Có nên mua nồi cơm điện nhật cũ giá rẻ ở Hà Nội không?

Cập nhật: 22/03/2023 08:42 - Lượt xem: 11006

Thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng và phong phú về các mặt hàng đồ gia dụng, đồ điện tử. Nhiều hàng mới trong nước chất lượng khá tốt kèm theo chế độ bảo hành dài hạn nhưng vẫn bị người tiêu dùng“lạnh nhạt” khi cạnh tranh với sản phẩm hàng nội địa Nhật cũ, dù cho đồ cũ này có giá tương đương thậm chí cao hơn nhiều.

Người Việt Nam vốn rất ưa chuộng hàng hóa của Nhật Bản bởi chất lượng và mức độ uy tín luôn là số 1. Nhất là hàng gia dụng Nhật rất bền, có kiểm định chất lượng, siêu tiết kiệm điện nên không chỉ hàng nội địa mới được săn lùng mà những mặt hàng đã qua sử dụng cũng vẫn đắt “như tôm tươi”. Trong số đó có nồi cơm nhật bãi tốt nhất?


Lý do nồi cơm điện Nhật cũ luôn được người dùng mua nhiều?

Lý do nồi cơm điện Nhật cũ luôn được người dùng mua nhiều?
Lý do nồi cơm điện Nhật cũ luôn được người dùng mua nhiều?

Có nên mua nồi cơm điện nhật cũ? Một số cửa hàng chuyên cung cấp mua nồi cơm điện nhật nội địa cho biết và anh Bùi Xuân Huy 1 chuyên gia về  hàng nhật bãi uy tín ở Hà Nội nói:  tuy là hàng bãi nhưng nhiều cái vẫn còn rất mới, nhiều loại còn chưa hết thời gian bảo hànhchất lượng thì không phải bàn. Ví dụ một chiếc nồi cơm điện cao tần có nhiều chức năng như: nấu nhanh, nấu cực ngon, nấu cháo, thổi xôi, nấu gạo lứt, nấu cơm cháy, hẹn giờ … tiết  kiệm tới 65% điện năng, nấu cơm theo công nghệ mới đốt nóng cảm ứng, gạo chín từ trong ra ngoài nên rất ngon. Hơn nữa, mua nồi cơm điện Nhật cũ vẫn có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, sau thời gian bảo hành sẽ hỗ trợ sửa miễn phí các lỗi nhẹ như: cắm nhầm điện, lỗi phải mất tiền linh kiện.
Với nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm nổi bật như:
Nấu cơm ngon, hạt cơm nở đều, dẻo và thơm mà không bể, nát.
Sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
Cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô.
Lòng nồi nhiều lớp, cực dày, khó bong tróc lớp chống dính.
Nồi cơm có bảng điều khiển và màn hình LCD hiện đại.
Có thể giữ ấm cơm đến 24 tiếng mà vẫn thơm ngon như vừa mới nấu, đảm bảo không bị ôi, thiu.
Nhiều chức năng đa dạng và hiện đại.
Nồi cơm điện Nhật thông minh, chất lượng cao, uy tín.
Chắc hẳn bạn cũng sẽ cân nhắc mà sắm cho gia đình mình một chiếc ngay!

>> Xem thêm: Nồi cơm điện cao tần Nhật bãi tại Hà Nội


Những lưu ý khi mua nồi cơm điện cũ ở Hà Nội


Những lưu ý khi mua nồi cơm điện Nhật bãi
Những lưu ý khi mua nồi cơm điện Nhật bãi

Mua nồi cơm điện cũ giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng bạn cần lưu ý những tiêu chí dưới đây. Hiện tại ở Việt Nam, nồi cơm nhật bãi được phân làm 2 loại là nồi áp suất và nồi cao tần. Vậy cách chọn nồi cơm điện như thế nào cho đúng? Nồi áp suất có 2 cái móc inox ở phía trên nắp nồi còn nếu không có thì đó là nồi cao tần. Chọn mua nồi áp suất quan trọng nhất chính là phần roăng ở nắp nồi, kiểm tra chúng còn tốt không bằng cách bạn đun thử 1 ít nước, khi nước sôi nếu khói tỏa xung quanh nắp nồi thì nghĩa là roăng đã bị hỏng và bạn cũng không nên chọn chiếc nồi này.
Chọn mua hàng có thương hiệu để an tâm về chất lượng bạn hãy chọn các hãng đã khẳng định được tên tuổi như: Hitachi, National, Tiger, Sharp…

