Điều Hòa Sharp Sharp AY-J22DH Nội Địa Nhật

Miêu tả:

Điều Hòa Sharp Sharp AY-J22DH Nội Địa Nhật 

Điều Hòa Sharp AY-J22DH Nội Địa Nhật

Sharp là 1 thương hiệu được rất nhiều người dùng biết đến, khi nhắc đến điều hòa, Sharp là cái tên lựa chọn hàng đầu, nhưng đi kèm với nó là chi phí để sở hữu 1 chiếc điều hòa Sharp nội địa nhật không hề thấp, nếu chiếc điều hòa đó là máy full chức năng, VIP thì chắc chắn bạn cần phải bỏ ra số tiền khá lớn. Nhưng đổi lại, bạn có được 1 chiếc máy điều hòa cực kỳ ổn định, khỏe, tiết kiệm điện và độ bền rất cao.

Thiết kế sang trọng Điều Hòa Sharp AY-N22TD Nội Địa Nhật


Không chỉ có những tính năng vượt trội so với điều hòa không khí tại Việt Nam, điều hòa không khí nội Sharp nội địa Nhật còn cực kỳ đẹp mắt với thiết kế sang trọng, vật liệu chất lượng cao, hài hòa với những nội thất sang trọng. Khiến không gian sống bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt.


Độ bền cực cao Điều Hòa Sharp AY-N22TD Nội Địa Nhật

Được làm bằng nhựa ABS nguyên chất, các board mạch, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất độ dày của ống đống trên máy lạnh nội địa Nhật gấp đôi so với hàng sản xuất cho thị trường Việt Nam. Vì thế dường như không có chuyện xì gas mục dàn đồng như những điều hòa không khí tại Việt Nam.

Điều Hòa SHARP Nhật nội địa, với 2 chiều sưởi ấm + làm lạnh

Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Gas R410A an toàn, thân thiện với môi trường, làm lạnh sâu gấp 1,6 lần gas R22 thông thường, giúp tiết kiệm điện năng tối đa, bảo vệ sức khoẻ

Ion plasma khử mùi, kháng khuẩn, lọc tươi không khí,…

Chức năng Auto Cleal : Tự động dọn dàn

Máy sử dụng tiếng Nhật, điện 100v, Máy móc linh kiện nguyên bản tại thị trường Nhật Bản bởi có muốn thay cũng ko có linh kiện tàu thay thế ạ. Nhà e luôn phải có 1 lô hàng loại để lấy linh kiện thay thế, sửa chữa khi cần. Đảm bảo máy dùng trọn đời ko hỏng, ko vứt đi, dùng chán có thể bán lại nâng đời luôn !^^

Điều khiển Sharp Điều Hòa Sharp AY-J22DH​ Nội Địa Nhật sẽ có các thông tin như sau:

– Nút ON / OFF:  停止  (tei shi ) . Có công dụng để bật/ tắt điều hòa.

– Nút MODE: Nút dùng để điều chỉnh các chế độ. Điều hòa Sharp có 2 chế độ chính là:

Chế độ tự động (自动): Được cài mặc định khi bật máy.
Chế độ làm mát (冷 房): Giúp làm lạnh nhanh hơn.
Chế độ làm ấm (暖房): Tăng nhiệt độ phòng giúp sưởi ấm.
Chế độ khử ẩm (除湿): Khi máy chạy ở chế độ này, nhiệt độ tạo ra không thấp hơn nhiệt độ trong phòng.
Chế độ chạy quạt: Chế độ này giống như việc chạy một chiếc quạt bình thường và có thể tùy chỉnh tốc độ quạt tùy theo nhu cầu người sử dụng.
– Nút TEMP (温度):Có tác dụng tùy chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm theo ý muốn, nhiệt độ máy tạo ra càng thấp thì nhiệt độ phòng sẽ càng lạnh và ngược lại.

– Nút SWING (风向): có công dụng điều chỉnh hướng gió dọc của máy lạnh.

– Điều chỉnh dòng không khí (风量切换): nút điều chỉnh này cũng sẽ giống như 运転切换 . Nhà sản xuất sẽ thiết lập trên màn hình các chế độ cao, vừa, yếu, và yên tĩnh. Bạn chỉ cần nhấn nút nhiều lần để lựa chọn chức năng mình cần là được.

– Nút FAN: tốc độ quay của quạt gió, có các số to nhỏ khác nhau.




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Fresh Housechuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi" Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Điều Hòa Sharp Sharp AY-J22DH Nội Địa Nhật .