Máy giặt Nhật loại nào tốt? Hướng dẫn chọn mua máy giặt nội địa Nhật?

Cập nhật: 16/03/2023 03:08 - Lượt xem: 80000

⭐⭐⭐⭐⭐ Máy giặt nhật bãi, hay máy giặt mới thì người tiêu dùng cũng đều cần có kiến thức, nhiều kinh nghiệm để có thể mua được sản phẩm tốt, bền tránh phải những hàng giả và kém chất lượng.
 

Với người dùng Việt Nam lâu nay, nói tới hàng nội địa thì hầu hết mọi người đều nghĩ tới "đồ nội địa Nhật". Cụm từ này từ lâu đã được xem là một cái "mác" để đảm bảo chất lượng, với các ưu điểm như chất lượng, độ bền và khả năng tiết kiệm. Lý giải cho điều này khá đơn giản bởi đây là dòng sản phẩm được Nhật Bản sản xuất dành riêng cho thị trường trong nước, đảm bảo hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

Hiện tại trên thị trường máy giặt nội địa Nhật đang được người tiêu dùng ưu chuộng vì tính tiện dụng và hiệu quả nó mang lại. Tôi là Bùi Huy, đại diện cho Kho hàng Nhật – Shop Fresh House, trong quá trình bán hàng tôi thấy đa số khách đi mua hàng đều gặp khó khăn về việc lựa chọn giữa các mẫu máy giặt.Ở bài viết này tôi xin chia sẻ mong giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để có thể lựa chọn được mẫu máy giặt tốt theo ý mình. Những đều tôi chia sẻ dưới đây là kinh nghiệm trong quá trình bán hàng và dựa vào kỹ thuật của từng loại máy. Để chọn được máy giặt nhật ưng ý nhất bạn cần phải quan tâm tới các yếu tố sau:

1)Chọn của hàng có uy tín trên thị trường?

Cái này rất quan trọng các bác nhé, nó liên quan đến cả quá trình mình sử dụng máy. Lúc mua thì đơn giản thôi, có lãi là họ bán, lãi ít, lãi nhiều ko quan trọng. Nhưng khi máy phát sinh sự cố thì “Chúng ta không thuộc về nhau”.  Vì vậy hãy cân nhắc khi quyết định địa chỉ mua hàng. 

Một số lưu ý để lựa chọn được 1 địa chỉ mua máy giặt Nhật uy tín:

tìm kiếm trên google đợn vị bán máy giặt nhật uy tín

+ Lên google đánh tên cơ sở bán, hoặc từ khóa máy giặt nhật: Trên đây có mục đánh giá, các bác vào tham khảo xem mọi người mua hàng đánh giá sao về địa điểm này. Nếu là bể phốt rồi nếu muốn mình không phải nạn nhân tiếp theo thì nên tránh nhé. Địa điểm nào càng nhiều đánh giá càng yên tâm nhé.

+/ Xem cơ sở đã thành lập lâu chưa, đã có nhiều năm kinh nghiệm ?

+/ Tham khảo thêm một số nguồn xem cơ sở họ còn bán hàng  trên các kênh nào nữa? Vì trên mỗi kênh bán hàng như: Zalo, Fan page trên facebook, Youtube đều có mục đánh giá của khách hàng đặc biết và google và google map
máy giặt nhậtmáy giặt nhật  hiện nay được bán bởi rất nhiều cửa hàng khác nhau, bạn nên chọn sản phẩm của những cửa hàng uy tín, nổi tiếng có trên 6 năm kinh nghiệm về máy giặt nhậttrên thị trường, 

>> Xem thệm: Bí quyết sử dụng máy giặt bền và hiệu quả


2)Chọn thương hiệu các hãng máy giặt nội địa nhậtuy tín:

Máy giặt của Nhật có 6 hiệu: Toshiba, Panasonic, National, Hitachi, Sanyo, Sharp. Ở Kho Hàng Nhật – Shop Fresh House thì em có đủ 6 hiệu nhé. Vì vậy nên e phân tích rất khách quan, chứ ko có kiểu tư vấn khách hiệu mình có nên các bác yên tâm nhé.!

Trong 6 hiệu này có Hitachi, Sanyo, Sharp là 3 hiệu máy có giá thành rẻ và phần lớn là sấy bằng điện trở nhiệt, mặc dù giá rẻ nhưng máy hoạt động không ổn định, đặc biệt hiệu Hitachi rất nhiều lỗi vặt, hết lỗi này đến lỗi khác và rất khó để xử lý rứt điểm,và máy bị xuống cấp nhanh, ở đây tôi không nói là tất cả các máy của hiệu này đều như vậy, nhưng tỉ lệ là rất cao. Những bác nào đọc bài này mà nhà mình đã dung thì cho ý kiến xem em nói có đúng không nhé.

