Mitsubishi Heavy Industry - 9000btu

Miêu tả:

Cam kết giá Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000Btu tốt nhất thị trường

Máy điều hòa Mitsubishi Heavy industries thương hiệu Nhật Bản có những bước đi chắc chắn nhằm chiếm lĩnh khẳng định niềm tin với người tiêu dùng: Hoạt động êm ái, kiểu dáng chắc chắn, làm lạnh nhanh và sâu.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000Btu  có thiết kế tinh tế với những góc cạnh được bo cong tạo cảm giác mềm mại. Bên cạnh đó, bề mặt của dàn lạnh được làm từ nhựa sáng bóng hạn chế bám bụi đồng thời giúp người dùng có thể vệ sinh dễ dàng.

Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy chiều này thích hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK10YXS-W5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Công nghệ thổi gió 3D Auto

Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter SRK10YXS-W5 được tích hợp công nghệ thổi gió 3D Auto với thiết kế cánh đảo gió mới sẽ điều khiển luồng gió lạnh ngưng thổi trực tiếp xuống phòng mà chuyển sang thổi sát trần, áp dụng nguyên tắc vật lý “khí lạnh nặng hơn khí nóng” nên lúc này hơi lạnh sẽ rơi từ trên trần xuống tạo ra hiệu ứng vòi sen mát lạnh và sảng khoái suốt cả ngày.

Công nghệ tạo Ion âm bảo vệ sức khỏe người dùng
Ngoài việc lan tỏa khí lạnh cho bầu không khí thì, điều hòa Mitsubishi Heavy Iinverter  có thể tạo Ion âm, tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Ion âm có tác dụng làm môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Các tạp chất trong không khí như khói, bụi… thường mang điện dương, các ion âm sẽ hút các phần tử mang điện dương này, trung hòa chúng và rơi xuống đất, giúp không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn Enzyme : Bộ lọc kháng khuẩn Enzyme trên điều hòa Mitsubishi Heavy chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh, sau đó sẽ tiến hành kiềm hãm nấm mốc phát triển, giúp mang đến bầu không khí trong sạch cho bạn và gia đình.

Công nghệ Jet Engine: Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, điều này giúp cho điều hòa Mitsubishi Heavy  có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

Môi chất lạnh R32
Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 sử dụng môi chất lạnh R32(gas R32) hỗ trợ tạo không khí lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với loại gas R410a trước đây. Đồng thời, gas R32 cũng thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến tầng ozon vì không chứa chất gây suy giảm tầng ozon.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi này còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như:
Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.
Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.
Chế độ định giờ tắt máy: Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.
Chức năng khóa trẻ em: Ngăn chặn các hoạt động vô ý. Chức năng này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ.
Điều chỉnh độ sáng đèn LED: Độ sáng của màn hình LED có thể được điều chỉnh phù hợp.
Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Fresh Housechuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi">Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Mitsubishi Heavy Industry - 9000btu.