Nên mua tủ lạnh Hitachi hay Panasonic | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 20/03/2023 08:54 - Lượt xem: 7047

Đã từ lâu, tủ lạnh Hitachi và tủ lạnh Panasonic luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của 2 hãng này còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hitachi và Panasonic là hai thương hiệu đi đầu về uy tín và luôn được biết đến là chuẩn mực của chiếc tủ lạnh gia đình. Vậy ưu điểm nổi trội của chiếc tủ lạnh Hitachi và Panasonic có gì khác nhau và nên lựa chọn nên mua tủ lạnh Panasonic hay Hitachi.Shop Fresh House – Kho Hàng Nhậtsẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây.


Tủ lạnh hitachi nội địa

1.Thương hiệu:

Panasonic là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản cũng như trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng và sáng tạo thiết bị điện tử. Năm 1996, tập đoàn Panasonic có nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ sự ổn định trong quá trình sử dụng, chất lượng tốt, hiện đại, bền bỉ theo thời gian.

Hitachi là cũng là một thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản trong lĩnh lực đồ điện tử, gia dụng. Sau hơn 100 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Hitachi vươn lên mạnh mẽ và cải tiến không ngừng các sản phẩm chủ lực, củng cố được vị trí trên thị trường đồng thời nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng khắp khu vực và thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Xuất xứ:

- Sản phẩm tủ lạnh Panasonic được bán ở thị trường Việt Nam được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và cả tại Việt Nam. Nhưng không phải vì vậy mà chất lượng sản phẩm không đồng nhất, chúng đều được sản xuất trên cùng 1 dây chuyển công nghệ tiên tiến, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

- Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

3. Công nghệ ứng dụng tân tiến:

Công nghệ tiên tiến của tủ lạnh nhật bãi
Tủ lạnh Hitachi nhanh và tiết kiệm điện năng tối đa so với các tủ lạnh thông thường. Không khí trong tủ lạnh được phân bố đồng đều, luân chuyển liên tục đến từng góc khuất bên trong tủ lạnh nhờ các ô thông gió và công nghệ làm lạnh tân tiến Air Jet Flow. Với bộ cảm biến Eco cho phép tủ lạnh tự động điều chỉnh công suất phù hợp để không khí trong tủ phải đảm bảo cho thực phẩm trong tủ luôn được giữ ở nhiệt độ tối ưu mà không gây hao tổn điện năng.

Tủ lạnh Panasonic nổi bật với công nghệ Panorama làm lạnh tối ưu giúp luồng khí thổi nhanh và phân bố đều tới các góc khuất của không gian bên trong tủ hỗ trợ thực phẩm đông lạnh hiệu quả. Với sự kết hợp giữa bộ lọc không khí và ánh sáng đèn LED kháng khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và các vi khuẩn gây mùi độc hại đồng thời chống lại các vi sinh bất lợi trong tủ đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon nhất. Ngoài ra, thấu hiểu gánh nặng của người tiêu dùng, các sản phẩm của Panasonic cũng được tích hợp công nghệ Inverter tân tiến và tiết kiệm đến 30 -35  % điện năng so với các dòng sản phẩm tủ lạnh thông thường. Một điểm khác biệt của tủ lạnh Panasonic so với dòng tủ lạnh khác trên thị trường năm ở công nghệ ECO navi cảm nhận được nhiệt độ phòng, nhiệt động không khí trong tủ để điều chỉnh hiệu suất hợp lý giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng mà đồng thời bảo quản thực phẩm luôn ở nhiệt độ lý tưởng nhất.

4. Thiết kế tủ lạnh

thiết kế đa tính năng
- Panasonic đem đến rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với lớp vỏ thường được làm từ thép khôn gỉ hoặc phủ lớp sơn tĩnh điện. Tuy các loại tủ lạnh ngăn đá trên chiếm đa số thiết kế của hãng, các loại tủ lạnh ngăn đá dưới của Panasonic đang ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài ra, Panasonic còn có những loại tủ lạnh side by side thiết kế vô cùng sang trọng, đây là các thiết kế mới nhất, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho bạn. Tay cầm được thiết kế rất gọn nhẹ,thường là dạng trụ hay dạng lõm,dễ sử dụng mà lại rất hiện đại,không cầu kì nhưng lại có thể tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

- Hiện nay, ta có thể lựa chọn các tủ lạnh side by side thiết kế rất sang trọng và thanh lịch từ Panasonic như: tủ lạnh side by side Panasonic NR-BS62GWVN 532 lít; tủ lạnh Panasonic 489 lít NR-F510GT-N2 6 cửa. Rất nhiều sản phẩm của Panasonic được trang bị kính chịu lực có thể chịu được trọng lượng lên đến 100kg, cho bạn thoải mái chứa thực phẩm, từ các loại thịt cá, rau củ, cho đến cả chiếc nồi to đựng thức ăn đều có thể cho vào tủ mà không hề lo sợ kính sẽ vỡ

- Các tủ lạnh của Panasonic có thiết kế khay kệ linh hoạt, khoa học, cho bạn sử dụng tối đa không gian của tủ, các bạn có thể tham khảo như: tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL347PSVN 303 lít; tủ lạnh Panasonic NR-BV368QSVN 2 cánh 322 lít

- Tủ lạnh Hitachi có thiết kế mang tính hiện đại và đẳng cấp nên dễ kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi có các dòng tủ lạnh đặc trưng sau đây:  Tủ lạnh side by side: của Hitachi có rất nhiều thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông  minh giúp bạn tiện lợi hơn trong khi thao tác. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.


- Về chất liệu vỏ bên ngoài, cửa tủ lạnh Hitachi được trang bị cửa thủy tinh hay cửa gương tạo nên phong cách rất mới mẻ cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

>>Xem thêm: có nên mua tủ lạnh nhật không

Bài viết trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn về vấn đề nên mua tủ lạnh Hitachi hay Panasonic. Có thể thấy, mỗi dòng tủ lạnh đều có một đặc điểm nổi bật. Vì thế, khi chọn mua bạn hãy tính toán cẩn thận và cân bằng giữa nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình và điều kiện kinh tế. Để được tư vấn về các sản phẩm máy giặt cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, bạn hãy đến ngay với Kho Hàng Nhật Bãi – Shop Fresh House để được tư vấn đúng các dòng tủ lạnh nhật bãi.
Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098 167 5999

Địa chỉ mua Kho hàng Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn

Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!