Tủ lạnh

Fresh House- Kho Hàng Nhật Bãi điểm đến tin cậy của mọi nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc bán và sửa chửa các mặt hàng tủ lạnh Nhật, tủ lạnh Nhật bãi. Fresh House hiện là đơn vị uy tín chuyên cung cấp tủ lạnh Nhật, tủ lạnh Nhật bãi các hãng như: Toshiba, Hitachi, Panasonic, Sharp...​.

ƯU ĐIỂM CỦA TỦ LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT: 

+Đặc điểm nổi bật của nó rất tiết kiệm điện (1 ngày 24h tốn khoảng 0.5-1.5KW/điện cho cái tủ lớn nhất thôi nhé)

+Có chế độ khử mùi rất tốt .Do thiết kế nhiều ngăn nên thực phẩm sống chín ko bị nhiễm khuẩn chéo ,không bị lẫn lộn mùi thức ăn sống,chín và tránh tiêu hao hơi lạnh 

+ Đồ ăn tươi sống để cả tuần cũng không lo ôi, thiu. Rau quả để mấy ngày cũng không sợ bị dập. Thức ăn chín và sống trong tủ lạnh cũng không lo bị nhiễm khuẩn chéo. Tất cả được vậy là do tủ lạnh inverter nội địa Nhật chia ra làm từng ngăn riêng biệt, thường thì tủ lạnh ở VN chỉ có 2 ngăn nhưng tủ lạnh inverter nội địa Nhật lại có 3-4 ngăn. Mỗi ngăn chứa những loại thực phẩm riêng như: ngăn để thức ăn chín, ngăn chứa đá rơi, ngăn chứa đồ ăn tươi sống và ngăn để rau, quả.

+Làm đá rơi tự động thành viên rất tiện dụng (khách đến nhà chỉ cần rót nữa và lấy đá viên có sẵn bỏ vào ly ,tránh mất thời gian giai đoạn cạy đá đập đá như tủ lạnh thông thường )

+Hàng nguyên zin,không sữa chữa gì cả ,đã test kỹ rồi ạ,mua về là xài thôi ,hàng Nhật thì các bác xài 5-10 năm nữa rồi xài tiếp nếu các bác chưa muốn mua đồ mới nhé !