Tại sao điều hòa inverter lại được ưa chuộng ?

Cập nhật: 02/05/2022 09:50 - Lượt xem: 1648

Nên mua điều hòa Inverter hay điều hòa thường là một câu hỏi nhiều người thường đặt ra trước khi chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hòa để sử dụng. Điều hòa là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay, giúp các gia đình không những có thể chống chọi là với những điều kiện thời tiết khác nhau mà còn giúp không gian thoáng mát và khô ráo. 

Phần lớn các gia đình hiện nay đều sử dụng điều hòa inverter. Năm 2010 là năm của trào lưu sử dụng điều hòa Inverter, hãng nào cũng đưa ra dòng sản phẩm Inverter. Điều hòa Inverter nội địa Nhật là loại điều hòa như thê nào? Ưu điểm của loại này là gì? ,hôm nay Shop Fresh  House - Chuyên cung cấp điều hòa Nhật bãi chính hãng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.  


Điều hòa (máy lạnh) Inverter là gì?

Khái niệm điều hòa (máy lạnh) Inverter đơn giản là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ hiện đại kĩ thuật số. Toàn bộ việc điều tiết độ lạnh trong phòng của máy được kiểm soát thông qua bộ mạch điện tử vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt của các dòng máy lạnh thông thường.
Điều hòa Inverter là loại điều hòa sử dụng công nghệ biến tần, có nghĩa là tốc độ quay của rô to máy nén nằm ở dàn nóng được điều khiển bằng tần số. Khi điều hòa bắt đầu khởi động máy nén chạy với tốc độ thấp dòng thấp sau đó tăng dần lên đến dòng điện định mức và máy lạnh phát huy 100% công suất. Ở thời điểm này máy điều hòa hoạt động như điều hòa thông thường.


Những ưu điểm vượt trội


Khả năng tiết kiệm điện 


Điều hòa Inverter Nhật bãi có khả năng tiết kiệm điện đến bất ngờ khiến người sử dụng ngạc nhiên
Điều hòa Inverter Nhật bãi có khả năng tiết kiệm điện đến bất ngờ khiến người sử dụng ngạc nhiên

Nói đến Inverter là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này. Mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 90% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường sử dụng công nghệ rờ le cảm biến nhiệt độ . Về khoản tiết kiệm điện này nếu so sánh với số tiền thanh toán hằng tháng chỉ bằng 1/3 so với dòng Non-Inverter thông thường

>> Xem thêm: Điều hòa Inverter - Tại sao tiết kiệm điện?


Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối ưu

Điều đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức temp được Set sẵn trên Remote. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.
Rất thích hợp cho người dùng nhạy cảm về nhiệt độ và cho những bé sơ sinh (nhiệt độ an toàn cho bé ở mức 28-29oC luôn luôn chính xác)


Khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định.

Luôn duy trì được mức nhiệt độ được thiết lập sẵn trên. Điều này sẽ khiến khách hàng không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

>> Xem thêm: Lựa chọn điều hòa nội địa Nhật cho phòng ngủ


Tính năng như khử mùi (plasma)

Tạo ion giúp cho bầu không khí trong phòng bạn trở nên trong sạch và dễ chịu hơn.

Những chiếc điều hòa Inverter nội địa Nhậtrất tiện ích đối với những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trẻ em, nhất là các bé dưới 3 tuổi thường rất khó thích nghi và nhạy cảm với những thay đổi đột ngột của khí hậu và nhiệt độ bên ngoài do các cơ quan điều tiết thân nhiệt và hệ thần kinh giao cảm còn chưa hoàn thiện, đây chính là lý do khiến các bé nhỏ tuổi thường rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy, với một chiếc điều hòa có khả năng loại bỏ những chất bụi bẩn và hút ẩm chính là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn. 

Cho phép chạy ở mức 120-125% công suất khi phòng chưa đủ lạnh trong vòng 45-1h . Sau khi đủ lạnh thì sẽ giảm ở mức 50-75% công suất tùy theo bộ biến tầng kiểm soát.


Vì vây, với thắc mắc nên mua điều hòa Inverter nội địa Nhật tại shop Fresh House - Kho hàng Nhật bãi hay điều hòa thường thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm mua một chiếc điều hòa Inverter nếu như bạn có đủ chi phí cũng như nhu cầu sử dụng của bạn cần đến.


Video ĐIều hòa Nhật bãi nội địa shop Fresh House




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098.167.5999

Địa chỉ mua điều hòa Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới



Điều hòa nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc điều hòa cho gia đình bạn !!!