Nên mua máy hút ẩm Nhật "bãi" nào cho gia đình?

Cập nhật: 02/05/2022 10:09 - Lượt xem: 2467

Vào những ngày thời tiết thay đổi đột ngột kéo theo đó là mưa phùn và xuất hiện gió nồm làm cho độ ẩm trong không khí tăng cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm giảm tuổi thọ của các vật dụng trong gia đình bạn.
Lúc này một số gia đình, đặc biệt là những gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ sẽ cân nhắc chọn mua máy hút ẩm về sử dụng. Tuy nhiên, do chu kỳ sử dụng của loại máy hút ẩm này tương đối ngắn khiến nhiều gia đình phân vân không biết có nên mua không? Và nếu có mua thì nên mua máy hút ẩm gia đình loại nào tốt, giá cả phải chăng.

Nhận thấy điều này thì hôm nay Kho hàng Nhật bãi – Chuyên cung cấp máy hút ẩm Nhật bãi uy tín của chúng tôi đã bắt tay vào tìm hiểu và đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn uy tín kết hợp với kinh nghiệm của một số gia đình đã sử dụng qua các sản phẩm máy hút ẩm nội địa Nhật để qua đó đem đến cho đọc giả một bài viết thật sự chất lượng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nội địa Nhật. Cần chọn hãng nào? loại nào phù hợp?
Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nội địa Nhật. Cần chọn hãng nào? loại nào phù hợp?


Những lưu ý trước khi mua máy hút ẩm gia đình

Đầu tiên là về giá tiền. Đây là điều chắc chắn rồi và chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm tốt nhất trong từng phân khúc giá ở khoảng 2,000,000 VNĐ
Nên chọn mua thương hiệu nào tốt?
Độ ồn của thiết bị. Hầu như gia đình nào cũng sử dụng liên tục vì vậy khi lựa chọn mua máy hút ẩm không khí loại nào tốt cũng cần chú ý tới chi tiết này để tránh ảnh hưởng tới sự riêng tư của từng thành viên trong gia đình.
Lựa chọn thiết bị hút ẩm gia đình phù hợp với diện tích không gian sử dụng.
Nên lựa chọn loại điều khiển cơ hay loại điều khiển điện tử?
Thông thường các dòng máy hút ẩm gia đình cao cấp thường được gắn thêm các màng lọc không khí. Vậy nên chọn loại màng lọc nào để đảm bảo sức khỏe được tốt nhất?
.v.v.
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu như: FujiE, Nagakawa, Panasonic, electrolux, Welix, Daiwa, Aquaria.Vậy nhãn hiệu máy hút ẩm gia đình loại nào tốt nhất trong vô vàn thương hiệu trên.
Qua khảo sát thực tế và thu thập ý kiến người tiêu dùng thì 3 nhãn hiệu được đánh giá tốt nhấtvà được lựa chọn nhiều nhất chính là Sharp và Panasonic

>> Xem thêm: Địa chỉ mua máy lọc không khí Nhật bãi uy tín nhất?


Máy hút ẩm hãng Sharp

Sharp tên đây đủ là Sharp Corporation là một trong những tập đoàn sản xuất đồ gia dụng có tên tuổi trên thế giới được thành lập từ năm 1912 đến nay công ty này đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đời sống trong đó máy hút ẩm cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng này.

Máy hút ẩm nội địa Sharp có uy tín từ lâu đời, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Máy hút ẩm nội địa Sharp có uy tín từ lâu đời, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
Máy hút ẩm Sharp có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với công nghệ diệt khuẩn “Plasmacluster ion” và nhiều tính năng hữu ích như điều chỉnh 5 độ ẩm cố định 40% – 50% – 60% – 70% – 80%, chế độ hong khô quần áo, tính năng hút ẩm liên tục, tính năng hẹn giờ thông mình.

>> Xem thêm: Bí quyết giữ nhà khô trong mùa nồm ẩm


Máy hút ẩm Panasonic

Cuối cùng là Panasonic thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản các sản phẩm của hãng này đã có mặt khắp nơi trên thế giới như tivi, máy tính, máy giặt, tủ lạnh và máy hút ẩm. Máy hút ẩm Panasonic được sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt và tỉ mỉ đến từng chi tiết đều tuân theo chuẩn mực hoàn hảo
Panasonic là một hãng điện máy nổi tiếng ở Nhật. Máy hút ẩm không khí cũng không ngoại lệ
Panasonic là một hãng điện máy nổi tiếng ở Nhật. Máy hút ẩm không khí cũng không ngoại lệ
Máy hút ẩm Panasonic được chia làm 2 dòng sản phẩm chính gồm máy hút ẩm nhập khẩu mới 100% và máy hút ẩm nhật bãi đã qua sử dụng. Với chất lượng tuyệt hảo Panasonic sẽ là một lựa chọn không thể thiếu đối với những gia đình có ý định mua máy hút ẩm


Video hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy lọc không khí Sharp




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Địa chỉ mua máy hút ẩm Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy hút ẩm nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc máy hút ẩm phù hợpcho gia đình mình !!!