực:5tấm

Số loại nước:7loại

Dải pH:3,0 - 10,0

Cấu tạo điện cực:Titan phủ Platinum

Tuổi thọ tấm điện cực:>12năm

Chỉ số Hydrogen:500ppb

Cấu tạo lõi lọc:1 lõi gồm 4 tầng lọc: vải không dệt, gốm sứ, than hoạt tính và màng sợi rỗng Loại bỏ 13 chất độc theo tiêu chuẩn JIS, 4 chất độc hại cheo chuẩn JWPA

CHỨNG NHẬN

Chứng nhận Cục An Toàn Thực Phẩm:Bộ Y Tế Việt Nam.

Chứng nhận ISO 9001:Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.

Chứng nhận JIS:Loại bỏ 13 chất độc theo quy định Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật.

Chứng nhận JWPA:Loại bỏ 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản.

Chứng nhận NSF:Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đối với than hoạt tính trong lõi lọc tinh.

BẢO HÀNH

Bảo hành độc quyền:4 năm * (3 năm từ nhà sản xuất cộng với 1 năm tăng cường chỉ có tại Thế Giới Điện Giải)

Bảo hành tấm điện cực:3năm

Bảo hành máy:3năm

BẢO DƯỠNG

Bảo dưỡng:Kiểm tra chất lượng và bảo dưỡng định kỳ trọn vòng đời máy

Tuổi thọ lõi lọc :12000

Giá thay lõi lọc:4500000vnđ

Chế độ vệ sinh điện cực:Tự động

NHÓM NƯỚC CHỨC NĂNG

Axit mức 2:pH ~ 3.0: Dùng để vệ sinh, khử khuẩn

Axit mức 1 (Weak Acid):pH ~ 5.5: Dùng để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.

Nước lọc trung tính (Purified):pH ~ 7.0: Dùng để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé.

Kiềm mức 1 (Alkaline / Kangen 1):pH ~ 8.5: Nước uống cho người mới bắt đầu

Kiềm mức 2 (Alkaline / Kangen 2):pH ~ 9.0: Nước uống và nấu cơm

Kiềm mức 3 (Alkaline / Kangen 3):pH ~ 9.5 : Nước uống, pha trà, nấu súp và hầm

Kiềm mức 4 (Alkaline / Kangen 4) :pH ~ 10.0: Nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát. Không được uống.

VẬN HÀNH

Tốc độ tạo nước sử dụng:1,5 - 3,0lít/phút

Màn hình:LCD 4 màu

Bộ điều khiển:Nút bấm cơ học

Thông báo (âm thanh , đèn):Âm thanh & đèn tín hiệu

Ngôn ngữ:Tiếng Anh, Trung Quốc

ĐIỆN NĂNG

Điện áp:220 - 240(V)

Công suất:130(W)

