Hướng dẫn chọn máy lọc không khí Nhật bãi

Cập nhật: 02/05/2022 10:30 - Lượt xem: 9912

Hướng dẫn chọn máy lọc không khí

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÁY LỌC KHÔNG KHÍ:


I. Các loại máy lọc không khí Nhật:


Máy lọc không khí của Nhật có nhiều hãng, trong đó có 3 hãng chính và khuyến cáo nên dùng là: Sharp, Daikin và Panasonic, ngoài ra còn có của Toshiba, Hitachi.

Máy chia thành 2 dòng chính là dòng lọc không khí thông thườnglọc không khí tạo ẩm, chúng ta nên chọn dòng máy có tạo ẩm vì nó tiện dụng.


II. Các lưu ý khi chọn máy lọc không khí Nhật bãi


Vì là máy lọc không khí đã qua sử dụng nên khi đi chọn mua máy lọc không khí các bạn nên để ý: 

- Hệ thống màng lọc: Nếu là máy lọc không khí daikin, hệ thống màng lọc là màng lọc điện thì các bạn nên để ý đến các sợi dây tĩnh điện còn hay đã bị đứt, nếu đứt coi như màng không còn tác dụng.

- Nếu là hệ thống màng lọc giấy của Sharp, Panasonic thì các bạn để ý màng lọc còn dùng được không? Nếu màng mốc bẩn thì yêu cầu người bán thay màng lọc mới, còn nếu màng con trắng, mới dùng được thì vệ sinh rồi dùng là được.

- Để ý hệ thống cảm biến: Máy lọc không khí của Nhật thường có hệ thống cảm biến độ ẩm, cảm biến mùi, bụi. Hệ thống màng lọc được thể hiện qua đèn báo.

- Chế độ tạo ẩm còn hoạt động: Để ý khi ta bật chế độ tạo ẩm guồng ẩm phải quay thì chế độ tạo ẩm mới hoạt động.

- Chế độ tạo ion: Đa số các mẫu lọc không khí của Nhật đều có chế độ tạo ion (-), để kiểm tra chế độ tạo ion còn hoạt động các bạn chỉ cần bật chức năng ion, ghé sát tai vào máy nghe sẽ có tiếng nhỏ kêu tạch tạch, nhưng chúng ta cũng chỉ kiểm tra được ở dòng máy lọc của Sharp vì bộ đánh ion của dòng này đặt ngay ngoài cửa gió.

- Nguồn điện: Vì là hàng Nhật nội địa nên điện sẽ là nguồn 100v, các bạn nên yêu cầu cơ sở bán chuyển nguồn sang 220v để thuận tiện việc sử dụng và chống cắm nhầm điện.

>> Xem thêm: Nên mua máy lọc không khí cũ hay mới


Video Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khi tại Fresh House:


Để được tư vấn cụ thể các bạn liên hệ:

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline:0981675999

Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSEchúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được máy lọc không khí trong lành cho gia đình bạn !!!