Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Neo

Miêu tả:

Trim ion Neo là dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy lọc nước điện giải của hãng Trim ion. Là một trong những sản phẩm nội địa Nhật Bản, được sản xuất bởi hãng Nihon-Trim. Một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về nghiên cứu phát triển và ứng dụng nước sức khỏe.

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ion đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bởi những lợi ích to lớn mà sản phẩm máy lọc nước ion kiềm này mang lại cho sức khỏe của con người.

Máy lọc ion kiềm Trim Ion Neo là một trong những dòng sản phẩm được trang bị công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay. Trim ion Neo hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân, để tách các phân tử nước thành các ion H+ và OH-. Công nghệ này giúp cho nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên cần thiết và rất tốt cho cơ thể con người.

Còn tại Việt Nam các thiết bị máy lọc nước ion kiềm cũng đã và đang dần trở nên phổ biến hơn, vì đó cũng chính là cách để đảm bảo nguồn nước đưa vào cơ thể được đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Trim ion NEO

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo

Tên sản phẩmTRIM ION NEO
Số chứng nhận sản xuất và bán thiết bị y tế221AGBZX00290000
Điện áp định mức220V
Tần số định mức50-60Hz
Dòng điện định mứcAC4.5A
Điện áp điện phân định mứcDC50V (tối đa)
Điện năng tiêu thụKhoảng 260W (chế độ chờ: xấp xỉ 0,5W)
Buồng điện phân4 bể (8 ô)
Điện cực (số tấm)5 tấm điện cực tráng bạch kim
Tuổi thọ điện cựcThời gian điện phân là 1.400 giờ
(tùy thuộc vào điều kiện sử dụng như lượng sử dụng và chất lượng nước)
Phương pháp lấy nước tạo raPhương pháp 2 chiều
Lưu lượng nước ion kiềmKhoảng 4L / phút (tối đa)
Lưu lượng nước axitKhoảng 4L / phút (tối đa)
Lưu lượng nước trung tính (nước tinh khiết)Khoảng 5 L / phút (tối đa)
Đường ống áp lực nước50kPa (áp lực nước hoạt động tối thiểu) -700kPa
Chiều dài dây nguồnKhoảng 2,7m
Trọng lượng Khoảng 3kg
Kích thước276 (Rộng) x 248 (Cao) x 112 (D) mm
Công suất lọc hộp mực lọc nướcTiêu chuẩn JIS chỉ định 13 chất (* 1) 7t (tỷ lệ loại bỏ 80% trở lên)
Kết quả thử nghiệm với JIS S 3201 (tốc độ lọc thử nghiệm 3L / phút)
Hiệp hội máy lọc nước tiêu chuẩn tự nguyện 6 chất (* 2) 7t (tỷ lệ loại bỏ 80% trở lên))
Kết quả thử nghiệm của tiêu chuẩn Hiệp hội Máy lọc nước (tốc độ lọc thử nghiệm 3L / phút)
(Nó phụ thuộc vào lượng sử dụng, chất lượng nước và áp lực nước, nhưng nó có thể sử dụng trong khoảng 1 năm khi sử dụng 19L a ngày.)

  • (* 1) 13 chất: Clo dư tự do (calci), độ đục, tổng trihalomethane, chloroform, bromodichloromethane, dibromochloromethane, bromoform, tetrachloroethylene, trichloroethylene, 1,1,1-trichloroethane, CAT (thuốc trừ sâu), 2 –MIB (ẩm mốc mùi), chì hòa tan
  • (* 2) 6 chất: Geosmin (mùi ẩm mốc), phenol, chất hoạt động bề mặt anion, cacbon tetraclorua, benzen, cis-1,2-dichloroethylene và trans-1,2-dichloroethylene

Ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo:

Point – 1: Duy trì khả năng điện phân ổn định với phương pháp tự động đảo chiều điện cực.
Point – 2: Loại bỏ 13 chất tiêu chuẩn JIS + 6 tiêu chuẩn tự nguyện của hiệp hội máy lọc nước với lõi lọc vi carbon.
Point – 3: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với chế độ ECO.
Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo:

Tác dụng 1: Chỉ số chống Oxy hóa mạnh của nước ion kiềm tạo ra từ máy lọc Trim Ion Neo giúp loại bỏ gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch,làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính.

Tác dụng 2: Trim ion Neo tạo ra nguồn nước giàu vi khoáng tự nhiên giúp xây dựng các mô cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cung cấp các chất điện giải cho cơ thể và bổ sung các khoáng chất quan trọng giúp ngăn ngừa loãng xương.

Tác dụng 3: Giàu tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa Axit dư thừa trong cơ thể, nâng cao tính kiềm, giữ cơ thể trong trạng thái cần bằng Axit – Kiềm và ngăn ngừa và hỗ trợ các bệnh đường ruột (táo bón, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa, trào ngược axit…)..