THIẾT KẾ & TRỌNG LƯỢNG

Thiết kế:Nhỏ gọn, hiện đại, vỏ kim loại sang trọng, vòi kim loại

Kích thước (Dài rộng cao):200 x 123 x 318mm

Trọng lượng khi chưa chứa nước:4,1 kg

Máy lọc nước iON kiềm điện giải Panasonic TK-AS66 sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao, tạo ấn tượng mạnh với nhiều ưu điểm nổi bật như:
Cung cấp 7 loại nước chức năng tốt cho sức khỏe với dải pH từ ~ 3.0 - 10.0.
Nồng độ hydro hòa tan 500 ppb.
Được trang bị 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum hiệu suất cao.
Bộ lọc gồm 4 tầng lọc (vải không dệt, gốm sứ, than hoạt tính và màng sợi rỗng) giúp loại bỏ 17 chất độc theo tiêu chuẩn JIS và JWPA.
Thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ thao tác sử dụng.
Đạt chứng nhận chất lượng JIS, JWPA, ISO 9001, NSF, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam giúp người dùng an tâm sử dụng.
1. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS66 TẠO NƯỚC ĐA NĂNG CHĂM SÓC GIA ĐÌNH
Máy lọc nước iON kiềm đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhưng nhờ đâu giữa rất nhiều thương hiệu cũng như model khác nhau thì Panasonic TK-AS66 vẫn được hàng chục nghìn gia đình tin tưởng, lựa chọn?
1.1. Đáp ứng 7 loại nước quý giá chăm sóc sức khỏe toàn diện
Nhờ sở hữu công nghệ điện giải hoàn nguyên chính thống Nhật Bản tốt nhất hiện nay, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 có thể tạo ra 7 loại nước chức năng (4 cấp nước iON kiềm, nước lọc trung tính và 2 cấp độ nước iON axit) phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của gia đình, cụ thể:
Nước iON kiềm cấp 1 (pH ~ 8.5): Nước uống tốt cho sức khỏe, dành cho người mới bắt đầu uống nước iON kiềm.
Nước iON kiềm cấp 2 (pH ~ 9.0): Nước uống tốt cho sức khỏe và nấu cơm.
Nước iON kiềm cấp 3 (pH ~ 9.5): Nước uống tốt cho sức khỏe; pha trà, nấu súp và hầm đậm vị, thơm ngon.
Nước iON kiềm cấp 4 (pH ~ 10.0): Đây là nước kiềm mạnh, giúp bóc tách dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất trên rau củ quả; loại bỏ vị chát của một số loại rau củ quả.
Nước lọc trung tính (pH ~ 7.0): Phù hợp để uống thuốc tây; pha sữa, nấu ăn cho em bé.
Nước iON axit yếu (pH ~ 5.5): Dùng để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.
Nước iON axit mạnh (pH ~ 3.0)(*): Dùng để vệ sinh, khử khuẩn.
(*) Nước iON axit mạnh có độ pH ~ 3.0 là kết quả từ nước axit khi chọn mức nước iON kiềm 4 và xoay vòi để giảm lượng nước.
Dòng máy này chỉ phù hợp với gia đình từ 2 đến 6 người, bởi máy chỉ có công suất 130W, tạo ra 1.5 – 3.0 lít nước/phút. Tuy vậy nhưng sản phẩm vẫn được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn nhờ thuộc phân khúc giá rẻ, dễ dùng, dễ mua nên ai cũng thích.
1.2. Cung cấp nước iON kiềm chuẩn y tế, được chính phủ Nhật Bản khuyến khích sử dụng
Điều mong muốn nhất của người dùng về một chiếc máy điện giải tạo nước iON kiềm đó chính là sức khỏe được cải thiện tốt hơn mỗi ngày khi sử dụng nước iON kiềm, loại nước được Bộ Y Tế Nhật ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích toàn bộ người dân Nhật Bản sử dụng từ năm 1965. Không phụ lòng mong mỏi ấy, máy điện giải Panasonic TK-AS66 cung cấp cho người dùng nước iON kiềm chứa trọn 4 đặc tính hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện:
Nồng độ hydro hòa tan ~ 500 ppb chống oxy hóa, đẩy lùi gốc tự do (nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm), tăng cường đề kháng, từ đó giúp cơ thể duy trì trạng thái khỏe mạnh, phòng ngừa tiểu đường, gout, tim mạch, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, máu nhiễm mỡ, ung thư...
Tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp trung hòa axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng axit-kiềm từ đó phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh (rối loạn tiêu hóa, táo bón…).
Giàu vi khoáng tự nhiên ở mức độ phù hợp cho cơ thể giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu (Na, Ca, K…), tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương…
Phân tử nước siêu nhỏ chỉ khoảng 0.5 nano mét (nhỏ hơn 5 lần so với nước thông thường) dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, cấp nước và giải khát nhanh chóng, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào,...
2. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS66 ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CHUẨN NHẬT CHO HIỆU SUẤT ĐIỆN PHÂN MẠNH MẼ, VẬN HÀNH ỔN ĐỊNH
2.1. Máy điện giải Panasonic TK-AS66 trang bị 5 tấm điện cực nguyên liệu quý
Để tạo đa dạng loại nước, đặc biệt là nước iON kiềm tốt cho sức khỏe không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của quá trình điện phân và chủ chốt là cấu tạo các tấm điện cực.
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 có bao nhiêu tấm điện cực?
Bộ phận điện phân của máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 gồm 5 tấm điện cực xếp xen kẽ nhau
Buồng điện phân của Panasonic TK-AS66 chứa 5 tấm điện cực có cấu tạo nguyên khối Titan phủ Platinum, kết hợp công nghệ Permelec độ bền cao và đạt chuẩn Y tế Nhật Bản.
