Máy giặt kèm sấy có bền không | Mọi điều cần biết

Cập nhật: 16/03/2023 03:05 - Lượt xem: 4091

Chào các bạn, trong quá trình bán hàng thì tôi hay nhận được các câu hỏi chung đến từ khách hàng, 1 trong các câu hỏi đó là: Có nên sử dụng máy giặt kèm sấy luôn không? Máy giặt kèm sấy, 2 chức năng trong 1 máy thì sử dụng có hiệu quả hay không? Có sợ hỏng hay không? Vậy thì để giải thích cho câu hỏi này Fresh House sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu về cấu tạo 2 chức năng này trong máy giặt của Nhật và đặc biết sẽ nói kỹ hơn về máy giặt Nhật bãi

Tại sao lại có sự xuất hiện của máy giặt kèm sấy

Máy giặt kèm máy sấy có bền không?
Máy giặt kèm máy sấy có bền không?

Như chúng ta đã biết thì công nghệ của Nhật đi trước chúng ta khoảng 30 năm, khi bên Nhật họ có máy giặt thì chúng ta vẫn đang giặt bằng tay, và theo nhu cầu sử dụng của  con người, sau khi họ có máy giặt rồi, họ lại thấy nhu cầu sấy khô là cần thiết vì những ngày mưa gió kéo dài, hay trong những khu nhà lụp sụp, những căn họ không thể phơi đồ thì rất cần 1 cái máy sấy.  Và như vậy họ đã phát minh ra cái máy sấy để bổ trợ cho cái máy giặt họ đang sử dụng.
Không gian nhà ở bên Nhật họ làm rất nhỏ, mà 1 nhà lại có 2 cái máy giặt và sấy thì rất tốn diện tích nên họ đã tính gộp 2 chức năng lại vào trong 1 cái máy, và họ sản xuất ra máy giặt kèm sấy. Và đến giờ họ đã sử dụng phổ biến loại máy giặt kèm sấy và loại bỏ dần máy giặt không có sấy.

Và ở Việt Nam cũng vậy, trước chúng ta không có máy giặt, sau đó cũng nhập máy giặt về (chúng ta vẫn hay gọi bằng tên thận thiện máy giặt Nhậtđể phục vụ nhu cầu giặt đồ, và đời sống nâng cao chúng ta cần sấy thì chúng ta cũng nhập thêm máy sấy về để bổ trợ cho cái máy giặt, Vì chúng ta không phải ai cũng có thể bỏ máy cũ đi để mua cái máy giặt kèm sấy. Máy giặt trong nước ta hiện nay những mẫu máy cao cấp của ELEX, LG cũng đã bắt đầu có sấy nhưng công nghệ và chất lượng chưa được hoàn thiện như chiếc máy giặt có sấy của Nhật.


Vậy thì máy giặt có kèm sấy có dễ hỏng hay không? Vì tích hợp 2 tính năng vào 1?

Thì tôi xin trả lời luôn là: Nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của máy.

Máy giặt kèm máy sấy không ảnh hưởng đến độ bền của máy
Máy giặt kèm máy sấy không ảnh hưởng đến độ bền của máy

>> Xem thêm: Bí quyết sử dụng máy giặt bền và hiệu quả

Anh Huy, một người có kinh nghiệm, am hiểu về đồ điện Nhật bãi chia sẻ:


Hai chức năng giặt và sấy nó hoạt động hoàn toàn độc lập

Khi máy chạy hết chương trình giặt thì bộ phận sấy mới hoạt động, và nếu chương trình giặt sau này có bị hỏng bạn vẫn có thể sử dụng chức năng sấy của nó, nếu hỏng chức năng sấy thì bạn vẫn có thể sử dụng chức năng giặt có nó bình thường. Bên cạnh đó máy giặt kèm sấy của Nhật dùng công nghệ Inverter biến tần, dòng điện cực thấp, siêu tiết kiệm điện năng, còn tất cả các máy sấy dời tại Việt Nam hiện nay hoàn toàn là sấy cơ bằng sợi đốt, lượng nhiệt lớn, hại vải và rất tốn điện.

>> Xem thêm: Phân loại quần áo cho máy giặt


Có nên mua riêng máy giặt và máy sấy

Nếu các bạn có ra siêu thị mua máy mà được các bạn bán hàng tư vấn là nên mua riêng, không nên mua chung sợ hỏng thì tôi dám chắc luôn là thứ nhất họ đang muốn bán sản phẩm của họ, thứ 2 là họ đang tư vấn cho bạn mua sự lạc hậu. Vì đến những người bán hàng đấy tôi dám chắc là họ cũng chưa từng thấy kết cấu cái máy giặt nó như nào? Nguyên lý hoạt động ra sao?

Trong quá trình tôi bán hàng đã có những trường hợp khách hàng họ chưa biết đến hàng Nhật, họ cũng đi mua 1 máy giặt, 1 máy sấy hàng siêu thị về dùng, nhưng khi biết đến hàng Nhật họ đã bỏ cả 2 chiếc máy kia để di mua máy giặt kèm sấy của Nhật. Nhưng họ dư về kinh tế, còn có những trường hợp khách hàng đến mua sản phẩm khác ở chỗ tôi mới biết máy giặt của Nhật nhưng cũng đành đợi 2 máy ở nhà hỏng rồi tính chứ 1 đống tiền sao bỏ đi được.

Tôi tư vấn hoàn toàn dựa trên kiến thức thực tế tôi làm nghề, các bạn có thể đến trực tiếp chỗ tôi để xem sản phẩm hoặc gọi điện cho tôi để được tư vẫn những thắc mắc về hàng Nhật. Tôi hứa sẽ luôn đứng trên lợi ích của các bạn để tư vấn cho các bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.
Xin cảm ơn!

Kho hàng Nhật: Số 15 Ngõ 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline:0981675999


Địa chỉ mua hàng Nhật bãi uy tín: khohangnhatbai.vn


Máy giặt nội địa Nhật Hàng Nội Địa Nhật - Shop FRESH HOUSE chúc bạn luôn mạnh khỏe, lựa chọn được chiếc máy giặt cho gia đình bạn !!!