Còn lại là 3 hiệu Toshiba, Panasonic và National: Cả 3 hiệu này các bạn đều có thể dung vì độ ổn định và chất lượng đảm bảo. Với thị trường trong nước thì hiệu Toshiba có thể là thường hiệu mạnh hơn 2 hiệu còn lại, nhưng với thị trường Nhật  thì hiệu Panasonic lại chiếm ưu thế hơn đấy. Còn hiệu National thì có nhược điểm là năm sản xuất đã khá lâu. 

Tóm lại nếu dùng máy giặt nội địa Nhật thì thương hiệu nên lựa chọn là Panasonic  hoặc Toshiba các bác nhé!

Lụa chọn máy giặt nhật theo thương hiệu

3)Chọn theo mức giá máy giặt:

Khi các bạn quyết định mua máy giặt của Nhật các bạn hãy cân đối mức tiền định đầu tư cho 1 chiếc máy giặt khoảng bao nhiêu, vì người tiêu dùng Việt Nam muốn mua hàng TỐT –RẺ - ĐẸP và các bạn nên tỉnh táo rằng chắn ko thể có điều này và với hàng nội địa Nhật thì năm sản xuất cao chưa chắc đã là mẫu máy giặt tốt. Các bạn hãy cân đối xem mình sẽ đầu tư khoảng bao nhiêu tiền cho 1 chiếc giặt. rồi bước tiếp teo là xem những gợi ý của tôi ở bên dưới nhé:

Tầm thấp: ( Dưới 10t): Ở phân khúc này thì tôi không khuyến khích khách hàng dùng, vì trong phân khúc này thì chất lượng máy không được đảm bảo. Và nếu các bạn vẫn muốn dùng thì ở phân khúc này các bạn có thể mua được các hiệu Hitachi, Sharp, Sanyo, hoặc 1 số dòng Toshiba hoặc National đời cổ sản xuất khoảng 2005 – 2006. Trong các mẫu tôi vừa kể thì các bạn nên chọn National chứ đừng ham đời cao mà chọn Hitachi nhé.

Tầm Trung ( Từ 11tr đến 17tr):Ở phân khúc này thì các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu rồi nhé! Vì sao lại có sự khác biệt về giá tiền như vậy? Vì máy giặt của Nhật có 2 loại công nghệ sấy là sấy điều hòa và sấy nhiệt.

- Giá khoảng 11tr: Các bạn nên lựa chọn 1 mẫu máy sấy nhiệt của Panasonic: NA-VR1500, NA-VR1600, hiệu Toshiba thì có: TW-G500, TW-G510, TW-G520

máy giặt nhật 11t pana
- Giá 14tr đến 18tr: Ở phân khúc này sẽ thực sự cho các bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, cả về ngoại hình và chất lượng của máy. Ở tầm tiền này các bạn sẽ chọn được một chiếc máy giặt 9kg sấy 6kg, sấy bằng điều hòa chống nhăn của các thương hiệu tốt là Panasonic và Toshiba.

panasonic-NA-VX3100 giá từ 14t - 15t

Chắc sẽ có nhiều bạn thắc mắc là trong phân khúc này tại sao các mẫu lại khác nhau về giá? Hay càng nhiều tiền thì máy càng tốt? Thì tôi xin trả lời các bạn là: Ở trong phân khúc này các bạn có thể mua bất cứ mẫu nào, tất cả nhìn chung thì đều tốt, nó khác nhau là những mẫu giá khoảng 14tr thì nó chỉ giặt và sấy điều hòa chống nhăn, bao gồm những tính năng cơ bản nhất thôi. Còn những mẫu 16-18tr thì sẽ thêm một số tính năng phụ như: Giặt khô, diệt khuẩn, màn hình LCD…

- Ở phân khúc này các bạn có thể lựa chọn các model Panasonic: NA-VR3500, NA-VR3600, NA-VR5500, NA-VR5600, NA-VX3100, NA-VX5100, NA-VX7000, NA-VX7100, NA-VX7200.
Toshiba: TW-Q860, TW-Z360, TW-Z8000, TW-Z9000….