Đặc biệt, Titan phủ Platinum (nguyên liệu quý hơn vàng) kháng ăn mòn, tuổi thọ cao, dẫn điện rất tốt. Nhờ những tính chất này máy điện giải có hiệu suất điện phân mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Quan trọng nhất, các nguyên liệu này hoàn toàn an toàn với sức khỏe.
2.2. Công nghệ lọc tiên tiến gồm 4 tầng lọc
Trước khi đi qua buồng điện phân để tiến hành phân tách và tạo nước iON kiềm, iON axit nước phải được xử lý đạt chuẩn tốt nhất, đó chính là lý do tại sao máy được trang bị lõi lọc tinh gồm 4 tầng lọc gồm vải không dệt, than hoạt tính dạng hạt, gốm, bột than hoạt tính, màng sợi rỗng. Trong đó, than hoạt tính được sử dụng (*) đáp ứng yêu cầu thử nghiệm vật liệu dành cho chứng nhận NSF 42. Tiêu chuẩn NSF đối với máy lọc nước được áp dụng trên khắp Hoa Kỳ và hiện được chấp nhận toàn cầu.
Nhờ vậy, lõi lọc máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 có thể loại bỏ 13 chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).
Trong đó, quy chuẩn của JIS bao gồm các chất:
Không có dư lượng clo
Tổng lượng trihalomethane)
2-MIB (Mùi mốc)
Chì tan
Chloroform
Bromodichloromethane
Dibromochloromethane
Bromoform
Tetrachloroethylene
Trichloroethylene
1,1,1-Trichloroethane
CAT (Hóa chất nông nghiệp)
Độ đục
Quy định của JWPA bao gồm loại bỏ các chất:
Sắt (Hạt mịn)
Nhôm (trung tính)
Geosmin (Mùi mốc)
Phenol
Lõi lọc tinh máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66
Quá trình hoạt động của lõi lọc máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66
Tuy nhiên, nguồn nước Việt Nam khá phức tạp (nước cứng, nước mặn, nước giếng,...) vì vậy các chuyên gia khuyến cáo, chúng ta cần lắp thêm các bộ tiền xử lý nước để đảm bảo nước đầu vào cho máy đạt chuẩn, từ đó có thể tạo nước tốt nhất cũng như bảo vệ tuổi thọ của máy. Tốt hơn hết, hãy khảo sát kiểm tra chất lượng nước của gia đình trước khi lắp đặt để có thể lựa chọn được bộ tiền xử lý phù hợp nhất, tránh lãng phí tiền bạc mà hiệu quả không cao.
3. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS66 SỞ HỮU THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI DÙNG YÊU THÍCH
Nhỏ gọn tối ưu không gian, vỏ kim loại cứng cáp nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp chính là thiết kế mà máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 sở hữu.
Ngoài ra, màn hình LCD của máy hiển thị thông tin (mức pH, loại nước,...) vô cùng trực quan, giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó là nút bấm cơ học được hiển thị rõ loại nước chức năng đi kèm âm báo, đèn tín hiệu, người sử dụng chỉ cần bấm nhẹ là có thể lấy được loại nước theo nhu cầu. Đặc biệt, sự an toàn của người dùng luôn được Panasonic đặt lên hàng đầu, vì thế, ngoài hiển thị trực quan các thông số trên màn hình hay hiển thị loại nước và mức pH ngay trên phím bấm và thân máy thì các phím cơ học còn được chia thành 4 màu khác nhau để người dùng phân biệt, giảm thiểu tối đa tình trạng nhầm lẫn khi sử dụng:
Màu tím: nước iON kiềm mạnh không uống được.
Màu xanh dương đậm: nước iON kiềm (pH ~ 8.5 - 9.5) dùng để uống bảo vệ sức khỏe.
Màu xanh lá: nước lọc trung tính.
Màu đỏ: Nước iON axit, không thể uống được.
4. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS66 KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG NHỜ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ
Panasonic TK-AS66 được sản xuất bởi tập đoàn Panasonic, thương hiệu hơn 100 năm tuổi nổi tiếng toàn cầu. Với nền tảng vững chắc và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, Panasonic luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Không chỉ tại thị trường Việt, máy lọc nước iON kiềm Panasonic cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc,... chứng tỏ chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu.
Là một trong những sản phẩm được “ông lớn” Panasonic đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 được công nhận chất lượng bởi chuyên gia, tổ chức hàng đầu. Như vậy, càng thêm khẳng định Panasonic TK-AS66 là sản phẩm tốt, xứng đáng mua để được chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Các chứng nhận mà sản phẩm đã nhận được phải kể đến gồm:
JIS – Chứng nhận loại bỏ 13 chất độc theo quy định Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật.
JWPA – Loại bỏ 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản.
ISO 9001 – Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng.
NSF – Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đối với than hoạt tính trong lõi lọc tinh.
Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 có thật sự tốt không?
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS66 đạt các tiêu chuẩn chất lượng và chứng nhận quốc tế

Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềmuy tín: Fresh Houseđịa chỉ uy tín khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh Housetại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới:


Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE Chúc bạn luôn mạnh khỏe và lựa chọn được mẫu tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66.