Tác dụng 4: Nước được tạo ra từ Trim ion Neo có cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào, giải độc rượu bia, chống khát hiệu quả và giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

Đặc trưng của máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo


Thân máy Trim ion Neo có thể được đặt cách xa bồn rửa
Máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo là loại lấy nước Hydro điện phân bằng thân chính từ vòi, nên có thể đặt máy ở nơi cách xa bồn rửa một chút. Chiều dài của ống đầu vào / đầu ra nằm trong phạm vi khoảng 1,5m. Khuyến cáo không nên đặt máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo phía dưới bồn rửa.

Phương pháp tự động đảo chiều điện cực trên Trim Ion Neo
Nước được điện phân để tạo ra nước kiềm giàu Hydro, tuy nhiên sau một khoảng thời gian nhất định, các khoáng chất như Canxi sẽ tích tụ trên các tấm điện cực (phía cực âm) và trở thành các mảng bám. Khi đó các tấm điện cực sẽ bị phủ thêm một lớp Canxi, từ đó dẫn đến hiện tượng điện phân không ổn định và công suất điện phân giảm. Ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước cũng như không tốt cho máy.
Và để giải quyết vấn đề đó, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Neo được trang bị công nghệ đặc biệt đó chính là “phương pháp tự động đảo chiều điện cực“, và bằng cách chuyển đổi phân cực điện cực thường xuyên, có tác dụng ngăn các khoáng chất bám vào các điện cực. Giúp máy hoạt động ổn định trong một thời gian dài và đồng thời hiện thực hóa quá trình điện phân.
Hỗ trợ sự khác biệt về chất lượng nước với phương pháp điều khiển bộ điều chỉnh chuyển mạch
Để luôn tạo ra nước kiềm giàu Hydro, máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo điện phân với nồng độ ổn định, với công nghệ độc đáo của Nihon Trim giúp máy tự động kiểm soát quá trình điện phân theo chất lượng nước thay đổi tùy theo từng khu vực khác nhau và theo từng mùa. Hơn nữa, phương pháp điều khiển này còn giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nước một cách đáng kể.

Chức năng của máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo


Thông báo sản xuất Hydro bằng tín hiệu đèn nháy
Khi nước Hydro điện phân được tạo ra, tín hiệu đèn báo Hydro trên màn hình tinh thể lỏng trang bị trên máy Trim ion Neo sẽ nhấp nháy để thông báo cho bạn về quá trình tạo Hydro. Khi nồng độ Hydro cao, tốc độ nháy của đèn cao, và khi nồng độ Hydro thấp, tốc độ đèn nháy chậm.
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với chế độ ECO
Với nút bấm trên đầu thiết bị chính được trang bị trên máy lọc Trim Ion Neo, khi kích hoạt bạn có thể chuyển máy sang chế độ hoạt động tiết kiệm điện (* dòng điện khoảng 70%, tiêu thụ điện năng khoảng 50% so với công ty của chúng tôi).
Chức năng này hoạt động hiệu quả ở những vùng nước cứng hoặc khi lượng nước nhỏ và giá trị pH của nước Hydro điện phân tăng quá cao. Ngoài ra, khi kích hoạt chế độ này thì cũng có tác dụng ở chế độ chờ với mức tiêu thụ chỉ 0,5W. Loại bỏ 13 chất được chỉ định bởi tiêu chuẩn JIS + 6 chất theo tiêu chuẩn tự nguyện của Hiệp hội Máy lọc nước với lõi lọc vi carbon
Trim ion Neo với lõi lọc vi Carbon bao gồm một chất Carbon xốp với vô số vi hạt bên trong, và chất hòa tan được hấp thụ nhanh chóng và thậm chí các hạt mịn như độ đục cũng bị loại bỏ một cách chắc chắn.
Phương pháp đúc mới có thể loại bỏ 13 chất được chỉ định bởi tiêu chuẩn JIS và 6 chất do Hiệp hội máy lọc nước tự nguyện chỉ định chỉ sử dụng Microcarbon. Ngoài ra, lõi lọc của máy Trim ion Neo không bao giờ bị tắc và làm cho nước dễ dàng chảy ra.
(1) Một tấm xốp trong đó các sợi không dệt được xếp thành từng lớp và liên kết theo cấu trúc ba chiều. Trước khi đi qua Microcarbon, các hạt vật chất lớn được loại bỏ đầu tiên trong khu vực này.
(2) Micro carbon (than hoạt tính rất mịn)
Hộp mực micro carbon của chúng tôi sử dụng than hoạt tính đã đạt chứng nhận NSF (do công ty chúng tôi cùng phát triển).
[Số bộ phận / nhà sản xuất than hoạt tính được chứng nhận NSF]
・ Kuraray Co., Ltd./T-SCO 60 / 150THM
・ Futamura Chemical Co., Ltd./CN8200G
Chứng nhận NSF: Đây là tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe cộng đồng do NSF International, một tổ chức phi lợi nhuận được công nhận trên toàn cầu liên quan đến an toàn và sức khỏe cộng đồng, và phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để được chứng nhận.
Tiêu chuẩn JIS chỉ định 13 chất
1 Clo dư tự do (Kalki) 8 Tetrachloroethylene
2 Độ đục 9 Trichloroethylene
3 Tổng trihalomethane * 10 1,1,1-trichloroethane
4 Cloroform 11 CAT (thuốc trừ sâu)
5 Bromodichloromethane 12 2-MIB (mùi ẩm mốc)
6 Dibromochloromethane 13 Chì hòa tan
7 Bromoform
* Tổng trihalometan là thuật ngữ chung cho 4 chất trên 4-7.
Hiệp hội máy lọc nước Tiêu chuẩn tự nguyện 6 chất
1 Geosmin (mùi ẩm mốc) 4 Cacbon tetraclorua
2 Phenol 5 benzen
3 Chất hoạt động bề mặt anion 6 Sis-1,2-dichloroethylene và trans-1,2-dichloroethylene
・ Thời gian thay lõi lọc nước tùy thuộc vào lượng nước lọc, chất lượng nước, áp lực nước,…
・ Thông báo về thời gian thay thế sẽ được hiển thị khoảng một năm sau lần sử dụng đầu tiên. Ngoài ra, nếu tổng lưu lượng nước đạt khoảng 7 tấn, nó sẽ được hiển thị ngay cả trong vòng một năm. Nếu nó được hiển thị, hãy thay thế lõi lọc.
Thông báo thời gian thay thế và sự bất thường của lõi lọc nước:Trong quá trình tạo ra nước Hydro điện phân, âm nhạc sẽ được phát ra để thông báo cho bạn biết rằng quá trình điện phân đang được tạo ra. Ngoài ra, màn hình tinh thể lỏng phát sáng màu xanh lam đối với nước Hydro điện phân, màu xanh lá cây đối với nước tinh khiết và màu cam đối với nước có tính axit, vì vậy bạn có thể nhìn thấy ngay loại nước nào đang được tạo ra.

