Điều Hoà Sharp AY-H25X - 10000BTu

Miêu tả:

Điều Hoà Sharp AY-H25X - 10000BTu

Sharp đã tăng gấp đôi nồng độ ion trong phòng (khoảng 50.000 ion/cm 3 ) của loại "Plasmacluster 25000" có nồng độ cao thông thường để tạo ra một môi trường nơi "ít có khả năng tích tụ căng thẳng" và "dễ duy trì sự tập trung " . sẽ cho ra mắt công nghệ mới "Plasmacluster NEXT" đã được chứng minh là có thể tạo ra và 9 mẫu máy điều hòa không khí Plasmacluster được trang bị chức năng mạng LAN không dây.

Thiết bị tạo ion thế hệ thứ 10 mới được phát triển tạo ra các ion Plasmacluster đậm đặc và dạng khí động học của thiết bị thổi không khí vào phòng một cách hiệu quả để tăng nồng độ ion trong phòng. Ngoài việc chứng minh việc tạo ra một môi trường ít có khả năng tích tụ căng thẳng hơn và dễ duy trì sự tập trung hơn, công nghệ này còn được chứng minh là loại bỏ mùi hôi*4 từ khói thuốc lá, tăng tốc hiệu quả loại bỏ tĩnh điện*4 và giảm vi khuẩn gây mùi * 4. Chúng tôi đã đạt được hiệu suất lọc không khí cao, chẳng hạn như mới chứng minh * 5 của

Ngoài ra, "Plasmacluster Patrol", tự động dọn dẹp phòng, cũng đã phát triển. Ngoài việc phát hiện những môi trường mà nấm mốc có thể dễ dàng phát triển, nó còn phát hiện sự vắng mặt của con người và tự động phát ra Plasmacluster Ion để khử nấm mốc trong phòng*6 và khử mùi khói thuốc lá * 7 . Chúng tôi tiếp tục sử dụng "Hệ thống làm sạch gió" để giữ cho bên trong máy điều hòa không khí sạch sẽ và làm sạch không khí thổi ra, đồng thời cấu trúc cho phép dễ dàng tháo cánh đảo gió và hộp chứa bụi xung quanh cửa thoát khí và rửa sạch bằng nước

1. Được trang bị Plasmacluster NEXT, một công nghệ mới tạo ra môi trường *8*9 giúp thanh lọc không khí để tạo ra một môi trường ít căng thẳng hơn và dễ duy trì sự tập trung hơn.

Máy này sử dụng "bộ tạo ion thế hệ thứ 10" mới được phát triển để tạo ra các ion có nồng độ cao và "dạng khí động học" mang các ion được tạo ra vào phòng một cách hiệu quả, làm tăng nồng độ ion trong phòng lên mức cao hơn trước . đã được tăng mật độ lên khoảng gấp đôi so với loại "Plasmacluster 25000" (khoảng 50.000 miếng/cm 3 ).


Kết quả là, chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể tạo ra một môi trường mới, nơi căng thẳng ít có khả năng tích tụ và dễ duy trì sự tập trung hơn.

2. "Plasmacluster Patrol" tự động làm sạch phòng đã phát triển và cũng có thể khử mùi kèm theo

"Plasmacluster Patrol ", tự động phát hiện môi trường nơi nấm mốc có xu hướng phát triển trong phòng khi máy điều hòa không khí tắt và ngăn chặn nấm mốc trong phòng cũng như bên trong máy điều hòa không khí* 20 , đã phát triển hơn nữa. Khi máy điều hòa tắt và phát hiện không có người, nó sẽ tự động phát ra Plasmacluster Ion nồng độ cao vào phòng, loại bỏ không chỉ nấm mốc trong phòng và bên trong máy điều hòa mà còn cả mùi khói thuốc lá*21 , do đó làm mới không khí trong phòng . Nó có thể dễ dàng cài đặt bằng một nút điều khiển từ xa và hóa đơn tiền điện khoảng 0,5 yên mỗi giờ *22 .

3. "Hệ thống làm sạch gió" làm sạch bên trong máy điều hòa và "cấu trúc dễ bảo trì" có thể dễ dàng tháo ra và rửa sạch bằng nước.
“Hệ thống làm sạch gió” giữ cho luồng không khí thổi ra sạch sẽ bằng cách ngăn chặn các yếu tố như bụi, độ ẩm và sự ứ đọng không khí gây ra nấm mốc bên trong máy điều hòa. Ngoài ra, cánh đảo gió và hộp chứa bụi xung quanh cửa gió có thể dễ dàng tháo ra và rửa sạch bằng nước, bên trong cửa gió có kết cấu nhẵn nên dễ dàng lau chùi.

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Fresh Housechuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi" Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Điều Hoà Sharp AY-H25X - 10000BTu.