Tủ lạnh nội địa nhật bãi loại nào tốt | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 20/03/2023 08:54 - Lượt xem: 21142

⭐⭐⭐⭐⭐Tủ lạnh nội địa Nhật loại nào tốt nhất? Nói chung, tùy thuộc vào nhu cầu và số thành viên trong gia đình mà bạn sẽ chọn mua được loại tủ lạnh phù hợp nhất cho mình, với các mức dung tích khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết người dùng vẫn ưa chuộng nhất là dòng tủ lạnh side by side , vì loại này có thiết kế sang trọng, dung tích lớn và thường có được những công nghệ mới nhất nên chất lượng cũng tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh nội địa nhật với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Vậy mua tủ lạnh nội đia nhật nào là tốt nhất? ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực nội địa nhật? ý kiến khách hàng khi sử dụng tủ lạnh nhật bãi. bài viết sau Shop Fresh House - Kho Hàng Nội Địa Nhậtxin chia sẻ những ý thông tin giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình 1 chiếc tủ lạnh nội địa nhật tốt nhất.


tủ lạnh nội đia nhật loại nào tốt

Tủ lạnh Nhật bãi là gì Có tốt không?

Trên thực tế, các dòng sản phẩm của Nhật nói chung và tủ lạnh nội địa Nhật nội địa nói riêng đều được trải qua các quy trình sản xuất và kiểm nghiệm chất lượng rất khắt khe mới được đưa ra thị trường, chính vì thế, việc mua tủ lạnh nội địa Nhật cũ có khá nhiều những ưu điểm như:

Tiết kiệm điện: Tủ lạnh nội địa Nhật thường đi trước Việt Nam vài chục năm về công nghệ, chính vì thế, các công nghệ như inverter hoặc gas lạnh hiệu suất cao, các công nghệ tiết kiệm điện đều hội tụ ở các dòng tủ lạnh này, do đó người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về sự tiết kiệm điện của tủ lạnh nội địa Nhật

Chất lượng tốt: Nhiều người nghĩ rằng đồ cũ thì chất lượng sẽ không tốt, tuy nhiên tư duy này không hẳn là đúng với đồ dùng, đặc biệt là tủ lạnh của người Nhật. Không giống như người Việt Nam, người Nhật không sử dụng thiết bị điến khi hỏng mà đến một giai đoạn nào đó (thường là giai đoạn bắt đầu xuống cấp) của thiết bị, người tiêu dùng đã thay mới để mua tủ lạnh mới tiết kiệm điện hơn. Chính vì thế, các dòng tủ lạnh Nhật cũ thì vẫn còn sử dụng hoàn toàn bình thường, thậm chí là rất tốt, tốt hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh mới giá rẻ.

Bền bỉ: Do được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, các nguyên liệu đầu vào để sản xuất tủ lạnh nội địa Nhật đều là hàng chất lượng cao, chính vì thế, độ bền sử dụng của các dòng tủ lạnh Nhật Bản là khá cao, vì thế, sau khi mua về người dùng có thể dùng thoải mái tới hàng chục năm mà không hề hấn gì

Giá rẻ: Đương nhiên đây là yếu tố đầu tiên khiến người tiêu dùng ưa thích, vừa mua được tủ lạnh chất lượng tốt, vừa tiết kiệm tiền. Ngoài ra, các dòng tủ lạnh nội địa Nhật thường tuân theo lối thiết kế đơn giản nhưng tốt nhất, chính vì thế sự sang trọng mà các dòng tủ lạnh nội địa Nhật cũ như các dòng tủ lạnh side by side, các dòng tủ lạnh 3 cửa, tủ lạnh 4 cửa, 2 cửa…từ các thương hiệu tủ lạnh Hitachi , Sharp, Mitsubishi,…luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

>>>Xem thêm: tủ lạnh side by side nhật

Ý kiến khách hàng khi sử dụng tủ lạnh nội địa nhật bãi:

Anh Trần Văn Tiến: Em cũng mới đổi tủ lạnh, sau khi tìm hiểu cả nội địa và mới thì quyết định mua tủ lạnh Hitachi cũ, bảo hành 15 tháng, 400l. inverter, 2 cửa, gas 600, giá 13tr, thực tế sử dụng ko thấy tốn điện hơn so với cái tủ 140l cũ.

Chị Nguyễn Văn Hiên: Mình dùng được 7 năm hàng nội địa, ngày xưa mua đồ cũ , gần đây sắm em mới tinh 100% của Hitachi. Nói ra thì khó lắm, dùng mới thấy sự khác biệt từ khâu thiết kế, tính năng và tiêu hao điện. là người dùng hàng ngày tháy tủ lạnh rất tiện lợi và tiêu hao ít điện so vói các tủ lạnh khác

Anh Cam Đức Trường: Nếu chọn được quả nội địa chuẩn thì vẫn hơn. Nhà em mua con Toshiba 415 L từ 2006 đến giờ vẫn chạy cực chuẩn, mà bao vụ chuyển nhà tha lôi xềnh xệch.

Xuất xứ năm 2000, nhưng ứng dụng công nghệ đang dùng tại VN rồi: GAS 610a, inverter nên rất tiết kiệm điện, đá rơi tự động, bố trí rất nhiều ngăn hợp lý (tận dụng được không gian cực kỳ triệt để). Tinh tế từ đầu đến chân, làm lạnh rất sâu tới -25 độ. Nó có vài chế độ plasma/nano, vitamin gì gì đó nên để rau tươi lâu hơn tủ lạnh bình thường một chút, có chế độ khử mùi cũng rất tiện, cảm ứng mở cửa bằng 1 chạm, hiển thị thông số trên màn LCD v.v...

Mình thử so với mấy con hàng tại Pico giá 30-40 tr mới ra bây giờ thì tính năng cũng chỉ đến thế, thiết kế vẫn ko hợp lý bằng.Tuy nhiên, mua đồ cũ thì hên xui, nhà em thì may có người nhà làm vụ này nên toàn dùng đồ nội địa Nhật (tủ lạnh, máy sấy, nồi cơm điện, xe đạp điện...). Mới đây mua con máy giặt Electrolux hơn chục củ về thấy giặt chả hơn gì con nội địa 2 trẹo múc từ hồi 2006.

>>>Xem thêm: sửa chữa máy giặt Electrolux uy tín

Anh Bùi Xuân Huy chia sẻ:một lưu ý nữa mà bạn không thể bỏ qua, hãy chọn một địa chỉ bán tủ lạnh nội địa Nhật cũ uy tín Shop Fresh House chuyên cung cấp, sửa chữa tủ lạnh nhật bãi uy tín và chất lượng nhiều năm được bạn đọc tin tưởng và sử dụng.
Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline liên hệ anh Xuân Huy chủ shop Fresh House:098 167 5999

Địa chỉ mua Kho hàng Nhật bãi uy tín: Fresh House địa chỉ uy tín">khohangnhatbai.vn

Các bạn cũng có thể follow Fresh House tại hai địa chỉ facebook và youtube như link bên dưới

Địa chỉ facebook: Fresh House

Địa chỉ Youtube: Fresh House


Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được tủ lạnh cho gia đình bạn !!!