Tiết kiệm tài nguyên nước bằng cách điều chỉnh lượng nước thải
Cần gạt được thiết kế lắp đặt trên thân máy lọc nước Trim ion Neo có thể được sử dụng để dễ dàng điều chỉnh lượng cân bằng giữa nước Hydro điện phân và nước thải. Bạn cũng có thể điều chỉnh nồng độ của nước Hydro điện phân bằng cách điều chỉnh lượng thoát nước. (Tỷ lệ lấy / tiêu chuẩn cài đặt = 5: 1)
Lượng nước Hydro điện phân lên đến 4L mỗi phút
Trim ion NEO nhỏ gọn nhưng lại cho hiệu suất cao. Do dòng điện định mức được đặt là 4,5A (tối đa) và công suất lớn nên có thể uống tới 4L nước Hydro điện phân trong 1 phút.
* Khi áp suất nước chính (áp suất nước động) là 180 kPa và tỷ lệ lấy / thoát được đặt thành 5: 1.
Gắn bộ chuyển đổi
Vì có 7 loại bộ điều hợp nên nó có thể dễ dàng gắn vào một vòi chung.
Sử dụng điện hiệu quả trong một hệ thống điện phân hiệu suất cao
Máy Trim ion Neo bằng cách sử dụng một hệ thống điện phân nhiều lớp được chia thành 4 lớp và 8 ô, hiệu quả của quá trình điện phân được cải thiện và sử dụng điện một cách hiệu quả.
Vòi nhánh được trang bị chức năng an toàn
Nếu áp lực nước cao hoặc tốc độ dòng chảy của nước trở nên quá mức, nước sẽ thoát ra từ van cảnh báo của vòi nhánh để thông báo cho bạn. Đồng thời đó cũng chính là chức năng an toàn mà hãng đã sử dụng trên máy lọc nước Trim ion Neo.

Phụ kiện máy lọc nước Trim Ion Neo

Vòi nhánh cho vòi nước ・ Với nhiều bộ điều hợp khác nhau (7 loại bộ điều hợp được thiết lập, vì vậy bạn có thể dễ dàng lắp đặt một vòi chung.)
Vòi nước vào / ra (loại đôi) 1,5m
Ống thoát nước (loại đơn) 1,5m
Sucker
Băng cố định ống
Bộ đo pH
Lõi lọc nước thay thế (bán riêng)
Lõi lọc làm sạch (bán riêng)
C Hộp làm sạch axit citric
Giá tiêu chuẩn là giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất.
Nó không phải là một hộp lọc nước.
Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.

Mua máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo ở đâu uy tín nhất ?

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ion Neo, nhưng bạn chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo hàng chính hãng. Vậy thì bạn đừng lo, Kho Hàng Nhật Bãi, đại diện ủy quyền của hãng Nihon-trim tại Việt Nam là địa chỉ uy tín nhất để bạn đặt hàng các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Trim ion nhé. 

Địa chỉ mua  MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM TRIM ION HYPER nhật uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín">khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh Housetại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới:


Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE Chúc bạn luôn mạnh khỏe và lựa chọn được mẫu tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Neo.