​Nồi cơm điện Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật: 22/03/2023 08:34 - Lượt xem: 12569

Nồi cơm điện là một trong những đồ dùng gia dụng quan trọng trong mỗi gia đình, vì nó quyết định đến độ ngon của bữa ăn mỗi ngày. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nồi cơm điện với muôn vàn kiểu dáng mẫu mã khác nhau.

Nếu bạn đang có ý định mua nồi cơm điện nhưng còn băn khoăn không biết nên mua nồi của hãng nào, không biết nồi cơm điện nào tốt.thì hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ thắc mắc nhé
Để giúp bạn phân biệt nồi cơm điện nào đó có tốt không, Fresh HouseKho Hàng Nhật Bãichuyên cung cấp nồi cơm  nội địa nhậtxin chia sẻ kinh nghiệm mua nồi cơm điện nào tốt? hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện này


1.Kinh nghiệm mua nồi cơm điện

Đa phần các gia đình sẽ chọn mua nồi cơm điện cơ ở lần đầu sử dụng nồi cơm điện. Sau một thời gian, khi nhu cầu sử dụng tăng lên, bạn có thể sẽ có xu hướng chuyển sang dùng nồi cơm điện tử/cao tần. Vậy nồi cơm điện nào tốt? Phần phân tích, kinh nghiệm mua nồi cơm điện dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua nồi cơm.


Nồi cơm điện Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?


Dung tích

Một cái nồi với kích thước hợp lí không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn cả điện năng tiêu thụ mỗi ngày. Bạn có thể tham khảo tiêu chuẩn chọn dung tích nồi cơm theo hướng dẫn dưới đây.
· Nồi cơm dưới 1.5L cho gia đình 2 người
· Nồi cơm từ 1.5L - 2L cho gia đình 3 - 4 người
· Nồi cơm từ 1.8L - 2.2L cho gia đình 5-6 người
· Nồi cơ từ 2L - 3L cho gia đình trên 5 người.


Giá thành

Nồi cơm điện có mức giá khá đa dạng, từ 3 trăm nghìn đến 20 triệu đồng. Chính vì vậy mà bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn hợp túi tiền của mình. Nhìn chung, nồi cơm điện giá cao thì phải đạt hai tiêu chí cơ bản là cơm ngon và bền. Còn nồi cơm điện giá rẻ nhanh bị hỏng hơn. Đa số các gia đình đều lựa chọn nồi cơm điện có giá 5 trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng.


Hãng sản xuất

Lựa chọn thương hiệu khi mua nồi cơm điện cũng là yếu tố rất quan trọng, và bạn thường băn khoăn nhiều nhất ở bước này. Số lượng các thương hiệu nồi cơm điện hiện nay là rất lớn, dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá các thương hiệu nổi tiếng nhất để bạn có thể đánh giá, xem xét và chọn lựa.
Công nghệ chống dính của nồi nấu
Với các sản phẩm nồi cơm điện cơ ở phân khúc giá rẻ thì hai vấn đề thường gặp nhất liên quan đến lõi của nồi cơm và công tắc nấu. Với các sản phẩm chất lượng thấp thì sau một thời gian nấu bạn sẽ thấy lớp chống dính ở ruột nồi cơm bong ra.


Top 11 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay 2018

Top 11 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay 2018

1. Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V 1.8L 
2. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 1.8L
3. Nồi Cơm Điện Tiger JNP-1800
4. Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV18 1.8L
5. Nồi cơm điện Toshiba RC-18NMF(WT)VN 1.8L
6. Nồi cơm điện Kangaroo KG378 1.8L
7. Nồi cơm điện Sunhouse SHD 8601 1.8L
8. Nồi cơm điện Goldsun ARC-G12AB2
9. Nồi cơm điện Midea CM06SA 0.6L
10. Nồi cơm điện Electrolux ERC1001
11. Nồi cơm điện chống dính Supor SRC921

>> Xem thêm: hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện ZOJIRUSHI


2.Nồi cơm điện nào tốt? Nên mua nồi cơm của hãng nào?

Phần tiếp theo sẽ giới thiệu những thương hiệu nồi cơm điện tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn là nên mua nồi cơm nào? Nồi cơm điện nào tốt thì hãy xem một số sản phẩm nổi bật, gợi ý từ các hãng này trong phần dưới đây.


Nồi cơm điện Sharp tốt nhất phân khúc bình dân

Sharp có các dòng sản phẩm nồi cơm điện nằm ở phân khúc trung cấp, bình dân. Các sản phẩm của Sharp hiện nay chủ yếu được nhập từ Nhật/ Thái Lan. Ở phân khúc này, Sharp nổi bật với chất lượng sản phẩm thực sự vượt trội so với các thương hiệu bình dân như Media, Sunhouse, Goldsun...Chính vì vậy, Sharp trở thành thương hiệu nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam.
Nồi cơm điện của Sharp đặc trung với thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng. Các bộ phận của nồi được sản xuất từ hợp kim cao cấp, hạn chế được tình trạng rỉ sét, đồng thời đảm bảo việc giữ nhiệt cho thực phẩm.

>> Xem thêm: Giá nồi cơm điện nhật bãi


Vậy nồi cơm điện nào tốt nhất?

Nồi cơm điện cao tần nằm ở một phân khúc hoàn toàn khác so với các sản phẩm nồi cơm điện cơ hoặc điện tử. Và với hầu hết các gia đình, một sản phẩm nồi cơm điện cơ sẽ đáp ứng được nhu cầu nấu cơm. Nếu bạn có ngân sách lớn hơn một chút và mong muốn có những chức năng nấu ăn nâng cao thì có thể chọn mua nồi cơm điện tử.
Trên đây là toàn bộ nội dung về chọn mua nồi cơm điện nào tốt nhất cho gia đình và các thương hiệu nổi tiếng nhất.. Fresh House – Kho Hàng Nhật Bãi hy vọng bạn đã có thể tìm thấy những thông tin hữu ích trong bài viết này.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội


Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Hàng nội địa Nhật - shop Fresh House

Địa chỉ Youtube: Huy Bùi - shop Fresh House


Địa chỉ mua nồi cơm điện Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Nồi cơm điện nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc nồi cơm điệncho gia đình mình !!!