Tầm cao ( trên 18tr):

panasonic NA-VX9300 giá 28tr

- Ở phân khúc này hoàn toàn là những mẫu đời cao, và dùng những mẫu năm cao thì các bạn cũng yên tâm hơn. Ở những mẫu này thì ngoại hình đẹp, công nghệ đầy đủ. Theo tôi bạn nên mua máy giặt ở tầm trung và tầm cao để yên tâm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
máy giặt mới toshiba 127x7 giá 46tr

- Đối với máy giặt cửa ngang, người dùng cũng có thể đánh giá qua gioăng cao su ở cửa xem có bẩn và dão không. Ngoài ra, nếu thấy lồng giặt bị tụt xuống nhiều so với cửa thì nên cân nhắc lại bởi điều này chứng tỏ lò xo treo lồng giặt đã bị giãn.

4) Tham khảo ý kiến chuyên gia khi mua máy giặt nhật bãi">máy giặt nhật máy giặt nhật?


Theo anh Huy, một người am hiểu về đồ gia dụng ở Hà Nội, người dùng nên chọn máy giặt có các điểm tốt đều hơn là thiết bị chỉ có một số điểm đẹp bởi một số bộ phận có thể được thay mới, sơn lại như vỏ ngoài, bộ điều khiển.

Thứ nhất là nên chọn thiết bị dùng điện 100V, dù nó không thể long lanh và hoàn hảo ở ngoại hình bên ngoài vì hàng dùng điện 220V thì sẽ khó chọn hơn bởi đó là hàng mới, có vấn đề người sở hữu mới bán đi vì đồ gia dụng là thiết bị ai cũng xác định dùng lâu dài.

Thứ hai là nên trang bị trước kiến thức về điện tử hoặc nhờ người có kinh nghiệm chọn giúp. Mua từ cửa hàng phải có bảo hành từ 6 tháng tới một năm, còn mua từ hộ gia đình cần có thời gian cho phép trả lại nếu gặp vấn đề nghiêm trọng.


>> Xem thêm: Bí quyết máy giặt bền và hiệu quả


5)Người dùng đánh giá khi mua máy giặt nội địa Nhật Bãi:


Anh Đỗ Xuân Quế, người từng sử dụng nhiều loại máy giặt nhậtmáy giặt nhật nói:

"Máy giặt nội địa Nhật cũ thường có sẵn hàng khối lượng giặt nhỏ chỉ từ 6kg – 9kg của các thương hiệu Hitachi, Toshiba, National.. hạn chế các model máy giặt khối lượng lớn hơn do vậy sẽ không phù hợp với gia đình đông người trên 6 người." 

Anh Phong chia sẻ:

"Gia đình mình mua 1 cái máy giặt nhật hàng bãi 7kg của trên dùng đến nay 11 năm rồi nhưng chưa bao hỏng hóc gì và máy móc chạy vẫn êm ru không có tiếng ôn khi hoạt động, trong khi hàng xóm mua máy hàng xốp mới thì đã thay 2-3 đời máy rồi và sau khi chạy 1 thời gian thì phát ra tiếng ồn giống như cối xay rất khó chịu" 

"Của bền do người dùng, mình có cái máy Toshiba hàng xốp mới 10 năm nay chưa phải làm gì. Mua máy cũ được ít mất nhiều, "may mắn" thì máy còn tương đối mới ít hư. Mà bạn hiểu chữ "may mắn" nghĩa là hiếm khi hoặc rất ít, còn lại đa số là hư hỏng. Còn nếu có điều kiện thì mua máy mới: yên tâm, công nghệ mới, ít chất độc hại hơn v.v.. Còn hiện nay chất lượng sản phẩm thị trường ĐNA và phần còn lại của thế giới ko lệch nhau nhiều, như 9 và 10 thôi" 


6)Cửa hàng bán máy giặt nội địa nhậtuy tín tại hà nội?

Fresh Housecác bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp vời gia đình mình nhất.

Fresh House - Kho Hàng Nhậtcam kết bán sản phẩm chất lượng nhất, uy tín cao bảo hành với thời gian dài so với các bên khác.


❊❊❊Bán đúng hãng, đúng giá, không bán hàng đời sâu.

❊❊❊Hình thức đẹp từ 70 – 90%.

❊❊❊Bảo hành từ 6 tháng đến 15 tháng.

❊❊❊Lắp đặt cẩn thận, chuyên nghiệp.

❊❊❊Shop có bản cả máy giặt nhật mới 100% với chế độ bảo hành 24 tháng

>> Xem thêm: Mua hàng Nhật ở đâu uy tín?

Hãy đến với Điện lạnh máy giặt nội địa nhật hiệu quả và tiết kiệm nhất…




Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt Hà Nội

Hotline:0981675999

Địa chỉ mua hàng uy tín: khohangnhatbai.vn


Fresh House chuyên cung cấp các mặt hàng Nhật, Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được món đồ ưng ý cho gia đình bạn !!!