Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700

Miêu tả:

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS700 

Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK AS700 là model cao cấp đầu bảng của thương hiệu Panasonic được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Được trang bị hàng loạt công nghệ mới và tính năng vượt trội hơn so với các dòng máy “tiền nhiệm”, Panasonic TK-AS700 có khả năng tạo nước uống iON kiềm với nồng độ Hydro cao hơn, an toàn hơn cho sức khỏe đồng thời tăng tính tiện nghi cho người dùng.
Nếu yêu thích máy lọc nước điện giải thương hiệu Panasonic thì không thể bỏ qua Panasonic TK-AS700 vì đây là sản phẩm sở hữu tính năng tốt nhất:
*** Lõi lọc tinh hiệu suất cao giúp loại bỏ đến 99.99% vi rút, 99.999% vi khuẩn và 19 tạp chất độc hại theo tiêu chuẩn JIS và JWPA, tạo nguồn nước đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi, giàu vi khoáng tự nhiên.
*** Quy trình điện phân 2 giai đoạn giúp nâng cao nồng độ Hydrogen trong nước iON kiềm dùng để uống.
*** Tích hợp cảm biến dòng điện ở điện cực và cảm biến lưu lượng dòng chảy ở lõi lọc tinh giúp ổn định và giữ cho độ pH của nước iON kiềm không vượt quá 10.0, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Máy điện giải đầu tiên của Panasonic hiển thị trực quan chỉ số Hydro trên màn hình.
*** 7 loại nước với dải pH ~ 3.0 - 10.0.
*** 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum.
*** Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại nâng cao trải nghiệm cho người dùng.
*** Tiết kiệm nước với tỉ lệ tạo nước ở vòi chính : vòi phụ là 16:1 ở chế độ tiêu chuẩn.
*** Được chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật Bản số 303AKBZX00094000.
*** Nhận nhiều chứng nhận từ JIS, JWPA, NSF, ISO 9001, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 thỏa mãn các tiêu chí về một chiếc máy điện giải iON kiềm tốt nhưng để đảm bảo máy có thể tạo ra nguồn nước chuẩn y tế, người dùng nên chọn mua sản phẩm chính hãng tại đơn vị phân phối uy tín có đầy đủ bảo hành, cung cấp các giải pháp bảo dưỡng chuyên sâu và kiểm tra chất lượng nước định kỳ cho khách hàng.
Thế Giới Điện Giải là địa chỉ uy tín số 1 được hầu hết khách hàng sử dụng máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS700 và các model máy điện giải Panasonic khác tin chọn.
1. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS700 SỞ HỮU HÀNG LOẠT CÔNG NGHỆ MỚI
Panasonic TK-AS700 là máy điện giải Panasonic mới nhất, được cập nhật nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại giúp nâng cao hiệu suất, tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, sản phẩm này được đánh giá là model máy điện giải Panasonic đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.
1.1. Công nghệ lọc tối tân tối ưu tốt nguồn nước tại Việt Nam
Thấu hiểu sự phức tạp của tính chất nguồn nước tại Việt Nam, tập đoàn Panasonic đã đầu tư nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, từ đó trang bị cho máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 lõi lọc tinh hiệu suất cao, có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi rút, 99,999% vi khuẩn và 19 tạp chất độc hại.
Đặc biệt, khả năng loại bỏ đến 99,99% vi rút là ưu điểm vô cùng nổi trội của Panasonic TK-AS700 vì phần lớn lõi lọc tinh của các dòng máy lọc nước điện giải khác trên thị trường chỉ có thể loại bỏ được đến 99,999% vi khuẩn.
Lõi lọc tinh máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 có thể loại bỏ đến 99.99% vi rút, 99,999% vi khuẩn và 19 tạp chất độc hại
