Điều hòa Panasonic full chức năng 16000btu CS-404CXR2

Điều hòa Panasonic full chức năng là một trong số những dòng điều hòa vip, cao cấp với nhiều tính năng thông minh, vượt trội.Đặc điểm của điều hòa Panasonic Full chức năng CS-404CXR

– Điều hòa Panasonic nhật bãi CS-404CXR thu hút quý khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế. Với gam màu trắng trang nhã kết hợp cùng với viền đen sang trọng, đường nét tinh tế giúp làm nổi bật lên được không gian nhà bạn.

– Công suất 16000btu thích hợp làm lạnh hiệu quả phòng có diện tích nhỏ khoảng 25m

– Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Nanoe-G: đây là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic. Với công nghệ này những vi khuẩn gây hại, bụi bẩn sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại bỏ, đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ và sạch khuẩn cho cả gia đình bạn.

– Chế độ làm lạnh nhanh Powerful chỉ với một nút nhấn đơn giản giúp cho cả căn phòng trở nên mát mẻ. Khả năng làm lạnh nhanh vượt trội gấp nhiều lần so với dòng điều hòa thông thường.

– Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng. Với tính năng này bạn sẽ không cần phải lo lắng khi thời tiết vào mùa nồm ẩm, hay những hôm trời mưa phòng sẽ bị ẩm thấp. Nhờ chế độ này, điều hòa Panasonic full chức năng nhật bãi sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn được khô ráo, thông thoáng mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng.
– Bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình với chế độ ngủ bạn đêm. Bên cạnh đó, máy còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, yên tĩnh.

– Làm lạnh nhanh, sâu không gây khô da, khô mũi bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

– Công nghệ Inventer, kết hợp cùng với cảm biến thân nhiệt, cảm biến Econavi giúp dò tìm khu vực có người, không người để điều chỉnh công suất máy giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với dòng máy điều hòa thông thường đến 60% – 70%.

– Tính năng Auto clear giúp cho pin lọc lúc nào cũng sạch bụi đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao, chất lượng không khí trong lành nhất cho căn phòng.

Thông số kỹ thuật Panasonic 16000btu CS-404CXR


– Thương hiệu Panasonic

– Model: CS-404CXR2

– Mặt dâng

– Hàng nội địa nhật chính hãng 100%

– 2 chiều làm lạnh, sưởi ấm

– Inventer tiết kiệm điện

– Cảm biến thân nhiệt, Econavi, Nanoe

– Auto clear

– Điện áp 200v

– Bảo hành 12 tháng

– Tặng công lắp đặt



Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Fresh Housechuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi" Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Điều hòa Panasonic full chức năng 16000btu CS-404CXR2.