Kiểm tra nút bấm phải nhạy: Chắc chắn đồ cũ thì không thể nào còn sịn được như hàng mới nhưng ít nhất khi kiểm tra cũng không quá trầy xước hay móp méo dù ở bất cứ vị trí nào. Các phím bấm cũng phải nhạy, không bị kẹt, nhờn. Lúc chọn mua, bạn nên cắm điện thử và ấn thử các nút liên tục xem phản xạ của chúng có được nhanh không.

Lớp tráng men không trầy xước: nếu ruột nồi đã có nhiều vết xước, nó rất dễ bị lan rộng nên khi chọn, bạn tuyệt đối không được bỏ qua vấn đề này. Có một số hàng khi về Việt Nam nhiều cửa hàng đã thay ruột khác khiến vỏ nồi và ruột không cùng loại chạy sẽ kém đi. Do vậy nếu phần ruột nồi quá mới so với vỏ nồi thì bạn cũng cần phải hỏi rõ ràng với người bán. Ruột nồi Nhật sẽ có chữ Nhật ở trong đó. Ngoài ra, khi nhấc ruột nồi lên, nếu thấy phần phía dưới bị hoen rỉ thì không nên mua.

Bạn chỉ nên mua nồi cơm điện cũ giá rẻ của Nhật khi tìm được địa chỉ uy tín và có nguồn gốc rõ ràng, kết hợp với các tiêu chí ở trên để tìm mua được sản phẩm chất lượng cho mình. Bởi theo kinh nghiệm của nhiều người khi mua đồ Nhật bãi thì chất lượng tốt nhưng cũng lắm rủi ro, bạn cần chú ý nhiều tới chế độ bảo hành của chúng vì chỉ có những người thực sự am hiểu về sản phẩm thì mới có thể khắc phục được những sự cố trong quá trình sử dụng.

Người mua cũng cần xem tính năng sử dụng và mức tiêu thụ điện năng của sản phẩm vì hiện nay có nhiều nồi cơm điện được nhập về từ Nhật nhưng có thể được sửa chữa, mông má, thay thế linh kiện; chú ý thỏa thuận với người bán về chế độ bảo hành sản phẩm tránh trường hợp mua về phải vứt đi. Đặc biệt là với những mặt hàng này rất khó để mua linh kiện thay thế khi bị hư hỏng, tốt nhất nên tìm đến cửa hàng chuyên bán và có chế độ bảo hành tốt.


Ý kiến khách hàng sau khi đã sử dụng nồi cơm điện nhật bãi của shop Fresh House


Những ý kiến của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm
Những ý kiến của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm 

Bạn Hoàng Trùng Khánh nói : "Nhà mình mua nồi loại gì tớ ko nhớ tên nhưng có biểu tượng hình con voi của Nhật ở một cửa hàng trên chỗ anh Huy cách đây đã  > 5năm rùi, giá hồi ấy khoảng 1,8M. Loại này là nồi điện tử, dáng tròn ủng như quả dưa hấu ấy, nấu lâu nhưng cơm rất ngon."

Bạn Lê Thảo Anh: "Hôm trước em mua được một nồi cao tần hiệu Tiger của Nhật trên website  này dùng thích lắm cả nhà khen cơm ngon. giá rất rẻ có 1200K thôi cả nhà em khen cơm ngon. hình như nhà bạn này có người nhà buôn nồi bãi có thể đến chon mua đây. em thấy cái nồi này nhiều chức năng nấu."

Bạn Đỗ Ngọc Diệp: "Tiger, Hitachi, Jorubishi là nấu cơm ngon nhất, hàng mà có chữ made in Japan thì rất đắt đấy ạh, còn hàng made in Thailand hoặc China thì rẻ hơn, chất lượng cũng kém hơn nhiều hàng nhật bãi này."

>> Xem thêm: Nồi cơm điện Nhật bãi Hitachi


Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:0981675999


Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtbe như link bên dưới


Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Địa chỉ mua nồi cơm điện Nhật bãi uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín" khohangnhatbai.vn


Nồi cơm điện nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc nồi cơm điệncho gia đình mình !!!