Lõi lọc tinh của Panasonic TK-AS700 được cấu tạo từ các tầng lọc gồm: màng sợi rỗng, than hoạt tính, gốm và vải không dệt. Nguồn nước đầu vào khi qua bộ tiền xử lý và đạt chuẩn để uống trực tiếp, không cần đun sôi sẽ được lọc thêm một lần nữa tại lõi lọc tinh máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700 nên vô cùng an toàn, giàu các vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, việc sở hữu lõi lọc tinh hiệu suất cao còn giúp Panasonic TK-AS700 có thể thích ứng tốt với nhiều nguồn nước khác nhau tại Việt Nam.
19 chất độc hại có trong nguồn nước được loại bỏ gồm:
*** Clo dư tự do
*** Độ đục
*** Chloroform
*** Tổng số Trihalomethanes
*** Bromodichloromethane
*** Dibromochloromethane
*** Bromoform
*** Tetrachloroethylene
*** Trichloroethylene
*** CAT (Thuốc trừ sâu)
*** 2-MIB (mùi nấm mốc)
*** Chì hòa tan
*** 12-DCE
*** Benzen
*** Geosmin (mùi nấm mốc)
*** Phenol
*** Cacbon tetraclorua
*** Sắt (dạng hạt)
*** Nhôm (trung tính)
Lõi lọc tinh máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 có tuổi thọ 6.000 lít và được trang bị tính năng hiển thị tuổi thọ còn lại của lõi lọc trên màn hình máy, giúp người dùng chủ động thay lõi trước khi hết hạn, đảm bảo gia đình luôn có nguồn nước tốt, đạt chuẩn y tế để sử dụng mỗi ngày.
1.2. Công nghệ điện phân 2 giai đoạn giúp nâng cao nồng độ Hydrogen
Bên cạnh sự cải tiến trong công nghệ lọc, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 còn ứng dụng quy trình điện phân 2 giai đoạn.
Đây là công nghệ hiện đại nhất được Panasonic trang bị cho các sản phẩm thế hệ mới và chưa từng xuất hiện ở các dòng máy lọc nước iON kiềm Panasonic “tiền nhiệm”. Quy trình điện phân 2 giai đoạn giúp tăng nồng độ Hydro hòa tan trong nước iON kiềm dùng để uống và cao hơn so với các model khác của Panasonic.
Ngoài ra, công nghệ điện phân 2 giai đoạn còn giúp Panasonic TK-AS700 có thể thích ứng tốt với những nguồn nước khó điện phân, đảm bảo nguồn nước tạo ra luôn có chất lượng ổn định với độ pH đạt chuẩn và hàm lượng Hydro hòa tan cao.
1.3. Máy điện giải Panasonic đầu tiên hiển thị chỉ số Hydro trên màn hình
Hydro là thành phần vô cùng quý giá trong nước iON kiềm và nồng độ Hydro hòa tan là yếu tố quyết định đến chất lượng của máy lọc nước điện giải, là tiêu chí được người dùng đặt lên hàng đầu khi chọn mua máy.
Lợi dụng nhiều đó, có không ít đơn vị bán hàng kém uy tín đã sử dụng chiêu trò cung cấp sai chỉ số Hydrogen, đưa ra chỉ số giả cao hơn giá trị thật do máy tạo ra nhằm đánh lừa người dùng.
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 được trang bị tính năng hiển thị chỉ số Hydro hòa tan ngay trên màn hình. Đây là tính năng mới chưa từng xuất hiện ở các dòng máy lọc nước iON kiềm Panasonic trước đây.
Nhờ được trang bị tính năng này, người dùng có thể dễ dàng giám sát chất lượng nguồn nước và an tâm hoàn toàn vì chỉ số Hydro hòa tan được hiển thị minh bạch đúng với giá trị thật do nhà sản xuất công bố. 
1.4. 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên khối hiệu suất cao
Đối với máy lọc nước iON kiềm, để có thể vận hành ổn định, tạo ra nguồn nước chất lượng, có độ pH đạt chuẩn và nồng độ Hydro cao, điện cực của máy cần được chế tạo từ chất liệu tốt nhất là Titan phủ Platinum. Đây là chất liệu được những nhà sản xuất máy lọc nước điện giải hàng đầu tin chọn nhờ khả năng chống ăn mòn, tuổi thọ cao, dẫn điện tốt.
Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 sở hữu 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên khối, mang lại khả năng điện phân mạnh mẽ và nâng cao nồng độ Hydrogen.
2. MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS700 MANG ĐẾN NGUỒN NƯỚC TỐT CHO SỨC KHỎE
Cùng với thế giới, xu hướng sử dụng nước iON kiềm để chăm sóc sức khỏe đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với khả năng tạo ra 7 loại nước có dải pH ~ 3.0 - 10.0, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các thành viên trong gia đình.
2.1. 7 loại nước chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện
Máy điện giải iON kiềm Panasonic TK-AS700 sử dụng công nghệ điện giải hoàn nguyên chính thống của Nhật Bản giúp tạo ra 7 loại nước chức năng phục vụ đa dạng mục đích sử dụng.
Trong 7 loại nước chức năng được tạo ra có 4 cấp độ nước iON kiềm, nước lọc trung tính, 2 cấp độ nước iON axit và mỗi loại nước mang đến công dụng cụ thể sau đây:
4 cấp độ nước iON kiềm:
*** Nước iON kiềm cấp 1 (pH ~ 8.5): Nước uống tốt cho sức khỏe, phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với nước iON kiềm.
*** Nước iON kiềm cấp 2 (pH ~ 9.0): Nước uống tốt cho sức khỏe và giúp nấu cơm ngon hơn.
Nước iON kiềm cấp 3 (pH ~ 9.5): Nước uống tốt cho sức khỏe, dùng để pha trà, khi nấu súp hoặc *** hầm sẽ giúp món ăn thơm ngon, đậm vị hơn.
*** Nước iON kiềm cấp 4 (pH ~ 10.0): Nước iON kiềm mạnh, giúp ngâm, rửa rau củ quả sạch hơn đồng thời giúp loại bỏ vị chát trên một số loại thực phẩm.
*** Nước lọc trung tính (pH ~ 7.0): Dùng để uống thuốc tây, pha sữa, nấu ăn cho em bé.
2 cấp độ nước iON axit:
Nước iON axit cấp 1 (pH ~ 5.5): Dùng để rửa mặt, giúp cân bằng pH trên da, se khít lỗ chân lông và dùng để gội đầu, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.
Nước iON axit cấp 2 (pH ~ 3.0): Dùng để làm vệ sinh đồ vật, nhà bếp, không gian sống…
Lưu ý: Tùy vào chất lượng nguồn nước đầu vào mà độ pH của từng loại nước có thể dao động từ +/- 0.5 đến +/- 1.0.
Công dụng các loại nước ion axit tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700 tạo nước lọc trung tính và nước iON axit chăm sóc sắc đẹp, khử trùng
2.2. Nồng độ Hydro hòa tan ~ 300 ppb
Máy lọc nước iON kiềm Nhật Bản Panasonic TK-AS700 tạo nước iON kiềm có nồng độ Hydro hòa tan ~ 300 ppb, giúp chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, phòng và hỗ trợ điều trị… được nhiều gia đình tin chọn để chăm sóc sức khỏe.
Ngoài ra, nước iON kiềm tạo ra từ máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AS700 còn sở hữu nhiều đặc tính đặc biệt khác, mang đến nhiều lợi ích “vàng” cho sức khỏe:
Phân tử nước nhỏ hơn 5 lần so với nước thông thường nhờ đó có thể thẩm thấu vào tế bào để bù nước và giải khát nhanh chóng, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào…
Tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng axit-kiềm và phòng bệnh do tình trạng thừa axit gây ra.
Cung cấp các khoáng chất cần thiết đối với cơ thể như Canxi, Natri, Magie, Kali… có lợi cho hệ miễn dịch, ngăn ngừa loãng xương…

Địa chỉ mua  Máy lọc nước ion kiềm uy tín: Fresh Houseđịa chỉ uy tín khohangnhatbai.vn


Các bạn cũng có thể follow Fresh Housetại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới:


Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE Chúc bạn luôn mạnh khỏe và lựa chọn được mẫu tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình !!!

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS700.