Điều hoà Sharp AY-L22P - Full tính năng - 9000BTU

Miêu tả:

Điều hoà Sharp AY-L22P - Full tính năng - 9000BTU

Điều hoà Sharp AY-L22P - Full tính năng - 9000BTU 

làm sạch không khí mạnh mẽ
Vì là máy điều hòa có thể tích gió lớn nên bụi mịn, bụi bẩn và mùi hôi được thu gom và khử mùi trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã đạt được tốc độ và sức mạnh tuyệt vời để làm sạch một không gian 8 tatami chỉ trong 5 phút.

Được trang bị Plasmacluster NEXT
Được trang bị công nghệ lọc không khí nguyên bản của Sharp, Plasmacluster NEXT. Các ion lan tỏa khắp phòng, khử mùi và loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn mà bộ lọc không thể bắt giữ.

Cấu trúc mới ngăn chặn nấm mốc. Đó là lý do tại sao không khí thổi ra rất đẹp.
Các biện pháp chống bụi và ngưng tụ nước, là nguyên nhân gây ra nấm mốc bên trong bộ phận chính, cũng đã được tăng cường. Bộ lọc hút bụi và khử mùi bao phủ toàn bộ bề mặt của khe hút gió giúp loại bỏ bụi mịn *1 mà máy điều hòa không khí thông thường không thể ngăn chặn được . Ngoài ra, bằng cách đặt bộ trao đổi nhiệt bên trong thiết bị chính gần cửa thoát khí, nó ngăn chặn sự gia tăng độ ẩm và sự ngưng tụ gây ra nấm mốc.

"Màng lọc khử mùi hút bụi" ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn vào máy điều hòa
Áp dụng cấu trúc bao phủ toàn bộ cổng hút bằng một bộ lọc có thể lọc được cả bụi mịn, nó cắt bỏ bụi gây ra nấm mốc.

Bên trong máy lạnh sạch sẽ giúp bạn cắt giảm hóa đơn tiền điện lãng phí.
Với máy điều hòa thông thường, bụi mịn lọt qua tấm lọc sẽ bám vào bên trong máy điều hòa, làm giảm lưu lượng gió và giảm hiệu quả sử dụng năng lượng.
Airest giữ bên trong máy điều hòa không khí sạch sẽ và cắt giảm hóa đơn tiền điện lãng phí.

Điều khiển luồng không khí bảng điều khiển dài mang lại luồng gió dễ chịu khắp phòng
Được trang bị bảng điều khiển dài hai mặt * chính hãng của Sharp . Một bảng điều khiển lớn nhận ra luồng không khí dễ chịu khiến bạn khó cảm nhận được gió trong quá trình làm mát và sưởi ấm. Trong quá trình sưởi ấm, bảng điều khiển được mở xuống dưới để chặn gió và mang lại không khí ấm áp cho đôi chân của bạn. Trong quá trình làm mát, tấm điều khiển được mở hướng lên trên để nâng luồng gió hướng lên trần nhà và kiểm soát luồng gió để luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể.
Sử dụng các dự báo thời tiết như nhiệt độ, bức xạ mặt trời, phấn hoa/PM2.5, v.v., điều khiển lái xe bằng AI trên đám mây mang lại sự thoải mái suốt cả ngày từ ban ngày đến khi đi ngủ.

Trang bị máy lọc không khí để giảm hóa đơn tiền điện
Vì máy điều hòa không khí và máy lọc không khí được tích hợp nên không cần vận hành máy lọc không khí riêng biệt và hóa đơn tiền điện có thể giảm xuống




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội
Hotline:0981.675.999


Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn

Fresh Housechuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Nhật bãi" Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Điều hoà Sharp AY-L22P - Full tính năng - 9000BTU.